Tìm hiểu số điện thoại tổng đài Vinaphone hỗ trợ đăng ký 3G

Tìm hiểu số điện thoại tổng đài Vinaphone hỗ trợ đăng ký 3G

Số tổng đài Vinaphone hỗ trợ đăng ký dịch vụ 3G GPRS của Vinaphone là số bao nhiêu? Theo dõi ngay bài viết sau để cập nhật chi tiết đầu số tổng đài Vina 3G!
Đăng bởi Vân Anh 
 
0 Bình luận 2151 Lượt xem

Trong quá trình đăng ký sử dụng các gói cước 3G Vinaphone, bao gồm cả các gói cước 3G Vinaphone trọn gói không giới hạn dung lượng sử dụng cũng như các gói cước 3G Vinaphone tốc độ cao, ngắt kết nối khi sử dụng hết data 3G ưu đãi… có không ít vấn đề có thể phát sinh, khiến người dùng không biết cách xử lý như thế nào…

Một số vấn đề mà người dùng thường gặp khi đăng ký sử dụng dịch vụ 3G của Vinaphone có thể là Đăng ký 3G Vina 1 tuần không thành công cho điện thoại, đăng ký 3G Vinaphone thành công nhưng không vào được mạng, không gia hạn được gói cước 3G, hoặc không biết cách hủy gói 3G Vinaphone trên điện thoại như thế nào…

Những lúc này, nếu không có thời gian truy cập mạng Internet để tìm kiếm thông tin liên quan đến đăng ký 3G Vinaphone, các thuê bao di động Vina có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài Vinaphone 3G để được các tổng đài viên hỗ trợ giải đáp chi tiết các thắc mắc liên quan đến vấn đề phát sinh.

Tìm hiểu số điện thoại tổng đài Vinaphone hỗ trợ đăng ký 3G

Tuy nhiên, không phải thuê bao di động Vinaphone nào cũng biết được đầu số tổng đài Vinaphone đăng ký 3G là bao nhiêu, cần gọi cho số Hotline Vina nào để được tư vấn hỗ trợ các vấn đề liên quan đến quá trình đăng ký sử dụng gói cước 3G Vinaphone, dịch vụ GPRS.

Hiểu rõ những băn khoăn này của các thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về vấn đề này. Hãy dành ra chút ít thời gian theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Số tổng đài hỗ trợ Vinaphone 3G 9191

Trong quá trình đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone, nếu có bất kỳ vấn đề nào phát sinh, thuê bao di động Vinaphone có thể liên hệ trực tiếp tới số tổng đài hỗ trợ Vinaphone 3G 9191. Đây là Tổng đài hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của người dùng về các sản phẩm, dịch vụ mà Vinaphone cung cấp.

Cước phí gọi đến đầu số tổng đài Vinaphone đăng ký 3G 9191 là 200đ/phút đối với thuê bao di động trả trước. Thuê bao di động trả sau liên hệ đến đầu số 9191 sẽ được miễn phí cước gọi.

Ngoài việc hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến đăng ký, cài đặt, sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone, đăng ký gói max vinaphone hay gói MAX100 Vinaphone, DMAX Vinaphone... tổng đài 9191 của Vinaphone còn hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp khẩn cấp như bị mất SIM, mất điện thoại.

Tổng đài 9191 của Vinaphone hoạt động 24/24 do đó, bất cứ khi nào có vấn đề cần hỗ trợ, thắc mắc cần giải đáp liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ di động của nhà mạng Vinaphone, thuê bao di động Vina cũng đều có thể liên hệ 9191 để được giải đáp mọi thắc mắc cũng như tư vấn, hướng dẫn sử dụng, khắc phục các sự cố…

Liên hệ 9191 khi có thắc mắc về dịch vụ 3G Vinaphone

Số điện thoại tổng đài Vinaphone 3G tự động 18001091

Ngoài số tổng đài 3G của Vinaphone 9191, thuê bao di động cũng có thể liên hệ đến số tổng đài Vinaphone 18001091 để được hỗ trợ các vấn đề liên quan đến việc đăng ký cài đặt và sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone cũng như các vấn đề khẩn cấp như cắt máy, khiếu nại dịch vụ… hay thông tin chi tiết về thẻ cào, giá cước dịch vụ, các dịch vụ di động Vinaphone, các thủ tục hòa mạng, đăng ký gói cước, thay đổi thông tin thuê bao…

Khi liên hệ đến tổng đài hỗ trợ Vinaphone 3G 18001091, thuê bao di động Vina có thể lựa chọn trao đổi trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của Vinaphone hoặc lựa chọn sử dụng IVR – hệ thống trả lời tự động.

Số tổng đài Vinaphone 18001091 hỗ trợ khách hàng 24/7, do đó, bất cứ khi nào cần tư vấn dịch vụ hay hỗ trợ giải đáp hướng dẫn sử dụng, các thuê bao đều có thể liên hệ để được giải quyết. Cước phí gọi đến 18001091 đều được miễn phí cho các thuê bao di động Vinaphone trả trước trả sau và cả thuê bao máy cố định VNPT.

Các đầu số Hotline CKSH VinaPhone – Đường dây nóng VinaPhone cần biết

Ngoài 2 đầu số tổng đài 3g của vinaphone 9191 và 18001091 trên đây, các thuê bao di động nên ghi nhớ thêm số điện thoại đường dây nóng chăm sóc, hỗ trợ khách hàng của Vinaphone tương ứng với từng vùng miền dưới đây:

- Số điện thoại Hotline Miền Bắc: Hà Nội – 0912481111

- Số Hotline Miền Trung:  Đà Nẵng -0914181111

- Số Hotline Miền Nam: Hồ Chí Minh – 0918681111

Đây là các số điện thoại đường dây nóng chăm sóc, hỗ trợ khách hàng Vinaphone giúp giải đáp các thắc mắc về chất lượng mạng internet, chất lượng dịch vụ Vinaphone, giải quyết những khiếu nại của khách hàng, đại lý bán hàng của Vinaphone và đội bán hàng lưu động của Vinaphone…

Cước phí liên lạc với số điện thoại đường dây nóng này được tính như cuộc gọi thông thường và luôn hỗ trợ phục vụ Quý khách hàng 24/7. Do đó, bạn có thể thoải mái liên lạc để được hỗ trợ bất cứ khi nào có vấn đề thắc mắc.

Trên đây là thông tin chi tiết về các đầu số tổng đài hỗ trợ vinaphone 3g mà thuê bao di động Vinaphone có thể tham khảo và chủ động liên hệ để được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn cách đăng ký sử dụng dịch vụ 3G của Vinaphone.

Xem thêm: Tìm hiểu giá bán đồng hồ Tio Mobifone bao nhiêu tiền

Theo Vân Anh