Tìm hiểu thông tin về tài khoản khuyến mãi TK1 của Mobifone

Tìm hiểu thông tin về tài khoản khuyến mãi TK1 của Mobifone

3308 Lượt xem
Tài khoản khuyến mãi TK1 Mobifone giúp các thuê bao dự trữ tiền để chuyển sang tài khoản chính khi cần nạp tiền cho điện thoại, gia tăng số dư cho tài khoản chính

Để đăng ký gói MIU Mobifone hay các dịch vụ giá trị gia tăng khác của nhà mạng, thuê bao Mobifone cần đảm bảo số dư trong tài khoản gốc của mình phải đủ cước phí đăng ký các gói dịch vụ này. Tuy nhiên, khi tiến hành kiểm tra tài khoản trong điện thoại, rất nhiều thuê bao Mobifone thấy có điện thoại của mình có tài khoản khuyến mãi TK1 mà không biết đây là tài khoản gì, dùng để làm gì, có ưu đãi gì không…

Tìm hiểu về tài khoản khuyến mãi TK1 của Mobifone

Tìm hiểu về tài khoản khuyến mãi TK1 của Mobifone

Nhằm giúp các thuê bao Mobifone có thể hiểu rõ hơn về tài khoản TK1 Mobifone, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin tài khoản khuyến mãi TK1 của Mobifone là gì, sử dụng để làm gì, có ưu đãi gì đặc biệt… mời các bạn cùng theo dõi!

Tài khoản TK1 Mobifone là gì?

Tài khoản TK1 của Mobifone còn được gọi là tài khoản Nguyên giá, hỗ trợ dự trữ tiền cho tài khoản chính của thuê bao di động. Với tài khoản này, thuê bao di động Mobifone có thể dễ dàng chuyển số dư từ TK1 sang tài khoản chính trong ngày khuyến mãi nạp thẻ của nhà mạng để nhận được ưu đãi 50% như cách nạp tiền cho điện thoại thông thường.

Thông tin chi tiết về tài khoản TK1 Mobifone

Tài khoản TK1 Mobifone áp dụng cho mọi thuê bao Mobifone đang hoạt động, bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, với rất nhiều tiện ích đặc biệt như:

- Các thuê bao điện thoại Mobifone có thể nạp tiền dự trữ vào tài khoản khuyến mãi TK1 Mobifone, sau đó, đến ngày khuyến mãi thẻ cào Mobifone thì chuyển số tiền này sang tài khoản chính để nhận được ưu đãi % mệnh giá thẻ nạp theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng.

Tài khoản TK1 của Mobifone có rất nhiều tiện ích

Tài khoản TK1 của Mobifone có rất nhiều tiện ích

- Các thuê bao trả trước có thể tiến hành chuyển số dư tài khoản TK1 sang tài khoản chính để sử dụng cho việc gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký gói cước M70 Mobifone trong trường hợp tài khoản chính không đủ cước phí đăng ký gói cước, rất tiện dụng.

- Thuê bao có thể sử dụng tài khoản TK1 Mobifone để thực hiện thanh toán cước phí đăng ký của một số dịch vụ giá trị gia tăng như nhạc chờ, Thông báo cuộc gọi nhỡ…  cũng như thanh toán một số game nhất định…

- Thời hạn sử dụng của tài khoản TK1 phụ thuộc vào thời gian sử dụng của tài khoản chính.

Hướng dẫn sử dụng tài khoản TK1 của Mobifone

Thuê bao di động muốn có được tài khoản TK1 của Mobifone để sử dụng khi cần thiết cần thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Để lấy mật khẩu sử dụng tài khoản TK1 Mobifone, bạn bấm dãy ký tự:

*126* mật khẩu *mật khẩu #OK

- Để nạp tiền vào tài khoản TK1 của Mobifone, bạn thao tác trên bàn phím với cú pháp

*125*mã thẻ# OK

- Nếu muốn Kiểm tra số tiền đang có trong TK1 của mình là bao nhiêu, bạn cần cấm:

*128*4#OK

- Nếu muốn chuyển tiền từ tài khoản TK1 sang tài khoản chính Mobifone, bạn thực hiện thao tác:

*128*1*số tiền*mật khẩu*1#OK

Tài khoản TK1 Mobifone giúp các thuê bao Mobifone có thể tích lũy, dự trữ tiền điện thoại rất tiện ích. Thay vì việc phải nhớ nạp tiền cho điện thoại thì bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản TK1 và khi cần sử dụng ở tài khoản chính thì tiến hành chuyển số dư sang tài khoản chính là được. Hãy sử dụng TK1 Mobifone ngay để có được những trải nghiệm thú vị nhất bạn nhé!

Xem thêm: Chi tiết về dịch vụ Học Dễ Mobifone từ tổng đài 9455

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi