Facebook và các trò khoe mẽ của giới trẻ

Facebook và các trò khoe mẽ của giới trẻ

6755 Lượt xem
Facebook là nơi chia sẻ cảm xúc hàng ngày, nó đã trở thành phần không thể thiếu của các bạn trẻ hiện nay, nhưng với bộ phận không nhỏ nó lại đang là nơi khoe mẽ

Mạng di động phát triển kéo theo số người đăng ký các tài khoản mạng xã hội mà đặc biệt là trang facebook cũng tăng theo vùn vụt, ở đó con người ta có nhu cầu khoe mẽ hay phơi bày hết của cải, tài sản, đời sống cá nhân cho mọi người chiêm ngưỡng, trầm trồ, ganh tỵ hay thậm chí ném gạch đá

Xem thêm: Hướng dẫn cách tắt chế độ tự động phát Video trên Facebook

Có muôn hình vạn trạng các cách khoe của trên mạng xã hội. Này thì mới tậu được chiếc xế sang Audi hay một chiếc túi xách LV hay lọ nước hoa Gucci, bộ cánh của hãng Chanel hay đôi giày mới nhất của hãng Christian Louboutin …các bạn tích cực chụp hết mọi góc độ long lanh nhất để chia sẻ lên facebook cho bàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng và hả hê rằng chắc là có rất nhiều người đang thèm thuồng. Này thì tôi có quen với anh chàng đại gia thứ thiệt, rồi sau mỗi cuộc hẹn đi ăn uống hay mua sắm các nàng đều tích cực check in bằng cách chụp toàn bộ quần áo hiệu, xế xịn của bạn trai ,chụp 2 cốc nước cũng phải dí vào vô lăng chiếc Lexus đắt tiền hay post hình hôn nhau cũng phải trên du thuyền siêu sang…Chỉ với một chiếc di động nhỏ được Cài đặt 3g mobifone thì tất tần tật những điều bạn muốn cho “thiên hạ” biết đều có thể được tung lên một cách hết sức dễ dàng. Không chỉ bạn bè của bạn mà ngay cả những người không quen biết cũng có thể vào trầm trồ ca ngợi, ngưỡng mộ.

Facebook và các trò khoe mẽ của giới trẻ
Những hình ảnh khoe khoang trên facebook

Ba mẹ, anh, chị, em, cô, dì, chú , bác có món đồ mới các bạn cũng tranh thủ chụp ngay và nhanh chóng cập nhật dòng trạng thái : “ Mới tậu nè cả nhà”, để mọi người nhảy vô bình luận, đánh giá, khen chê, nhận xét đủ thứ kiểu.

Đi ăn uống những nơi cầu kỳ đẳng cấp hay mới tậu chiếc điện thoại đời mới hoặc đi tham quan các món trang sức lấp lánh các bạn liền chụp lại và ít phút sau chỉ cần nơi ấy có sóng wife hay chỉ cần điện thoại kết nối 3G Mobifone thì ngay lập tực facebook lại nhan nhãn những hình ảnh ấy với mục đích khoe khoang về cuộc sống sung túc, sang chảnh của mình.

Facebook và các trò khoe mẽ của giới trẻ
Những trò lố bịch trên facebook

Mình có của thì mình có quyền khoe thì không có gì sai, nhưng hình thức khoe và cái cách khoe lộ liễu, phản cảm sẽ khiến cho mọi người chướng mắt hơn là ngưỡng mộ, ganh ghét.Giới trẻ chúng ta cần phải tiết chế để các trang mạng di động luôn là nơi kết bạn, giao lưu, học hỏi và chia sẻ thông tin hữu ích nhất như bản chất vốn có của nó.

Có rất nhiều cách thưởng thức cuộc sống chỉ cần một bản Nhạc chờ Funring Mobifone hay, một cuốn sách ý nghĩa, một buổi café cùng bạn bè,…chứ không hẳn tất cả đều phhải chỉ vẻ hào ngoáng bên ngoài.

Theo Admin

Chat với chúng tôi