Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ giải trí WeGames của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ giải trí WeGames của Mobifone

2404 Lượt xem
Thông tin chi tiết về dịch vụ giải trí WeGames của Mobifone giúp thuê bao có thể tải về máy và chơi những tựa game mobile thú vị ngay trên di động của mình

Để có thể tìm đọc các tin tức về thế giới game mobile, chơi game trực tuyến hay tải các tựa game hấp dẫn về điện thoại di động, thuê bao Mobifone có thể lựa chọn cách đăng ký miu mobifone hoặc đăng ký một gói dịch vụ giải trí chuyên biệt của Mobifone, tiêu biểu là gói dịch vụ WeGames Mobifone.

Thông tin chi tiết dịch vụ giải trí WeGames của Mobifone

Thông tin chi tiết dịch vụ giải trí WeGames của Mobifone

Theo thông tin từ nhà mạng, WeGames là cổng dịch vụ mà nhà mạng viễn thông Mobifone cung cấp ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu download các game mobile (trò chơi điện tử dành cho điện thoại di động) của các thuê bao di động có niềm đam mê với game di động, theo hình thức gói tuần hoặc tải từng tựa game về máy, giúp thuê bao đăng ký có những giây phút giải trí thoải mái sau những giờ làm việc học tập căng thẳng, mệt mỏi.

Ưu đãi khi đăng ký gói cước WeGames

Khi đăng ký gói cước WeGames, thuê bao Mobifone sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như:

- Thuê bao đăng ký dịch vụ được miễn phí cước chu kỳ đầu tiên sử dụng gói cước. Ngay sau khi đăng ký miễn phí thành công gói dịch vụ, khách hàng sẽ được tải miễn phí 2 game di động về điện thoại của mình.

- Thuê bao cài đặt gói cước WeGames Mobifone được tải 02 game/tuần với chi phí rất ưu đãi 7.000đ/tuần. Thuê bao chỉ cần cài đặt M70 Mobifone hay bất kỳ gói cước 3G Mobifone nào khác để đăng ký WeGames Mobifone là có thể nhận ngay ưu đãi này.

Chơi game mobile thỏa thích với dịch vụ WeGames Mobifone

Chơi game mobile thỏa thích với dịch vụ WeGames Mobifone

- Đăng ký gói dịch vụ WeGames Mobifone, thuê bao di động có thể tìm kiếm, đọc các thông tin, tin tức có liên quan đến game dành cho di động, xem trailer, preview đánh giá, giới thiệu game di động mới nhất cả trong và ngoài nước

- Với dịch vụ WeGames Mobifone, thuê bao đăng ký còn có thể tải game, tặng tặng game cho bạn bè rất đơn giản, nhanh chóng cũng như tham gia vào các hoạt động sôi nổi của cộng đồng game, kết bạn với những thuê bao có cùng niềm đam mê game di động khác…

Hướng dẫn chi tiết cách đăng ký gói dịch vụ WeGames Mobifone

- Cú pháp đăng ký dịch vụ WeGames bằng tin nhắn: DK WE gửi 9210 (miễn phí cước tin nhắn)

- Cước phí đăng ký gói cước WeGames Mobifone là 7.000đ/07 ngày.

- Cước mua game lẻ: 0 - 15.000đ/game

Gói cước WeGames của Mobifone có tính năng tự động gia hạn. Cước phí đăng ký gói hay tải game lẻ về điện thoại sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao trả trước hoặc tính vào hóa đơn cước của thuê bao trả sau.

Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ này nữa thì bạn có thể hủy VGames Mobifone bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp HUY WE gửi 9210. Sau đó bạn soạn và gửi lại tin nhắn xác nhận hủy gói dịch vụ theo hướng dẫn có trong tin nhắn từ tổng đài gửi về máy điện thoại của bạn.

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết thông tin gói cước Q263 của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi