Xu thế dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone

Xu thế dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone

4549 Lượt xem
Giờ đây chỉ với một điện thoai thông minh là bạn đã có thể trải nghiệm các dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone.

Ngoài các dịch vụ giá trị gia tăng truyền thống như dịch vụ MCA Mobifone, Funring Mobifone. Hàng loạt các dịch vụ giá trị gia tăng mới trên nền tảng data được nhà mạng Mobifone triển khai. Nhất là các dịch vụ giải trí đa phương tiện đang được nhà mạng này đón đầu và đưa vào chạy thử nghiệm dịch vụ như dịch vụ xem tivi trực tuyến, dịch vụ xem phim trực tuyến, dịch vụ xem clip trực tuyến.

Các dịch vụ cung cấp nội dung theo hình thức này là các dịch vụ của tương lai. Các nhà mạng hiện tại ở Việt Nam đang đón đầu xu hướng này khi triển khai kết hợp với mạng 3G và đang tiến tới nâng lên 4G chuẩn bị ra mắt với tốc độ chuyển tải dữ liệu được nâng tầm lên rất cao.

Xu thế dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone
Dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone

Trong các dịch vụ giá trị gia tăng được đề cập đến ở trên thì dịch vụ Mobiclip Mobifone đang được nhà mạng chú trọng phát triển nhất. Mobifone mua nội dung một lần và phân phối ra thị trường, đây là dạng sản phẩm phần mềm nên có đặc điểm bán càng được nhiều lần thì doanh thu mang về càng cao.

Với điện thoại cấu hình vừa đủ cộng với điều kiện tốt về tốc độ truy cập khi các nhà mạng đem lại dịch vụ tốt là bạn có thể thoải mái sử dụng các dịch vụ thú vị này. Việc cung cấp các dịch vụ này đối với các nhà mạng khi đem so sánh với các ứng dụng đang phát triển mạnh trên thị trường chỉ lợi thế hơn ở việc miễn phí cước 3G khi sử dụng.

Xu thế dịch vụ giá trị gia tăng Mobifone
Các tiện ích của dịch vụ giá trị gia tăng

Khi được miễn cước 3G sử dụng bạn có thể thoải mái theo dõi những nội dung hữu ích có tính giải trí cao của các dịch vụ này ở bất kỳ đâu chỉ cần có sóng điện thoại là đủ. Các dịch vụ di động ngày càng hướng tới  người dùng hỗ trợ người dùng về học tập giải trí cũng như làm việc.

Đây cũng là xu thế của dịch vụ phục vụ người dùng của xã hội, dịch vụ nào rồi cũng phải hướng tới phục vụ và cung cấp các tiện ích cho người dùng, làm cho cuộc sống con người trở lên thoải mái hơn, tự do hơn.

Theo Admin

Chat với chúng tôi