Tìm hiểu thuê bao ezCom của Vinaphone là gì và cách đăng ký ezCom

Tìm hiểu thuê bao ezCom của Vinaphone là gì và cách đăng ký ezCom

2728 Lượt xem
Thuê bao ezCom Vinaphone là gì, cách đăng ký thuê bao ezCom như thế nào, cài đặt gói cước 3G Vinaphone cho sim ezCom ra sao? Hãy cùng theo dõi ngay!

Nếu các thuê bao Mobifone thường thắc mắc về các gói dịch vụ của Mobifone thì các thuê bao Vinaphone lại hướng sự quan tâm của mình về sim ezCom Vinaphone, với các câu hỏi như ezCom của Vinaphone là gì, chức năng của sim ezCom như thế nào, cách đăng ký 3G cho thuê bao ezCom ra sao… Nếu như đây cũng là thắc mắc của bạn thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời chính xác nhất nhé!

Tìm hiểu thuê bao ezCom của Vinaphone là gì

Tìm hiểu thuê bao ezCom của Vinaphone là gì

Thuê bao ezCom của Vinaphone là gì?

Cũng giống như các nhà mạng di động khác, hiện nhà mạng Vinaphone đang triển khai hai loại thuê bao là thuê bao di động và thuê bao ezCom Vinaphone. Mặc dù vậy, vẫn có không ít thuê bao không biết cách nào để có thể phân biệt và biết chính xác mình đang sử dụng thuê bao ezCom hay thuê bao di động nghe gọi thông thường.

Vậy thuê bao ezCom Vinaphone là gì? Theo định nghĩa từ nhà mạng Vinaphone, thuê bao Ezcom Vinaphone là những thuê bao đang sử dụng sim ezcom Vinaphone (hay còn gọi là sim 3G Vinaphone, sim data Vinaphone) để truy cập internet trên các thiết bị di động như Ipad, máy tính bảng, USB 3G…

Cách kiểm tra thuê bao ezCom Vinaphone

Cũng giống như các thuê bao di động khác, nhà mạng Vinaphone cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thuê bao ezCom Vinaphone. Tuy nhiên, có không ít khách hàng bỏ lỡ các ưu đãi này của nhà mạng vì không biết mình có đang sử dụng sim ezCom Vinaphone hay không.

Để kiểm tra xem thuê bao bạn đang sử dụng là sim điện thoại di động Vinaphone nghe gọi thông thường hay sim ezCom của Vinaphone. bạn chỉ cần bấm cú pháp USSD:

*110#OK

Sau khi bấm cú pháp USSD ở trên, nếu màn hình thiết bị di động của bạn thuê bao ezCom thì có nghĩa là thuê bao bạn đang sử dụng có hình thức là thuê bao ezCom, bạn có thể hưởng các chương trình khuyến mãi nạp thẻ dành riêng cho thuê bao ezCom mà nhà mạng Vinaphone triển khai.

Cách đăng ký thuê bao ezCom Vinaphone rất đơn giản

Cách đăng ký thuê bao ezCom Vinaphone rất đơn giản

Cách chuyển đổi sim thường sang sim ezCom Vinaphone

Trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi sim di động đang sử dụng sang sim ezCom Vinaphone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK EZ gửi 888

Sau khi gửi tin nhắn đến 888, bạn sẽ nhận được tin nhắn thông tin đã chuyển đổi sim thành công. Lúc này, bạn có thể đăng ký một gói cước ezCom chuyên dụng cho sim ezCom của mình để truy cập mạng một cách nhanh chóng, thuận tiện ở tốc độ cao với cước phí tiết kiệm nhất. Dưới đây là một số gói cước ezCom trọn gói giá rẻ, có cước phí cũng chỉ tương đương với gói M70 Mobifone mà bạn có thể tham khảo và đăng ký:

Cú pháp cần nhớ dành cho thuê bao ezCom của Vinaphone

- Trong quá trình sử dụng các gói cước ezCom, để chủ động kiểm soát cũng như lên kế hoạch sử dụng dung lượng data tốc độ cao 3G hiệu quả nhất, bạn chỉ cần soạn cú pháp kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước với nội dụng:  

DATA gửi 888

Bạn sẽ nhận được tin nhắn từ nhà mạng, thông báo chi tiết dung lượng data 3G còn lại của gói, cũng như thời hạn sử dụng gói cước.

- Trong trường hợp bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước 3G ezCom nữa, hoặc muốn chuyển đổi sang gói cước 3G khác có dung lượng data phù hợp với nhu cầu truy cập mạng của bạn, bạn chỉ cần soạn cú pháp hủy gói ezCom như sau:

HUY mã-gói-cước gửi 888

Trên đây là thông tin chi tiết thuê bao ezCom Vinaphone là gì, cách đăng ký chuyển đổi từ thuê bao Vinaphone nghe gọi thông thường sang thuê bao ezCom của Vinaphone ra sao… Mọi thông tin chi tiết về thuê bao EzCom, bạn có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng 9191 để được hỗ trợ thêm.

Xem thêm: Địa chỉ làm lại sim Vinaphone ở đâu tại Hà Nội nhanh chóng nhất?

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi