Tìm hiểu chương trình khuyến mãi Viettel trả sau tháng 10/2016

Tìm hiểu chương trình khuyến mãi Viettel trả sau tháng 10/2016

3042 Lượt xem
Viettel triển khai chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao hòa mạng trả sau tháng 10 năm 2016 với những ưu đã hấp dẫn về cước phí gọi, nhắn tin và data 3G

Khuyến mãi trả sau của Viettel được nhà mạng triển khai định kỳ mỗi tháng một lần, tuy nhiên mỗi một tháng đều có những chương trình ưu đãi gọi thoại, nhắn tin SMS và data 3G Viettel khác nhau, đáp ứng nhu cầu liên lạc và truy cập mạng Mobile Internet của người dùng.

Tìm hiểu chương trình khuyến mãi Viettel trả sau tháng 10/2016

Tìm hiểu chương trình khuyến mãi Viettel trả sau tháng 10/2016

Thuê bao Mobifone có thể tham khảo thêm thông tin về các dịch vụ di động Mobifone trên website Dichvudidong.vienthong.com.vn để tận dụng được nhiều ưu đãi hấp dẫn của nhà mạng.

Vậy trong tháng 10 năm 2016 này, nhà mạng Viettel sẽ mang đến cho các thuê bao hòa mạng trả sau những ưu đãi gì? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau Viettel trong bài viết dưới đây!

Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, các gói cước khuyến mãi dành cho thuê bao hòa mạng trả sau được nhà mạng triển khai trong tháng 10/2016 đi kèm theo rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về số tin nhắn SMS miễn phí, số phút và cước phí gọi thoại nội ngoại mạng cũng như dung lượng data 3G Viettel tốc độ cao, giúp cho các thuê bao trả sau có thể tùy ý chọn lựa và đăng ký gói cước trả sau Viettel phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Các thuê bao Mobifone có nhu cầu đăng ký 3G tốc độ cao cho điện thoại di động chỉ cần soạn tin nhắn GO <Mã gói> gửi 9084 rất đơn giản, nhanh chóng.

Trong chương trình khuyến mãi dành cho thuê bao trả sau tháng 10/2016, nhà mạng Viettel đã triển khai cung cấp rất nhiều gói cước trả sau CT1, CT2, CT3, CT4 và CT5 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết về từng gói cước cùng các ưu đãi kèm theo bạn có thể tham khảo tại bảng sau:

Các gói cước khuyến mãi trả sau Viettel tháng 10/2016

Các gói cước khuyến mãi trả sau Viettel tháng 10/2016

Chương trình khuyến mãi trả sau của Viettel tháng 10/2016

- Khuyến mãi Viettel trả sau áp dụng trong thời gian: Từ 01/10/2016 đến 31/10/2016.

- Đối tượng được tham gia khuyến mãi: Khách hàng muốn đăng ký hòa mạng trả sau Viettel và thuê bao Viettel chuyển từ hòa mạng trả trước sang trả sau trong thời gian khuyến mãi

- Phạm vi áp dụng chương trình khuyến mãi Viettel: Trên toàn quốc.

Đăng ký hòa mạng trả sau Viettel trong tháng 10/2016, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề bị gián đoạn khi liên lạc vì hết tiền trong tài khoản nữa, cũng như có thể thoải  mái tận hưởng thế giới Mobile Internet với dung lượng data 3G Viettel ưu đãi trong các gói cước.

Để đăng ký thuê bao trả sau Viettel, khách hàng chỉ cần mang theo các giấy tờ liên quan bao gồm Sổ hộ khẩu và Chứng minh nhân dân đến các điểm giao dịch Viettel trên toàn quốc, các nhân viên tư vấn của nhà mạng sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách hòa mạng trả sau.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Viettel trả sau tháng 10/2016. Mọi thông tin liên quan đến chương trình trả sau của Viettel, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Tổng đài 19008198 để được hỗ trợ chi tiết.

Xem thêm: Chi tiết thông tin Vinaphone khuyến mãi trả sau tháng 10/2016

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi