Thông tin chi tiết về tài khoản khuyến mãi KM4 của Mobifone

Thông tin chi tiết về tài khoản khuyến mãi KM4 của Mobifone

1772 Lượt xem
Tài khoản KM4 của Mobifone là tài khoản dành cho các thuê bao hòa mạng mới, sử dụng để dự trữ số tiền khuyến mãi mà thuê bao nhận được khi nạp 5 thẻ cào đầu tiên

Ngoài việc đăng ký một số gói cước 3G Mobifone như gói MIU Mobifone, gói BMIU, gói M120… cho điện thoại di động để truy cập vào mạng mọi lúc mọi nơi, các thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến việc tìm hiểu thông tin về các tài khoản của thuê bao di động của mình.

Việc tìm hiểu thông tin chi tiết về các loại tài khoản di động giúp các thuê bao có thể chủ động hơn trong việc kiểm soát số dư tại các tài khoản này cũng như có thể lên kế hoạch sử dụng các tài khoản cho việc liên lạc, gọi thoại, nhắn tin… một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Tài khoản khuyến mãi KM4 của Mobifone là gì?

Tài khoản khuyến mãi KM4 của Mobifone là gì?

Trong quá trình thực hiện thao tác kiểm tra tài khoản, có không ít thuê bao bất ngờ khi thấy có tài khoản KM4 Mobifone. Vậy tài khoản KM4 của Mobifone là gì? Sử dụng như thế nào? Làm cách nào để gia tăng số dư trong tài khoản khuyến mãi này? Hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Tài khoản KM4 Mobifone là gì?

Theo thông tin từ nhà mạng, tài khoản KM4 là ký hiệu cho tài khoản khuyến mãi 4 của Mobifone dành riêng cho các thuê bao hòa mạng mới. Đây là tài khoản dự trữ số tiền khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp mà thuê bao hòa mạng mới nhận được khi tiến hành nạp 5 thẻ đầu tiên cho tài khoản của mình theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng Mobifone.

Thông tin chi tiết về tài khoản KM4 của Mobifone

Thuê bao hòa mạng mới của Mobifone khi nạp 5 thẻ đầu tiên vào điện thoại sẽ nhận được ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp. Số tiền khuyến mãi này sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi 4, để sử dụng cho việc liên lạc nội mạng và ngoại mạng như sau:

- Thuê bao di động có thể sử dụng số dư trong tài khoản khuyến mãi 4 để gọi và nhắn tin SMS nội mạng tới các thuê bao Mobifone và Vinaphone trên toàn quốc.

Tha hồ liên lạc với tài khoản khuyến mãi KM4 Mobifone

Tha hồ liên lạc với tài khoản khuyến mãi KM4 Mobifone

- Số dư trong tài khoản KM4 không được dùng để đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích của nhà mạng cũng như dịch vụ 3G Mobifone. Có nghĩa là, nếu bạn muốn đăng ký Gói M70 Mobifone chẳng hạn thì bạn sẽ không thể đăng ký bằng tài khoản KM4 mà phải đăng ký bằng tài khoản chính.

- Thuê bao di động có thể sử dụng tài khoản KM4 để thực hiện các cuộc gọi thoại và nhận gửi tin nhắn ngoại mạng tới các thuê bao Viettel.

Thời hạn sử dụng của tài khoản KM4 Mobifone

Theo quy định của nhà mạng Mobifone, thời hạn sử dụng của tài khoản KM4 của Mobifone sẽ phụ thuộc vào thời gian sử dụng vào tài khoản chính của thuê bao. Theo đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tài khoản KM4 Mobifone mà không phải lo lắng về việc tài khoản này bị hết hạn sử dụng.

Trên đây là thông tin chi tiết về tài khoản KM4 của Mobifone. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ không còn thắc mắc tài khoản KM4 Mobifone là gì, sử dụng ra sao… nữa và có được những trải nghiệm các tiện ích di động một cách thoải mái hơn cũng như có những giây phút liên lạc trôi chảy, không bị gián đoạn…

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin về tài khoản khuyến mãi TK1 của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi