Tin hot dành cho tín đồ mạng xã hội Facebook

Tin hot dành cho tín đồ mạng xã hội Facebook

3095 Lượt xem
Giờ đây với sim Vietnamobile bạn có thể truy cập Facebook không cần internet, chỉ cần đăng ký dịch vụ với nhà mạng này để được sử dụng dịch vụ.

Vietnamobile vừa triển khai dịch vụ USSD Facebook tại Việt Nam, cho phép người dùng sử dụng Facebook trên bất kỳ dòng điện thoại nào. Chỉ cần có sóng di động và sim đã đăng ký dịch vụ của nhà mạng này là bạn có thể truy cập face bất cứ lúc nào, không cần kết nối internet.

USSD là giao thức tương tác tốc độ cao giữa người dùng (thuê bao di động) và các ứng dụng thông qua mạng di động GSM. Ưu điểm nổi bật là cho phép tích hợp đa dịch vụ trên một đầu số duy nhất và nâng tốc độ tương tác lên cao gấp 7 lần SMS.

USSD là một trong những kênh truy nhập các dịch vụ giá trị gia tăng phổ biến bởi cách thức sử dụng đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Hơn nữa, USSD được thiết kế là một dịch vụ của mạng (network service) nên không đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ di động phải đầu tư mới về mạng lưới.

Tin hot dành cho tín đồ mạng xã hội Facebook
Giao thức USSD kết nối Facebook

Muốn sử dụng dịch vụ này bạn hãy thao tác theo các bước sau:

- Bước 1: Nhập cú pháp *533# và bấm gọi để đăng ký dịch vụ.

- Bước 2: Đăng nhập thông tin tên tài khoản & mật khẩu của Facebook cá nhân.

- Bước 3: Sau khi nhận được thông báo cảm ơn đã đăng kí qua tin nhắn của nhà mạng, bạn có thể bắt đầu sử dụng các dịch vụ.

Các tiện ích của dịch vụ mà bạn có thể trải nghiệm tương tự như bạn truy cập vào facebook của mình ở trên máy hoặc khi sử dụng sim 3G để vào facebook, mà chi phí thì phải trả ít hơn nhiều. Bạn có thể đọc bản tin, kết bạn, xem tin nhắn đến, trả lời tin nhắn, bình luận các sự kiện, ….

Giao diện của dịch vụ ussd là đơn giản đến mức tối giản. Menu sổ xuống cho phép bạn lựa chọn mục để thực hiện thao tác. Vô cùng trực quan và dễ sử dụng. Dịch vụ này chỉ khác với truy cập facebook thông qua trình duyệt khi kết nối Internet ở chỗ không có giao diện trực quan đẹp mắt, chỉ có menu và nội dung cần thiết.  

Tin hot dành cho tín đồ mạng xã hội Facebook
Mạng xã hội Facebook

Sau nhà mạng Mobifone đã cung cấp dịch vụ với giao thức ussd một thời gian với nhiều dịch vụ khác nhau thì nhà mạng Vietnamobile là nhà mạng thứ 2 triển khai dịch vụ thông qua ussd, nhưng là dịch vụ truy cập facebook khác với nhà mạng Mobifone trước đây.

Xem thêm: Đăng ký 3G Mobifone

Dịch vụ này của nhà mạng Vietnamobile được triển khai tới người sử dụng với 3 gói với các mức cước chia theo thời gian sử dụng dịch vụ: 1.000 đồng gói ngày, 3.000 đồng gói tuần và chỉ 6.000 đồng cho gói tháng.

Theo Admin

Chat với chúng tôi