Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp khi cài đặt Witalk tháng 5/2017

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp khi cài đặt Witalk tháng 5/2017

1599 Lượt xem
Chi tiết chương trình khuyến mãi Mobifone ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp dành cho thuê bao Mobifone đăng ký sử dụng ứng dụng Witalk trong tháng 5/2017

Bên cạnh việc triển khai dịch vụ Mobifone 3G, nhà mạng Mobifone còn triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi thiết thực dành cho thuê bao di động. Một trong những chương trình đó chính là chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp dành cho thuê bao đăng ký cài đặt dịch vụ Witalk trong tháng 5/2017.

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp khi cài đặt Witalk tháng 5/2017

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp khi cài đặt Witalk tháng 5/2017

Trong số các dịch vụ tiện ích được Mobifone cung cấp ra thị trường viễn thông, người dùng rất quan tâm chú ý đến ứng dụng Witalk vì ứng dụng này đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, cũng như mang đến cho thuê bao di động nhiều trải nghiệm mới mẻ trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

Đăng ký ứng dụng Witalk Mobifone, bạn sẽ có thể gọi điện, nhắn tin thông qua kết nối Internet trên di động (có thể là kết nối wifi hoặc bạn đăng ký gói 70K Mobifone cho di động để có kết nối 3G). Người nhận tin nhắn, cuộc gọi đến chỉ cần sử dụng sóng điện thoại thông thường, không cần kết nối mạng, không cần cài đặt ứng dụng Witalk.

Trong tháng 5/2017 này, các thuê bao Mobifone đăng ký cài đặt ứng dụng Witalk cho điện thoại di động của mình sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone với khuyến mãi lên tới 50% giá trị thẻ nạp cộng trực tiếp vào tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi của di động.

Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp khi cài đặt Witalk tháng 5/2017. Các bạn hãy theo dõi ngay bài viết này để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ nhà mạng Mobifone nhé!

Tiết kiệm tiền với chương trình Mobifone khuyến mãi thuê bao Witalk tháng 5/2017

Tiết kiệm tiền với chương trình Mobifone khuyến mãi thuê bao Witalk tháng 5/2017

Chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp khi cài đặt Witalk tháng 5/2017

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone dành tặng cho thuê bao đăng ký cài đặt dịch vụ Witalk Mobifone trong tháng 5/2017 như sau:

- Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên toàn quốc

- Thời gian triển khai khuyến mãi của Mobifone:

Đợt 1: Duy nhất ngày 12/5/2017

Đợt 2: Duy nhất ngày 25/5/2017

- Đối tượng được hưởng khuyến mãi: Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, hoặc bị khóa 1 chiều hoặc khóa cả 2 chiều nhưng vẫn còn trong thời gian giữ số tiến hành đăng ký dịch vụ Witalk và nạp tiền trong thời gian triển khai khuyến mãi của Mobifone

Ưu đãi khi cài đặt ứng dụng Witalk Mobifone trong tháng 5/2017

Thuê bao hòa mạng Mobifone trả trước tiến hành cài đặt thành công ứng dụng Witalk và nạp tiền trong thời gian khuyến mãi của nhà mạng sẽ nhận được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản di động. Cụ thể ưu đãi của nhà mạng Mobifone như sau:

- Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM1T

- Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3T

 Lưu ý, chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp của Mobifone dành cho thuê bao đăng ký cài đặt dịch vụ Witalk chỉ áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên sau khi bạn cài đặt ứng dụng thành công. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn mệnh giá thẻ nạp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Trên đây là thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp khi cài đặt Witalk tháng 5/2017 mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem có nên đăng ký dịch vụ Witalk để nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng hay không. Lưu ý chương trình ưu đãi của Mobifone chỉ áp dụng trong 2 ngày 12/5 và 25/5 nên bạn cần chú ý lịch để không bỏ lỡ khuyến mãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone bạn nhé!

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi