Tìm hiểu vì sao không đăng ký được gói Mobifone Zing và cách xử lý

Tìm hiểu vì sao không đăng ký được gói Mobifone Zing và cách xử lý

3360 Lượt xem
Chi tiết nguyên nhân vì sao bạn đăng ký gói Zing Mobifone không thành công hay đăng ký rồi nhưng không sử dụng được và cách xử lý nhanh chóng, đơn giản nhất

Đáp ứng nhu cầu giải trí online trên điện thoại, ngoài việc đăng ký 3G Mobifone giá rẻ cho di động, các thuê bao di động còn có thể đăng ký gói cước Zing Mobifone. Đây là gói cước cho phép thuê bao đăng ký được sử dụng miễn phí các gói dịch vụ của Zing như đọc tin tức trên Zing News, nghe nhạc trên Zing MP3, tham gia mạng xã hội Zing Me…với cước phí chỉ 15.000 đồng/tháng.

Vì sao không đăng ký được gói Mobifone Zing?

Vì sao không đăng ký được gói Mobifone Zing?

Tuy nhiên, khi thực hiện việc đăng ký gói cước Zing Mobifone cho di động, có không ít thuê bao không hiểu vì sao không đăng ký được gói Mobifone Zing cũng như gặp phải tình huống đã đăng ký thành công như lại không dùng được. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn nguyên nhân và cách xử lý chi tiết cho từng vấn đề này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thông tin chi tiết về gói Zing Mobifone

Trước khi tìm hiểu vì sao bạn đăng ký gói Zing Mobifone không thành công hay gặp phải tình trạng gói mạng Zing của Mobiphone sao không dùng được, bạn cần tìm hiểu chi tiết thông tin về gói cước tiện ích này. Thông tin cụ thể như sau:

Gói cước Zing Mobifone Cú pháp đăng ký Đăng ký
Zing
- Cước phí: 15.000đ/tháng
- Chu kỳ: 30 ngày
- Miễn phí các dịch vụ của Zing:
+ Đọc tin tức tại Zing News
+ Nghe nhạc tại Zing MP3
+ Tham gia mạng xã hội Zing Me
GO ZING gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Chi tiết về gói cước Zing của Mobifone

Lý do và cách xử lý khi bạn không đăng ký gói Zing Mobifone thành công

Có nhiều lý do giải thích cho việc vì sao bạn đăng ký gói cước Zing Mobifone thất bại. Dưới đây là một số nguyên nhân chủ yếu và cách xử lý khi bạn gặp tình huống này:

1. Số dư tài khoản không đủ để đăng ký gói cước

Nguyên nhân: Giống như khi cài đặt 3G Mobifone, bạn phải đảm bảo tài khoản đủ tiền đăng ký gói cước 3G. Do đó, khi đăng ký gói Zing Mobifone, bạn cũng phải đảm bảo số dư trong tài khoản phải lớn hơn hoặc bằng 15.000 đồng – cước phí đăng ký gói Zing thì bạn mới đăng ký được gói cước này cho điện thoại.

Cách xử lý: Nếu kiểm tra thấy tài khoản của bạn không đủ thì hãy nạp tiền cho điện thoại để đủ cước phí đăng ký gói cước Zing Mobifone. Sau đó, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đăng ký gói Zing là được.

Cú pháp đăng ký gói Zing Mobifone cho điện thoại

Cú pháp đăng ký gói Zing Mobifone cho điện thoại

2. Điện thoại di động chưa cài đặt GPRS

Nguyên nhân: Nếu bạn chưa cài đặt, cấu hình GPRS cho điện thoại di động hoặc thực hiện lệnh hủy cài đặt GPRS trước đó thì bạn cũng sẽ không đăng ký được gói Zing cho di động.

Cách xử lý: Tiến hành cài đặt, cấu hình GPRS cho điện thoại di động bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp CAIDAT DATA gửi 999

3. Thuê bao đăng ký sử dụng các gói cước 3G trọn gói

Nguyên nhân: Thuê bao đã đăng ký sử dụng các gói 3G Mobifone trọn gói như gói MIU, MIU90, BMIU… theo quy định của nhà mạng sẽ không được đăng ký gói Zing Mobifone.

Cách xử lý: Bạn cần hủy gói cước 3G trọn gói đã đăng ký bằng cú pháp HUY [TênGóiCước] gửi 999, sau đó đăng ký một trong gói cước giới hạn dung lượng như gói M70, M90, M120… bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp GO [TênGóiCước] gửi 999.

4. Thuê bao Fast Connect không đăng ký được gói Zing Mobifone

Nguyên nhân: Thuê bao Fast Connect không đăng ký được gói cước Zing Mobifone vì đây là gói cước dành cho thuê bao di động thông thường

Cách xử lý: Bạn có thể tiến hành hòa mạng thuê bao Mobifone tại các điểm giao dịch Mobifone gần nhất sau đó đăng ký gói cước Zing Mobifone cho điện thoại của mình.

Trên đây là thông tin chi tiết về nguyên nhân vì sao bạn không đăng ký được gói cước Zing Mobifone cho điện thoại của mình cũng như cách xử lý chi tiết nhất. Hi vọng với những thông tin này, bạn có thể đăng ký thành công gói cước Zing Mobifone và có những phút giây giải trí, thư giãn thoải mái nhất trên điện thoại.

Xem thêm: Đăng ký thành công M50 Mobifone nhưng không vào được mạng phải làm gì?

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi