Cách tìm mã số bài hát và thay đổi nhạc chờ Funring Mobifone 9224

Cách tìm mã số bài hát và thay đổi nhạc chờ Funring Mobifone 9224

18698 Lượt xem
Hướng dẫn cách tìm mã số nhạc chờ Mobifone 9224 và cách đổi nhạc chờ Mobifone đơn giản chỉ với 1 tin nhắn để bạn cài đặt được bản nhạc chờ yêu thích cho Dế yêu

Ngoài việc đăng ký 3G Mobifone trọn gói để online mọi lúc mọi nơi trên smartphone, iPad, tablet… các thuê bao Mobifone còn đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone để có được những bản nhạc chờ “hot” nhất cho Dế yêu. Cách đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring của Mobifone rất đơn giản như sau:

Tên dịch vụ Đăng ký bằng SMS Đăng ký
NC
+ Nhạc chờ Funring Mobifone
+ Cước phí dk nhạc chờ: 9000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
GO NC gửi 9084

đăng ký

(miễn phí)
Tải bài hát 
+ Tải bài hát lẻ dịch vụ 
+ Cước phí tải: 5.000đ/bài
+ Hoặc tùy thuộc vào từng bài
GO NC <mãbàihát> gửi 9084

đăng ký

(miễn phí)
NC2
+ Nhạc chờ Funring Mobifone 2 tháng
+ Cước phí đăng ký: 16.000đ/2 tháng
+ Chu kỳ: 60 ngày
GO NC2 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí)
NC3
+ Nhạc chờ Funring Mobifone 3 tháng
+ Cước phí: 23.000đ/3 tháng
+ Chu kỳ: 90 ngày
GO NC3 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí)
NC6
+ Nhạc chờ Funring Mobifone 6 tháng
+ Cước phí: 43.000đ/6 tháng
+ Chu kỳ: 180 ngày
GO NC6 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí)
NC12
+ Nhạc chờ Funring Mobifone 12 tháng
+ Cước phí: 80.000đ/12 tháng
+ Chu kỳ: 360 ngày
GO NC12 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí)

Cách đăng ký dịch vụ Nhạc chờ Funring Mobifone bằng tin nhắn

Để cài đặt bài hát yêu thích làm nhạc chờ cho điện thoại, trước hết, bạn cần phải biết mã số bài hát (mã số nhạc chờ) đó là gì. Sau khi có được mã nhạc chờ Mobi 9224, bạn mới có thể tải bài hát yêu thích của mình về thư viện nhạc chờ cá nhân, và thiết lập bài hát đó thay thế cho tiếng chuông chờ điện thoại mặc định nhàm chán.

1. Cách tìm mã số bài hát nhạc chờ Mobifone

Có rất nhiều cách để tìm mã nhạc chờ Mobiphone. Bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách tìm mã số nhạc chờ Funring, bao gồm cách tìm mã số nhạc chờ Funring Mobifone 9224 bằng tin nhắn SMS, hoặc tìm mã bài hát nhạc chờ Mobifone qua tổng đài 9224 hoặc tìm mã số bài hát nhạc chờ Mobi trên website chính của dịch vụ. Thông tin cụ thể của từng cách tìm mã số Funring như sau:

- Cách tìm mã số nhạc chờ Mobifone bằng SMS

Cách tìm mã số nhạc chờ Mobifone 9224 bằng SMS rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp TIM TEN [Tênbàihát] gửi 9224 (miễn phí tin nhắn). Tổng đài sẽ nhắn tin lại cho bạn mã số bài hát nhạc chờ Mobiphone mà bạn muốn để cài đặt cho điện thoại.

- Cách tìm nhạc chờ Mobifone thông qua Tổng đài 9224

Một cách tìm mã số Funring Mobifone nữa mà bạn có thể áp dụng đó chính là gọi điện đến Tổng đài 9224. Khi bạn gọi điện đến tổng đài, hệ thống trả lời tự động IVR sẽ hướng dẫn bạn các bước tìm mã số nhạc chờ Funring 9224 chi tiết nhất để bạn tìm được mã số bài hát yêu thích và cài đặt làm nhạc chờ cho di động của mình.

- Cách xem mã số nhạc chờ Mobiphone 9224 bằng web portal

Ngoài hai cách tìm mã số nhạc chờ của Mobifone trên đây, thuê bao Mobifone còn có thể áp dụng thêm một cách tìm mã số bài hát Mobifone nữa đó chính là tìm kiếm thông qua website dịch vụ. Nếu bạn đã cài đặt 3G Mobifone trọn gói thì bạn chỉ cần truy cập vào website, điền tên bài hát không dấu vào ô tìm kiếm. Hệ thống sẽ hiển thị mã số bài hát bạn cần tìm kiếm.

2. Cách thay đổi nhạc chờ Mobifone

Tùy theo ý muốn thay đổi nhạc chờ Funring Mobifone của bạn (thay đổi nhạc chờ mặc định hay thay nhạc chờ ngẫu nhiên) mà bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 cách thay đổi nhạc chờ Mobi theo hướng dẫn dưới đây:

- Để đổi nhạc chờ Mobifone đang cài đặt trên máy, bạn soạn tin nhắn CHON [Mãbàihát] gửi 9224 (miễn phí tin nhắn)

Khi thay đổi nhạc chờ Mobi theo cách này, bạn cần biết mã số bài hát của bài hát bạn muốn thay đổi. Bạn có thể áp dụng 1 trong 3 cách tìm mã số chia sẻ phía trên để tìm được mã số nhạc chờ mạng Mobi như mong muốn.

- Để thay đổi nhạc chờ Mobifone ngẫu nhiên, bạn soạn tin NN_BAT gửi 9224 (miễn phí tin nhắn)

Cách thay đổi nhạc chờ Mobifone ngẫu nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí tải/mua bài hát mới vì đây là tính năng lặp lại toàn bộ bài hát có trong thư viện bài hát cá nhân của bạn, bạn không phải mua bài hát mới để thay đổi nhạc chờ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách copy và nghe thử nhạc chờ Mobifone trên điện thoại

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi