Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ứng tiền sim Mobifone

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ứng tiền sim Mobifone

Bài viết sẽ hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ứng tiền sim Mobifone đối với những khách hàng đang sử dụng sim mạng Mobifone.
Đăng bởi Admin 
 
0 Bình luận 5538 Lượt xem

Dịch vụ ứng tiền là dịch vụ giá trị gia tăng của Mobifone giúp thuê bao trả trước của MobiFone hết tiền trong tài khoản được ứng trước 3.000 đồng để tiếp tục sử dụng.

Điều kiện sử dụng: Để được ứng tiền, thuê bao trả trước phải đảm bảo các điều kiện sau:Hoạt động trên mạng MobiFone tối thiểu 360 ngày.Thuê bao đang hoạt động 2 chiều tại thời điểm ứng tiền.Tổng số tiền dư của các tài khoản ≤ 300 đồng

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ ứng tiền sim Mobifone.

Ứng tiền: Khi có đủ điều kiện, bạn thực hiện ứng tiền theo các bước như sau:

B1: soạn UT gửi 900. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn yêu cầu xác nhận việc ứng tiền

B2: soạn CO gửi 900 trong vòng 10 phút kể từ khi bạn nhận được tin nhắn yêu cầu xác nhận ứng tiền từ hệ thống.

Số tiền được ứng: 3.000đ/lần ứng tiền.

Tài khoản cộng tiền: Số tiền ứng được cộng vào Tài khoản KM3 của thuê bao trả trước và được sử dụng theo quy định của MobiFone.

Thời gian hoàn tiền: khi bạn nạp thẻ mới hoặc được nhận tiền từ thuê bao khác qua dịch vụ M2U.

Hình thức hoàn tiền: trừ tiền tài khoản chính của thuê bao trả trước 3.300đ(bằng tổng số tiền đã ứng và cước phí ứng tiền).

Cước phí (đã bao gồm VAT): 300đ/lần ứng tiền.

Tổng số tiền hoàn ứng sẽ vào trừ tài khoản chính khi thuê bao nạp thẻ hoặc được chuyển tiền M2U là 3.300

Sau khi nạp thẻ hoặc nhận tiền từ thuê bao khác qua dịch vụ M2U gần nhất, bạn chỉ được ứng tiền 1 lần.

Nếu bạn nạp thẻ hoặc nhận tiền liên tiếp qua dịch vụ M2U, bạn chỉ được ứng tiền 1 lần kể từ lần nạp thẻ hoặc nhận tiền gần nhất.

Dịch vụ ứng tiền của Mobifone dễ dàng nhanh chóng

Sau khi ứng tiền, nếu bạn đã nạp thẻ hoặc nhận tiền từ thuê bao khác qua dịch vụ M2U nhưng tài khoản chưa đủ để hoàn trả số tiền đã ứng trước đó thì bạn sẽ không được tiếp tục ứng tiền.

Bạn không được chuyển đổi loại hình thuê bao trong các trường hợp sau:

Sau khi ứng tiền bạn chưa nạp thẻ hoặc chưa nhận được tiền từ thuê bao khác qua dịch vụ M2U.

Sau khi ứng tiền, bạn đã nạp thẻ hoặc nhận tiền từ thuê bao khác qua dịch vụ M2U nhưng tài khoản chưa đủ để hoàn trả số tiền đã ứng trước đó.

Để biết thêm chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ Tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090

Ngoài ra Mobifone cũng phát triền nhiều dịch vụ di động hữu ích khách như dịch vụ nhạc chờ funring, dịch vụ xem tivi trực tuyến Mobile TV ,dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ.... Bạn có thể tham khảo thêm từng dịch vụ để ứng dụng khi cần thiết.

Theo Admin