Ưu đãi dành cho sim sinh viên mạng Viettel năm 2017 đầy đủ nhất

Ưu đãi dành cho sim sinh viên mạng Viettel năm 2017 đầy đủ nhất

4348 Lượt xem
Cập nhật đầy đủ chính xác các ưu đãi dành cho sim sinh viên mạng Viettel năm 2017 như dung lượng data 3G tốc độ cao, cộng tiền hàng tháng, giảm giá cước thoại, SMS

Bên cạnh việc triển khai các gói cước 3G Fast Connect Mobifone, các gói 3G Viettel, các dịch vụ giá trị gia tăng… các nhà mạng viễn thông còn cung cấp rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho nhóm đối tượng thuê bao học sinh, sinh viên. Nhà mạng Viettel cũng không phải ngoại lệ.

Ưu đãi dành cho sim sinh viên mạng Viettel năm 2017

Ưu đãi dành cho sim sinh viên mạng Viettel năm 2017

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về những ưu đãi dành cho sim sinh viên của Viettel trong năm 2017 đầy đủ, cụ thể nhất để bạn có thể tận dụng các chính sách khuyến mãi của nhà mạng, tha hồ gọi thoại, nhắn tin, online… với cước phí tiết kiệm nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Danh sách các ưu đãi sim sinh viên Viettel năm 2017

Hiểu rõ nhu cầu của nhóm đối tượng sinh viên Viettel bên cạnh việc gọi thoại, nhắn tin thông thường, còn thường xuyên truy cập mạng, sử dụng data 3G Viettel tốc độ cao để phục vụ cho việc học tập, tìm kiếm tài liệu online hay giải trí trực tuyến trên di động sau những giờ làm việc căng thẳng, nhà mạng Viettel đã triển khai rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho thuê bao sinh viên Viettel.

Theo đó, thay vì chỉ ưu đãi số phút gọi thoại hay số lượng tin nhắn nội mạng, ngoại mạng như thông thường, nhà mạng Viettel đã triển khai đồng thời combo ưu đãi có cả số phút thoại, số tin nhắn SMS, dung lượng data 3G Viettel tốc độ cao và cộng tiền hàng tháng vào tài khoản chính cho thuê bao sinh viên. Cụ thể như sau:

- Ưu đãi dung lượng data 3G tốc độ cao: Thuê bao sinh viên Viettel hòa mạng thành công sẽ được cộng ngay 30MB data tốc độ cao vào tài khoản data để online, lướt web giải trí trong chu kỳ sử dụng là 30 ngày.

- Ưu đãi cộng tiền hàng tháng: Thuê bao hòa mạng sim sinh viên Viettel thành công sẽ được tặng ngay số tiền là 25.000 đồng vào tài khoản gốc để bạn có thể sử dụng cho việc nhắn tin, gọi thoại nội ngoại mạng, hoặc đăng ký các dịch vụ tiện ích của Viettel hay áp dụng hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone để đăng ký 3G cho di động.

Tiết kiệm tiền cước với các ưu đãi sim sinh viên Viettel mới nhất

Tiết kiệm tiền cước với các ưu đãi sim sinh viên Viettel mới nhất

- Ưu đãi về nhắn tin, gọi thoại: Thuê bao sinh viên Viettel sẽ được giảm giá cước phí nhắn tin, gọi thoại cả nội và ngoại mạng chỉ còn 1190đ/phút gọi nội mạng, 1390đ/phút gọi ngoại mạng, 100đ/SMS nội mạng và 250đ/tin ngoại mạng.

Danh sách các gói cước ưu đãi sim sinh viên Viettel 2017

Bên cạnh việc triển khai các ưu đãi combo về dung lượng dât 3G Viettel tốc độ cao, giảm giá cước gọi, nhắn tin cũng như cộng tiền hàng tháng, nhà mạng Viettel còn triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi cho sim sinh viên. Cụ thể như sau:

- Gói cước VT100 Viettel ưu đãi 550 tin nhắn nội mạng Viettel, giảm giá cước thoại nội mạng chỉ còn 200đ/phút, có cước phí đăng ký là 2.500 đồng/ngày, cú pháp đăng ký: VT100 gửi 191.

- Gói cước 3G MIMAX Viettel ưu đãi 600MB data 3G tốc độ cao trong 30 ngày, miễn phí 100% cước phát sinh ngoài gói, với cước phí đăng ký 50.000 đồng/tháng. Cú pháp đăng ký gói là MIMAX gửi 191

- Gói cước 3G MISVKM Viettel ưu đãi 2GB data tốc độ cao trọn gói trong tháng, cước phí đăng ký 25.000 đồng/tháng, áp dung cho thuê bao nhận được tin nhắn. Cú pháp đăng ký: MISVKM gửi 191

Trên đây là thông tin chi tiết về các ưu đãi dành cho sim sinh viên mạng Viettel năm 2017 đầy đủ nhất mà bạn có thể tham khảo và cân nhắc việc đăng ký hòa mạng thuê bao sim sinh viên Viettel để được tận hưởng mọi ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Viettel.

Xem thêm: Danh sách các gói cước trả sau Vinaphone 088 giá rẻ ưu đãi khủng

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi