Mobifone đổi sim 4G miễn phí cho mọi thuê bao từ ngày 20/01/2017

Mobifone đổi sim 4G miễn phí cho mọi thuê bao từ ngày 20/01/2017

2868 Lượt xem
Nhà mạng Mobifone chính thức đổi sim 4G miễn phí cho mọi thuê bao từ ngày 20/01/2017 giúp các thuê bao di động dễ dàng chuyển đổi sang sim 4G Mobifone

Thông tin nhà mạng Mobifone đổi sim 4G miễn phí cho mọi thuê bao di động từ ngày 20/01/2017 được thuê bao quan tâm không kém việc đăng ký gói MIU Mobifone. Bởi vì ngày càng có nhiều người dùng quan tâm đến việc sử dụng mạng 4G Mobifone và có nhu cầu chuyển đổi SIM điện thoại đang sử dụng sang sim 4G.

Mobifone đổi sim 4G miễn phí cho mọi thuê bao từ ngày 20/01/2017

Mobifone đổi sim 4G miễn phí cho mọi thuê bao từ ngày 20/01/2017

Nếu như trước đây, muốn chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G, thuê bao Mobifone sẽ phải trả cước phí đổi sim là 25.000 đồng thì theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, từ ngày 20/01/2017, thuê bao Mobifone sẽ được miễn phí đổi sim 4G Mobifone. Chương trình ưu đãi này được triển khai trên phạm vi toàn quốc, giúp các thuê bao Mobifone có thể dễ dàng sở hữu sim 4G và tha hồ trải nghiệm dịch vụ Mobile Internet siêu nhanh này ngay trên Dế yêu của mình.

Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình Mobifone đổi sim 4G miễn phí mà bạn có thể tham khảo và nhanh tay tận dụng ngay cơ hội chuyển đổi sim thường sang sim 4G này để có thể sử dụng sim mới trải nghiệm ngay nền công nghệ mới này nhé!

Trong trường hợp khu vực bạn đang sinh sống, làm việc vẫn chưa triển khai mạng 4G Mobifone, bạn có thể đăng ký gói cước M70 của Mobifone để tha hồ online mọi lúc mọi nơi nhé!

Thông tin chi tiết chương trình đổi sim 4G Mobifone miễn phí

Thông tin chi tiết chương trình đổi sim 4G Mobifone miễn phí

Chi tiết chương trình đổi sim 4G Mobifone miễn phí

Thông tin chi tiết về chương trình Mobifone triển khai đổi sim 4G cho mọi thuê bao của nhà mạng miễn phí như sau:

- Đối tượng chuyển đổi sim 4G: Mọi thuê bao di động của Mobifone có nhu cầu chuyển đổi sang sim 4G

- Thời gian triển khai đổi sim miễn phí: Từ ngày 20/1/2017 đến ngày 31/03/2017

- Phạm vi áp dụng: Chỉ áp dụng cho khách hàng tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng

- Địa điểm đổi sim: Cửa hàng Mobifone bán lẻ hoặc điểm giao dịch chính của Mobifone.

Thủ tục chuyển đổi sim 4G Mobifone miễn phí

Khách hàng Mobifone có nhu cầu chuyển đổi từ sim thường sang sim 4G chỉ cần mang theo sim điện thoại đang sử dụng của mình cùng với chứng minh thư nhân dân, hoặc giấy tờ có hiệu lực tương đương đến các cửa hàng bán lẻ, hoặc điểm giao dịch chính của Mobifone.

Tại đây, các nhân viên chăm sóc khách hàng của Mobifone sẽ hướng dẫn bạn cách đổi sim 4G hoàn toàn miễn phí. Ngay sau khi chuyển đổi sim thành công, bạn có thể đăng ký sử dụng các gói cước 4G Mobifone để trải nghiệm trực tiếp tốc độ online siêu nhanh mà công nghệ 4G mang lại.

Lưu ý, chỉ có những khách hàng chưa đổi sim 4G Mobifone lần nào và không đồng thời sử dụng sim 4G của Mobi mới có thể tiến hành đổi sim 4G Mobifone miễn phí. Ngoài ra, không phải đại lý bán thẻ nào của Mobifone cũng có thể chuyển đổi sim 4G cho bạn. Do đó, tốt nhất bạn nên liên hệ với tổng đài 9090 của Mobifone để xác định điểm giao dịch có đổi sim 4G gần khu vực bạn sinh sống, làm việc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

Trên đây là thông tin chi tiết chương trình Mobifone đổi sim 4G miễn phí cho mọi thuê bao. Hi vọng với những thông tin này, bạn có thể nhanh chóng đổi sim 4G thành công và có được những trải nghiệm online tốc độ cao trên nền công nghệ 4G tiên tiến này.

Xem thêm: Tại sao không đăng ký được gói cước SV10 của Mobfione?

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi