Review smartphone Blackview R7: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ

Review smartphone Blackview R7: Thiết kế đẹp, cấu hình mạnh mẽ

1985 Lượt xem
Mẫu smartphone Blackview R7 sở hữu màn hình 5.5inch full HD, dung lượng pin lên tới 3500mAh, bộ đôi camera 5MP và 13MP đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng

Blackview R7 là mẫu smartphone ngay từ khi mới ra mắt đã thu hút được sự quan tâm chú ý của đông đảo các tín đồ công nghệ hiện nay, với các ưu điểm như thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, dung lượng bộ nhớ RAM 4GB siêu “khủng” cùng với camera lên tới 13MP trong khi giá bán chỉ tương đương với những mẫu smartphone phân khúc tầm trung, là 3 triệu đồng.

Thiết kế của smartphone Blackview R7

Thiết kế của smartphone Blackview R7

Nếu như bạn đang tìm kiếm một mẫu smartphone giá rẻ, hình thức bắt mắt, cấu hình tốt để cài đặt các gói cước 3G Mobifone, Viettel, Vinaphone… tiện dụng cho việc online, truy cập mạng… thì Blackview R7 sẽ là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thông tin chi tiết về mẫu smartphone này nhé!

Thiết kế của smartphone Blackview R7

Trước hết về mặt thiết kế, mẫu smartphone Blackview R7 được người dùng đánh giá cao ở thiết kế mỏng và nhẹ, tiện dụng cho người sử dụng. Các cạnh của mẫu máy này đều được bo tròn 2,5D đem đến cho máy vẻ ngoài gọn gàng, sang trọng, mà vẫn rất hiện đại, trẻ trung, phù hợp với cả hai giới.

Máy được trang bị màn hình có kích thước lên tới 5.5 inch, độ phân giải 1080p FHD, đáp ứng tốt nhu cầu xem phim, video clip, đọc báo, truyện… của người dùng. Ngoài ra, mẫu máy này còn có rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, cho phép người dùng tha hồ lựa chọn màu máy phù hợp với sở thích, gu thời trang, phong cách của mình.

Cấu hình của Blackview R7

Blackview R7 được nhà mạng trang bị cho hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow, cùng với dung lượng RAM lên tới 4GB, chipHelio P10 MT6755 8 nhân đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của người dùng, từ việc liên lạc, cho tới giải trí online, hay làm việc, học tập trên máy.

Mặt sau của smartphone Blackview R7

Mặt sau của smartphone Blackview R7

Với những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, mẫu máy Blackview R7 sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn, vì máy được trang bị bộ đôi camera trước sau có độ phân giải lần lượt là 5MP và 13MP hỗ trợ nhiều tính năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh tiện ích.

Bạn chỉ cần cài đặt một gói cước 3G Mobifone hoặc đăng ký gói cước fast connect mobifone là có thể truy cập vào mạng và đăng tải ngay những bức ảnh siêu đẹp chụp bằng Blackview R7 lên Facebook, Instagram… của mình.

Một điểm đáng chú ý nữa trên mẫu smartphone Blackview R7 đó chính là dung lượng pin lên tới 3500mAh cùng với công nghệ sạc nhanh 9v 2,5A vô cùng tiện ích, đem đến cho bạn sự tiện lợi khi có thể tha hồ sử dụng Dế yêu trong suốt cả ngày dài mà không lo hết pin.

Giá bán và địa chỉ nơi bán smartphone Blackview R7

Hiện tại mẫu smartphone Blackview R7 đang được bán được rất nhiều hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại, thiết bị di động trên toàn quốc với giá bán tùy thuộc vào mỗi đại lý phân phối, tuy nhiên, thường chỉ dao động ở mức giá từ 2,8 triệu đến 3,2 triệu đồng.

Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính, ngân sách mà bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu smartphone Blackview R7 có màu sắc phù hợp tại các địa chỉ uy tín chất lượng với mức giá hợp lý nhất.

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu smartphone Blackview R7 mà các tín đồ công nghệ có thể tham khảo khi có ý định tìm mua một mẫu smartphone giá rẻ nhưng có camera tốt, thiết kế đẹp, dung lượng RAM và dung lượng pin sử dụng lớn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Xem thêm: Thông tin chi tiết điện thoại chống nghe lén Viettel Luxury Phone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi