Chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả trước tháng 9/2018

Chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả trước tháng 9/2018

3087 Lượt xem
Nếu bạn chưa biết thời gian, đối tượng, phạm vi triển khai chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả trước tháng 9/2018 hãy xem ngay bài viết sau

Nhằm khuyến khích các khách hàng đăng ký hòa mạng thuê bao trả trước trong tháng 9/2018, nhà mạng Mobifone đã triển khai cung cấp chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả trước tháng 9/2018 với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Nếu như bạn đang có ý định đăng ký hòa mạng thuê bao trả trước nhà mạng Mobifone trong tháng 9/2018 này và muốn biết chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả trước tháng 9/2018 triển khai vào thời gian nào, áp dụng trên phạm vi nào, dành cho những ai, đi kèm theo những ưu đãi gì thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả trước tháng 9/2018 trong bài viết dưới đây của chuyên trang đăng ký gói cước fast connect mobifone chúng tôi nhé!

Chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả trước tháng 9/2018

Chương trình khuyến mãi Mobifone hòa mạng trả trước tháng 9/2018

Thông tin chi tiết chương trình KM Mobi trả trước tháng 9/2018

Các bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết dưới đây để biết chương trình khuyến mãi hòa mạng trả trước Mobifone tháng 9/2018 triển khai vào thời gian nào, áp dụng trên phạm vi nào, dành cho những thuê bao nào:

- Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi: các ngày 2/9, 5/9, 12/9, 19/9, 22/9, 26/9/2018

- Phạm vi áp dụng chương trình khuyến mại của Mobifone: Trên toàn quốc.

- Đối tượng tham gia: Khách hàng hòa mạng mới thuê bao MobiFone trả trước.

Ưu đãi áp dụng trong chương trình KM Mobi trả trước tháng 9/2018

Dưới đây là những thông tin chi tiết về các ưu đãi áp dụng trong chương trình KM Mobi trả trước tháng 9/2018 mà chuyên trang Cài đặt gói miu đã tổng hợp để các bạn có thể tham khảo:

- Các thuê bao di động Mobifone kích hoạt đăng ký thuê bao trả trước và nạp tiền trong các ngày 2/9, 5/9, 12/9, 19/9, 22/9, 26/9/2018 sẽ được cộng 20% giá trị thẻ nạp. Ưu đãi áp dụng cho 5 thẻ nạp đầu tiên trong ngày khuyến mãi, không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ.

- Cộng vào tài khoản của thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả trước 30.000 đồng/tháng, trong suốt 12 tháng với điều kiện bạn nạp tối thiểu 100.000 đồng/tháng vào tài khoản gốc của mình.

- Ưu đãi thêm các gói cước gọi thoại, nhắn tin, data tốc độ cao giá rẻ dành riêng cho từng thuê bao di động, giúp tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc, gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng so với thông thường.

Lưu ý cần nhớ trong chương trình KM Mobi trả trước tháng 9/2018

Dưới đây là một số lưu ý cần nhớ trong chương trình KM Mobi trả trước tháng 9/2018 mà các bạn không thể bỏ qua khi tham gia chương trình khuyến mãi này của nhà mạng Mobifone:

- Cước phí hòa mạng thuê bao di động Mobifone trả trước và SIM đăng ký dịch vụ là 50.000 đồng/SIM. Khi đăng ký hòa mạng trả trước bạn cần mang theo phí đăng ký này.

- Bạn có thể thực hiện việc đăng ký hòa mạng thuê bao di động Mobifone trả trước tại tất cả các cửa hàng, điểm giao dịch của Mobifone trên toàn quốc.

- Ưu đãi tặng 20% giá trị thẻ nạp dành cho thuê bao di động đăng ký hòa mạng, kích hoạt trong các ngày 2/9, 5/9, 12/9, 19/9, 22/9, 26/9/2018 chỉ áp dụng cho 5 thẻ nạp đầu tiên trong ngày khuyến mãi, không phân biệt mệnh giá và số lần nạp thẻ cũng như không phân biệt hình thức nạp tiền vào tài khoản di động. Bạn có thể tùy chọn nạp tiền bằng thẻ cào vật lý dạng giấy theo cách truyền thống hoặc nạp tiền điện thoại online đều được.

Hướng dẫn cách kiểm tra khuyến mại trả trước Mobifone tháng 9/2018

Để có được đầy đủ các thông tin chi tiết về các khuyến mãi, ưu đãi áp dụng trong chương trình khuyến mại hòa mạng trả trước tháng 9/2018 của Mobifone, các thuê bao di động có thể áp dụng 1 trong các cách kiểm tra thông tin khuyến mại trả trước Mobifone như sau:

- Liên hệ trực tiếp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Mobifone. Các nhân viên Tổng đài sẽ tiếp nhận cuộc gọi của bạn và cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về chương trình khuyến mại trả trước Mobifone áp dụng trong tháng 9/2018.

- Theo dõi các bài viết tin tức trên các website thông tin khuyến mãi của nhà mạng Mobifone hoặc các website có liên quan đến dịch vụ nhà mạng Mobifone cung cấp.

- Từ trên bàn phím điện thoại di động, bạn bấm dãy ký tự *901*4*5# và bấm phím GỌI hoặc phím OK, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông tin chi tiết các chương trình khuyến mãi định kỳ hàng tháng cho bạn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hòa mạng trả trước Mobifone tháng 9/2018 dành cho các thuê bao di động Mobifone đăng ký hòa mạng, kích hoạt trong tháng 9/2018 mà các bạn có thể tham khảo để biết thời gian, đối tượng, phạm vi, ưu đãi của nhà mạng Mobifone áp dụng trong chương trình khuyến mãi này là như thế nào.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về khuyến mãi Mobifone tháng 9/2018 dành cho các thuê bao di động Mobifone hòa mạng trả trước mới trong bài viết trên đây các bạn có thể chủ động lựa chọn thời điểm đăng ký, kích hoạt thuê bao cũng như nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động của mình để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất từ nhà mạng Mobifone.

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi