Các gói cước khuyến mãi ưu đãi cho sim sinh viên Mobifone 2017

Các gói cước khuyến mãi ưu đãi cho sim sinh viên Mobifone 2017

2214 Lượt xem
Cập nhật chi tiết các ưu đãi sim sinh viên Mobifone 2017 cùng danh sách các gói khuyến mãi ưu đãi dành riêng cho thuê bao sim sinh viên Mobifone năm 2017 siêu hấp dẫn

Bên cạnh việc triển khai các gói cước 3G Mobifone với cước phí và data tốc độ cao “khủng” cho các thuê bao di động như gói M70 Mobifone, BMIU, MIU90…, nhà mạng Mobifone còn triển khai các gói cước khuyến mãi, các ưu đãi cho sim sinh viên Mobifone đầy hấp dẫn.

Khi hòa mạng sim sinh viên Mobifone, thuê bao sinh viên Mobifone không chỉ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, khi vừa được cộng tiền vào tài khoản hàng tháng, được tặng data tốc độ cao miễn phí mà còn được đăng ký các gói khuyến mãi của sim sinh viên mobifone 2017 với những phần quà tặng kèm đặc biệt.

Sim sinh viên Mobifone 2017 có những khuyến mãi gì?

Sim sinh viên Mobifone 2017 có những khuyến mãi gì?

Dưới đây là thông tin chi tiết về những ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng Mobifone dành tặng cho sim sinh viên Mobifone 2017. Hãy cùng theo dõi các thông tin chi tiết này để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ nhà mạng bạn nhé!

Khuyến mãi gọi thoại và nhắn tin cho thuê bao sinh viên Mobifone năm 2017

- Các thuê bao sim sinh viên Mobifone sẽ được giảm giá cước phí gọi thoại trong nước chỉ còn 1.180đ/phút nội mạng. Cước phí gọi ngoại mạng chỉ còn 1.380đ/phút giúp các bạn có thể thoải mái gọi thoại, liên lạc mà không cần phải lo lắng về vấn đề cước phí

- Thuê bao sinh viên Mobifone cũng được ưu đãi tới 60% cước gọi trong nhóm, giảm giá cước gọi nhóm xuống chỉ còn 780đ/phút. Để đăng ký ưu đãi gọi nhóm này, thuê bao sinh viên chỉ cần gọi đến Tổng đài 9227, nghe và làm theo hướng dẫn.

- Thuê bao sim sinh viên Mobifone sẽ được ưu đãi cước phí nhắn tin nội mạng chỉ còn 99đ/SMS.

- Cước phí nhắn tin ngoại mạng dành cho thuê bao sinh viên giảm chỉ còn 250đ/SMS.

Ưu đãi cước phí đăng ký 3G Mobifone sim sinh viên

Đăng ký hòa mạng thuê bao sim sinh viên Mobifone, các bạn sẽ được hưởng ưu đãi giảm cước phí đăng ký gói MIU Mobifone với giá chỉ còn 50.000 đồng/lần đăng ký, tiết kiệm được 20.000 đồng so với cước phí đăng ký 70.000 đồng của gói MIU dành cho thuê bao di động thông thường. Để đăng ký gói cước MIU cho điện thoại di động, nhận ngay ưu đãi 600MB data tốc độ cao, miễn phí phát sinh cước ngoài gói, bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp:

GO MIU gửi 9084 (miễn phí tin nhắn)

Khuyến mãi cộng tiền và data hàng tháng cho sim sinh viên Mobifone

Thuê bao sinh viên mạng Mobifone sẽ nhận được các ưu đãi về tiền và dung lượng data tốc độ cao  miễn phí cộng vào tài khoản điện thoại hàng tháng như sau:

- Cộng ngay 35MB data tốc độ cao vào tài khoản khuyến mãi định kỳ hàng tháng, để bạn có thể thoải mái truy cập Mobile Internet trên di động mà không lo tốn kém tiền điện thoại

- Cộng ngay 25.000 đồng tài khoản khuyến mãi, cho phép bạn có thể nhắn tin, gọi thoại nội mạng với các thuê bao Mobifone khác một cách tiết kiệm nhất

Lưu ý các ưu đãi này có chu kỳ sử dụng trong vòng 30 ngày, tính từ thời điểm được cộng ưu đãi không bảo lưu sang chu kỳ tiếp theo. Do đó, bạn nên chú ý sử dụng hết các ưu đãi này trong chu kỳ sử dụng, tránh việc không sử dụng hết, gây lãng phí không đáng có.

Ưu đãi các gói khuyến mãi sim sinh viên Mobi 2017

Nhà mạng Mobifone đã triển khai cung cấp rất nhiều gói cước ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao sinh viên trong năm 2017. Thông tin chi tiết về các gói cước khuyến mãi cho sim sinh viên Mobifone này như sau:

- Gói cước SV30 Mobifone có cước phí đăng ký 30.000 đồng/tháng, ưu đãi 30 phút gọi ngoại mạng, 300 phút gọi nội mạng, 30 tin nhắn nội mạng trong nước và 300MB data miễn phí cho phép bạn online thoải mái trên Dế yêu của mình. Để đăng ký gói SV30, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp SV30 gửi 999

- Gói cước SV50 Mobifone có cước phí đăng ký 50.000 đồng/tháng, ưu đãi 50 phút gọi thoại ngoài mạng, 500 phút gọi thoại nội mạng, 50 tin nhắn nội mạng và 600MB data tốc độ cao hoàn toàn miễn phí. Cú pháp đăng ký gói SV50 của Mobifone là SV50 gửi 999

Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, các thuê bao kích hoạt sim sinh viên hoặc đăng ký sim sinh viên thành công sẽ được cộng ngay các ưu đãi trên đây liên tiếp hàng tháng cho đến khi sim sinh viên của bạn hết hiệu lực. Tuy nhiên, để có thể nhận được các ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng, thuê bao của bạn cần đảm bảo một số điều kiện như sau:

- Thuê bao sinh viên phải nạp ít nhất 10.000 đồng vào tài khoản gốc trong chu kỳ 30 ngày trước đó

- Tại thời điểm được cộng ưu đãi, thuê bao phải đang hoạt động hai chiều và tài khoản chính vẫn còn tiền

- Nếu thuê bao của bạn không đảm bảo đủ điều kiện cộng ưu đãi thì bạn sẽ không nhận được ưu đãi từ nhà mạng trong chu kỳ đó. Đến chu kỳ tiếp theo, nếu thuê bao của bạn đảm bảo đủ điều kiện thì mới được cộng ưu đãi như bình thường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi dành cho sim sinh viên Mobifone 2017 mới nhất. Hi vọng với những thông tin chi tiết về các gói ưu đãi cho sim sinh viên của Mobifone này, bạn có thể thoải mái sử dụng điện thoại di động mỗi ngày với cước phí tiết kiệm nhất.

Xem thêm: Danh sách chi tiết các đầu số của mạng Mobifone hiện nay

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi