Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày Vàng 28/10/2016

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày Vàng 28/10/2016

2859 Lượt xem
Chương trình khuyến mãi ngày Vàng 28/10/2016 của Vinaphone dành cho các thuê bao trả trước được triển khai trên phạm vi toàn quốc

Cuối tháng là khoảng thời gian mà tài khoản của các thuê bao điện thoại di động hầu như luôn trong tình trạng “cạn tiền” sau cả tháng sử dụng. Các thuê bao Vinaphone cũng không phải là ngoại lệ. Chính vì vậy, chương trình khuyến mãi ngày Vàng của Vinaphone triển khai trong ngày cuối tháng 10 năm 2016 – ngày 28/10/2016 sẽ là một món quá thiết thực dành cho các thuê bao di động của nhà mạng này.

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 28/10/2016

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày vàng 28/10/2016

Các thuê bao Mobifone có thể tham khảo Hướng dẫn cài đặt 3g mobifone và cài đặt cho điện thoại di động của mình một gói cước 3G phù hợp để cập nhật được thông tin khuyến mãi Mobifone mọi lúc mọi nơi.

Nạp tiền điện thoại trong ngày Vàng khuyến mãi 28/10 của Vinaphone, các thuê bao di động sẽ nhận được ngay ưu đãi lên tới 50% giá trị thẻ nạp, để có thể “phục hồi” nhanh chóng số tiền tích lũy trong tài khoản thuê bao, và tha hồ nhắn tin, gọi điện thoại liên lạc với gia đình, người thân, bạn bè,… mà không cần phải lo lắng về vấn đề hết tiền điện thoại đột ngột.

Không chỉ vậy, với số tài khoản tích lũy được khi tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Ngày Vàng của Vinaphone, các thuê bao điện thoại còn có thể chia sẻ tài khoản của mình qua hình thức chuyển tiền, bắn tiền… cho bạn bè, người thân trong những lúc cần thiết.

Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Vinaphone cuối cùng trong tháng 10 năm 2016 dưới đây để tận dụng những ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone.

 Gia tăng tài khoản điện thoại khi nạp tiền vào khuyến mãi ngày Vàng của Vinaphone

Gia tăng tài khoản điện thoại khi nạp tiền vào khuyến mãi ngày Vàng của Vinaphone

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng Vinaphone 28/10/2016

- Thời gian triển khai khuyến mãi nạp thẻ: 28/10/2016

- Phạm vi áp dụng khuyến mãi: Toàn quốc

- Đối tượng áp dụng khuyến mãi: Mọi thuê bao trả trước của nhà mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, hoặc bị khóa một chiều, hoặc khóa 2 chiều nhưng vẫn trong thời gian giữ số. Khuyến mãi áp dụng cho cả thuê bao ezCom và thuê bao đổi số từ trả sau sang trả trước trong thời gian khuyến mãi Vinaphone

Để có thể cập nhật được chi tiết các thông tin chương trình khuyến mãi của mạng Mobifone, các thuê bao Mobi đừng quên đăng ký 3G Mobifone không giới hạn. Với kết nối 3G, bạn có thể truy cập website Mobifone và cập nhật tin khuyến mãi của nhà mạng mọi lúc mọi nơi.

Ưu đãi hấp dẫn khi nạp thẻ Vinaphone ngày 28/10/2016

- Thuê bao đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi mạng Vinaphone sẽ nhận ngay 50% giá trị thẻ nạp khi nạp tiền vào tài khoản điện thoại của mình. Trong đó, 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM sử dụng liên mạng và 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM sử dụng cho nhắn tin, nghe gọi nội mạng.

- Ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp không phân biệt mệnh giá thẻ cào nạp vào tài khoản cũng như số lần nạp thẻ hay hình thức nạp thẻ. Nghĩa là bạn có thể áp dụng cả cách nạp tiền truyền thống từ thẻ cào giấy cũng như cách nạp thẻ online, trực tuyến qua các website dịch vụ đều được.

- Thuê bao VinaCard và thuê bao trả trước Vina365 khi tham gia chương trình nạp thẻ ngày Vàng Vinaphone ngày 28/10/2016 còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng

Sau khi nạp tiền thành công vào tài khoản điện thoại, bạn có thể chủ động kiểm tra xem tài khoản thuê bao của mình đã được cộng tiền khuyến mãi hay chưa rất đơn giản, nhanh chóng bằng cách bấm trực tiếp trên điện thoại lệnh *101# nhấn OK hoặc ấn GỌI.

Với ưu đãi hấp dẫn của Vinaphone khi nạp tiền cho điện thoại vào ngày 28/10, các thuê bao Vinaphone đừng bỏ lỡ cơ hội gia tăng số tiền trong tài khoản của mình để có thể thoải mái gọi điện thoại, nhắn tin, hay đăng ký sử dụng các gói cước dịch vụ tiện ích của nhà mạng nhé!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi