Thông tin chi tiết khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 2/2017

Thông tin chi tiết khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 2/2017

2371 Lượt xem
Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi trả sau của nhà mạng Mobifone trong tháng 2/2017 với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao Mobifone hòa mạng trả sau

Bên cạnh việc triển khai các gói cước 3G cùng với hướng dẫn cài đặt 3G Mobifone chi tiết giúp các thuê bao Mobifone có thể online mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động, nhà mạng Mobifone còn triển khai chương trình khuyến mãi trả sau đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Thông tin chi tiết khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 2/2017

Thông tin chi tiết khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 2/2017

Chương trình khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 2/2017 được triển khai với nhiều gói cước khuyến mãi trả sau ưu đãi “khủng” giúp các khách hàng hòa mạng trả sau có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí gọi thoại, nhắn tin liên lạc, hay truy cập mạng 3G Mobifone hàng tháng.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trả sau của Mobifone trong tháng 2 năm 2017. Mời các bạn cùng theo dõi để lựa chọn và đăng ký thành công gói cước trả sau phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé!

Thông tin chương trình khuyến mãi hòa mạng trả sau Mobifone tháng 02/2017

- Thời gian triển khai khuyến mãi: Từ ngày 01/02/2017 đến hết ngày 28/02/2017

- Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

- Đối tượng tham gia khuyến mãi trả sau: Thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao trả trước chuyển sang trả sau hoặc thuê bao chuyển đổi từ gói trả sau đang dùng sang gói trả sau mới.

Dưới đây là danh sách các gói cước khuyến mãi dành cho thuê bao trả sau được nhà mạng Mobifone triển khai trong chương trình khuyến mãi trả sau tháng 2 năm 2017. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 2/2017

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 2/2017

Danh sách các gói khuyến mãi trả sau Mobifone tháng 2/2017

Hiện tại, Mobifone cho triển khai 3 gói trả sau mới gồm các gói cước với cước phí đăng ký, ưu đãi số phút gọi thoại, tin nhắn SMS miễn phí như sau:

- Gói cước khuyến mãi KN69 Mobifone ưu đãi 700 phút gọi nội mạng với cước phí đăng ký 69.000 đồng/tháng

- Gói cước trả sau KN149 Mobifone ưu đãi 700 phút gọi nội mạng, gọi ngoại mạng với cước phí đăng ký 149.000 đồng/tháng

- Gói cước KN101 Mobifone ưu đãi 300 phút gọi nội mạng liên mạng, miễn phí đăng ký 3G Mobifone 2 gói MIU với cước phí đăng ký 101.000 đồng/tháng

Thuê bao Mobifone trả sau lưu ý, cước phí tham gia hòa mạng các gói cước trả sau là 60.000 đồng, chưa bao gồm cước thuê bao tháng và thời hạn cam kết sử dụng các gói cước là 12 tháng, tính từ thời điểm bạn đăng ký tham gia gói.

Để hòa mạng Mobifone trả sau, khách hàng chỉ cần mang theo chứng minh thư, sổ hộ khẩu đến các trung tâm giao dịch Mobifone gần nhất để làm thủ tục hòa mạng trả sau. Các tư vấn viên tại đây sẽ hướng dẫn chi tiết các thủ tục cho bạn.

Đăng ký các gói cước Mobifone trả sau trong chương trình khuyến mãi của Mobifone hòa mạng trả sau tháng 2/2017, bạn sẽ có thể tha hồ gọi điện, nhắn tin liên lạc với bạn bè, gia đình, người thân mà không cần phải lo lắng về vấn đề cước phí. Chúc các bạn hòa mạng gói cước thành công và nhận được thật nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng nhé!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi