Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

1299 Lượt xem
Thông tin chi tiết về đối tượng, điều kiện đăng ký, cách đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối Vinaphone giúp các thuê bao di động Vina lựa chọn được gói dịch vụ phù hợp

Nếu như các thuê bao Mobifone dành nhiều thời gian quan tâm tìm hiểu đến cách đăng ký gói cước 3G Mobifone cho Fast Connect để có thể tha hồ truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động như iPad, máy tính bảng, laptop… thì các thuê bao Vinaphone lại rất chú ý đến các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Vinaphone cung cấp.

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

Trong số các dịch vụ tiện ích thuộc lĩnh vực tin tức mà nhà mạng Vina cung cấp triển khai ra thị trường, người dùng rất quan tâm đến dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone. Đây là dịch vụ tin tức rất thích hợp với các cặp đôi vợ chồng mới cưới, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn.

Đăng ký thành công dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone, các thuê bao Vina sẽ có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin kiến thức thú vị, cũng như có cơ hội chia sẻ những điều thầm kín, giải tỏa các nỗi lo lắng trong lòng về cuộc sống hôn nhân, vợ chồng mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone là gì?

Dịch vụ Thì thầm bên gối là dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Vinaphone cung cấp cho các thuê bao di động hòa mạng trả trước trả sau, cập nhật nhanh chóng và đầy đủ nhất mọi thông tin về hôn nhân gia đình, bí quyết giữ gìn hạnh phúc lứa đôi, hay những mẹo làm đẹp, mẹo vặt tiện ích.

Các thuê bao đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone sẽ nhận được các tin nhắn từ nhà mạng Vinaphone mỗi ngày để có thể nhiều kiến thức hơn nữa về cuộc sống gia đình, cũng như có được cơ hội được giải đáp các thắc mắc về những vấn đề thầm kín không dám chia sẻ cùng ai…

Cách đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

Cách đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone

Cũng giống như cách đăng ký Các gói cước 3g của mobifone, để đăng ký dịch vụ Thì thầm bên gối của Vina cho điện thoại di động, các thuê bao có nhu cầu đăng ký dịch vụ này chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK TTBG gửi 9000

Cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ Thì thầm bên gối Vinaphone là 3000 đồng/lần đăng ký, trừ trực tiếp vào tài khoản gốc đối với thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước, và cộng vào hóa đơn cước phí cuối tháng của thuê bao trả sau. Gói cước này có chu kỳ sử dụng gói cước là 7 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công. Thuê bao đăng ký thành công dịch vụ Thì thầm bên gối sẽ được miễn phí 100% cước sử dụng dịch vụ trong ngày đầu tiên.

Các thông tin dịch vụ Thì thầm bên gối cung cấp cho người dùng

Đăng ký thành công dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone cho điện thoại di động, các thuê bao đăng ký sẽ nhận được những tin nhắn thông tin bổ ích từ đầu số dịch vụ 9000 gửi về máy điện thoại của bạn mỗi ngày với các nội dung:

- Các thông tin hữu ích liên quan đến mẹo vặt cuộc sống, cách giữ gìn hôn nhân hạnh phúc gia đình

- Các đáp án, câu trả lời chính xác về những chuyện tế nhị mà bạn khó có thể mở lời cùng với ai đó

Dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone có tính năng tự động gia hạn khi hết một chu kỳ nếu như tài khoản gốc của bạn còn đủ cước phí đăng ký gói. Nếu bạn không muốn gói cước tự động gia hạn thì có thể soạn cú pháp tin nhắn ngừng gia hạn gói: HUY TTBG gửi 9000.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ Thì thầm bên gối của Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và đăng ký cài đặt dịch vụ tiện ích này cho điện thoại di động của mình. Chúc bạn cài đặt dịch vụ thành công nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết dịch vụ chăm sóc sức khỏe mCare của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi