Xperia Z3+ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 với giá cực sốc

Xperia Z3+ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 với giá cực sốc

2508 Lượt xem
Sony vừa công bố chiếc điện thoại Xperia Z3+ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 với giá cực sốc kèm theo khuyến mãi "khủng"

Mới đây, Sony vừa tổ chức buổi lễ giới thiệu chiếc điện thoại Xperia Z3+ tại thị trường Việt Nam. Theo đó máy sẽ được phân phối từ tháng 7/2015 với 3 màu đen, trắng và vàng đồng với giá bán 17,99 triệu đồng. Sony Việt Nam tặng kèm theo máy sạc nhanh UCH10, tai nghe chống ồn NC31 và bao da cao cấp.

Xperia Z3+ thừa hưởng thiết kế của Xperia Z3 nhưng được trau chuốt về thiết kế hơn, cổng USB không nắp đậy nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn chống nước IP65/68, tích hợp các tính năng giải trí cao cấp.

Xperia Z3+ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 với giá cực sốc
Xperia Z3+ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 với giá bán 17,99 triệu đồng

Với các tính năng giải trí cao cấp của Xperia Z3+ chỉ cần bạn cài đặt thêm dịch vụ giải trí của Mobifone chẳng hạn như dịch vụ xem phim Mfilm Mobifone, dịch vụ xem tivi trực tuyến Mobile TV Mobifone hay dịch vụ xem clip Mobiclip Mobifone là bạn thỏa sức giải trí đỉnh cao trên Z3+

Trong các phiên bản Xperia Z3+ được phân phối tại Việt Nam thì chiếc máy có màu vàng đồng được đánh giá cao nhất. Nó mang thiết kế viền kim loại sáng bóng, các cạnh bo tròn cũng được gia cố bằng kim loại nổi bật với mức độ hoàn thiện tốt. Ngoài ra Xperia Z3+ hỗ trợ phát nhạc Hi-Res qua Bluetooth nhờ công nghệ truyền tải LDAC của Sony cho băng thông lớn hơn, hỗ trợ các mẫu tai nghe Sony MDR-1ABT, dòng loa từ SRS-X33 trở lên. Máy có camera trước 5MP với nhiều ứng dụng hỗ trợ như AR Mask, góc rộng và chống rung điện tử.

Xperia Z3+ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 với giá cực sốc
 Xperia Z3+: thiết kế mỏng, chống nước, camera đỉnh và thời lượng pin tối đa 2 ngày.

Xem thêm: Làm sao để xem phim trên di động mà không tốn 3G?

Ba điểm nhấn của Xperia Z3+: thiết kế mỏng, chống nước, camera chất lượng và thời lượng pin tối đa 2 ngày.

Sự khác biệt về mặt thông số bên ngoài giữa hai máy. Xperia Z3+ cho cảm giác cầm nhẹ hơn, mỏng hơn so với Xperia Z3.

Sony duy trì tính năng camera app trên dòng sản phẩm điện thoại thông minh của mình. Chúng ta có một số tính năng mới như AR mask (biến đổi khuôn mặt theo phong cách hiệu ứng thực tế ảo), Sticker creator... Tuy nhiên có lẽ người dùng vẫn mong muốn khả năng chỉnh tay tốt hơn trên Xperia cũng như việc chụp tự động thông minh và đẹp hơn. Được biết là một bản nâng cấp lớn về camera sẽ có trên Android 5.1.

Xperia Z3+ sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 7 với giá cực sốc
Tính năng camera app được duy trì trên Xperia Z3+

Sony nhấn mạnh thời lượng pin trên Xperia Z3+ với thời gian sử dụng lên đến 2 ngày. Thực tế thử nghiệm máy có thể đạt được như vậy khi sử dụng nghe gọi trung bình, bật 3G và Wi-Fi liên tục. Với thế mạnh này, người dùng có thể cài đặt 3g để thoải mái truy cập internet trên Z3+. Nếu sài sim Mobifone thì bạn chỉ cần đăng ký gói Miu90 Mobifone là lướt web thả ga khỏi phải nghĩ..

Với cổng sạc USB để hở, Sony đã bỏ cổng sạc từ ở bên hông và thay vào đó là một dock sạc microUSB mới. Đặc biệt nó cũng sẽ hỗ trợ bộ sạc nhanh UCH10 (được tặng kèm) cho phép sạc 45 phút dùng được 1 ngày. Giá bán lẻ của bộ sạc này là 699,000 đồng.

Theo Admin

Chat với chúng tôi