Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ mSport của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ mSport của Mobifone

6900 Lượt xem
Thông tin chi tiết về dịch vụ mSport của Mobifone giúp thuê bao đăng ký cập nhật tin tức, thông tin về thể thao một cách nhanh chóng, đơn giản ngay trên di động

Nếu là một người đam mê thể thao, yêu thích các bộ môn như bóng đá, bóng rổ, quần vợt, bóng bàn,… ngoài việc đăng ký 3G Mobifone để có thể truy cập ngay các website thể thao hay xem các trận đấu thể thao gay cấn online trên di động, bạn còn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ giải trí mSport của Mobifone.

Với dịch vụ mSport của Mobifone, thuê bao đăng ký có thể tha hồ trải nghiệm thế giới thể thao ngay trên điện thoại di động của mình mọi lúc mọi nơi mà không lo bị gián đoạn cũng như không cần quan tâm đến cước phí data bị tiêu hao từ gói cước 3G bạn đã đăng ký sử dụng từ trước như cách thông thường.

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ mSport của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ mSport của Mobifone

1. Dịch vụ mSport của Mobifone là gì?

mSport của Mobifone là cổng thông tin thể thao đặc sắc do nhà mạng Mobifone triển khai đáp ứng nhu cầu theo dõi, cập nhật thông tin, sự kiện thể thao cũng như kết quả trận đấu, lịch thi đấu, bảng xếp hạng giữa các đội… của các giải bóng đá trên toàn thế giới… của người hâm mộ.

Với ưu đãi hấp dẫn là miễn phí hoàn toàn data truy cập mạng, thuê bao đăng ký mSport Mobifone có thể sử dụng dịch vụ ở bất kỳ nơi đâu, vào bất kỳ thời điểm nào, tha hồ xem video clip thể thao thoải mái mà không cần phải lo lắng về tốc độ truy cập hay cước phí data. Đặc biệt, thuê bao đăng ký dịch vụ lần đầu tiên còn được miễn phí sử dụng gói cước 7 ngày giúp bạn có thể tiết kiệm tiền và áp dụng cách đăng ký các gói cước 3g mobifone bằng tin nhắn để đăng ký một gói 3G cho di động.

2. Hướng dẫn cách đăng ký gói cước mSport Mobifone

Để đăng ký dịch vụ mSport của Mobifone, thuê bao có nhu cầu đăng ký chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK TênGóiCước gửi 9030

Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu chi tiết về thông tin của từng loại hình thể thao, nhà mạng Mobifone đã cung cấp rất nhiều gói cước dịch vụ chuyên sâu. Tùy vào nhu cầu tìm hiểu cũng như sở thích mà thuê bao đăng ký có thể lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất trong bảng dưới đây:

Bảng hướng dẫn đăng ký gói dịch vụ mSport

Bảng hướng dẫn đăng ký gói dịch vụ mSport

3. Đối tượng và điều kiện đăng ký dịch vụ mSport của Mobifone

- Đối tượng đăng ký dịch vụ: Mọi thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều trên mạng di động, bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau

- Điều kiện sử dụng dịch vụ mSport Mobifone: Thuê bao cần đăng ký 3G Mobifone cho điện thoại di động của mình và sở hữu điện thoại di động có hỗ trợ tính năng Streaming, Real Player.

4. Một số cú pháp cần nhớ khi đăng ký mSport Mobifone

+ Để có thể nhận được thông tin hướng dẫn cách đăng ký sử dụng dịch vụ mSport của Mobifone qua tin nhắn SMS, thuê bao đăng ký chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp HD gửi 9030 (miễn phí cước SMS)

+ Để có thể kiểm tra gói cước mSport bạn đã đăng ký sử dụng, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với nội dung mặc định là KT gửi 9030 (miễn phí cước SMS)

+ Sau khi đăng ký thành công gói cước của dịch vụ mSport, thuê bao đăng ký chỉ cần truy cập vào wapsite msport.com.vn là có thể sử dụng được dịch vụ mà không mất cước phí 3G.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ WiTalk của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi