Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ WiTalk của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ WiTalk của Mobifone

2831 Lượt xem
Thông tin chi tiết về dịch vụ WiTalk của Mobifone cùng hướng dẫn cách cài đặt dịch vụ cho điện thoại giúp các thuê bao đăng ký tha hồ gọi thoại, nhắn tin siêu rẻ

Bên cạnh việc đăng ký 3G Mobifone không giới hạn cho điện thoại di động, các thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến việc cài đặt các ứng dụng tiện ích của nhà mạng Mobifone, trong đó có gói dịch vụ tiện ích WiTalk cho phép người dùng có thể thực hiện gọi thoại, nhắn tin thông qua kết nối wifi tiện dụng.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ WiTalk của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ WiTalk của Mobifone

Cài đặt thành công ứng dụng WiTalk Mobifone cho điện thoại di động, thuê bao đăng ký có thể gọi điện, gửi nhận tin nhắn thông qua sóng wifi mà không cần phải phải cài đặt chung một ứng dụng bất kì, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều cước phí điện thoại hàng tháng.

1. Dịch vụ WiTalk Mobifone là gì?

WiTalk là ứng dụng do nhà mạng Mobifone triển khai cung cấp cho phép thuê bao cài đặt ứng dụng có thể thực hiện cuộc điện và gửi nhận tin nhắn thông qua kết nối mạng không dây wifi. Người nghe, nhận tin nhắn chỉ cần sử dụng sóng điện thoại thông thường mà không cần phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng nào khác.

Cài đặt ứng dụng WiTalk Mobifone, thuê bao có thể gửi nhận tin nhắn siêu nhanh, cũng như gọi nhận cuộc gọi tới người thân, bạn bè chỉ với sóng wifi mà không cần sử dụng sóng GSM thông thường mà vẫn đảm bảo chất lượng thoại tốt nhất.

Bạn có thể đăng ký một gói cước 3G cho điện thoại để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ WiTalk Mobifone theo hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone bằng cách soạn cú pháp tin nhắn GO <TênGói> gửi 9084.

Tiết kiệm cước phí gọi thoại nhắn tin với dịch vụ WiTalk Mobifone

Tiết kiệm cước phí gọi thoại nhắn tin với dịch vụ WiTalk Mobifone

2. Điều kiện sử dụng ứng dụng WiTalk của Mobifone

- Đối tượng sử dụng : Tất cả thuê bao di động Mobifone đều có thể đăng ký sử dụng WiTalk, trong đó, thuê bao nhận tin nhắn hoặc cuộc gọi từ thuê bao Mobifone đăng ký WiTalk của Mobifone phải sử dụng sóng wifi hoặcsóng mạng di động GSM.

- Điều kiện sử dụng WiTalk: Thuê bao sử dụng smartphone chạy hệ điều hành Android cài đặt phiên bản từ 4.1 trở lên.

3. Hướng dẫn tải ứng dụng WiTalk Mobifone

Thuê bao muốn đăng ký dịch vụ WiTalk Mobifone chỉ cần tải ứng dụng WiTalk từ kho ứng dụng Google Play theo tên WiTalk - MobiFone hoặc tải ứng dụng tại wapsite Mobifone.com.vn. Sau khi tải và cài đặt thành công ứng dụng cho điện thoại, bạn không cần sử dụng đến kết nối 3G mà có thể tận dụng wifi để thực hiện cuộc gọi thoại, hoặc nhắn tin cho thuê bao khác rất nhanh chóng bằng cách kích hoạt ứng dụng WiTalk.

4. Những tiện ích khi sử dụng ứng dụng WiTalk Mobifone

- Sử dụng dịch vụ WiTalk Mobifone giúp bạn có thể thoải mái thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn chỉ cần có wifi mà không cần phải quan tâm đến sóng điện thoại ở nơi đó có tốt hay không.

- Thuê bao nhận cuộc gọi WiTalk Mobifone không cần phải cài đặt đồng thời dịch vụ mà chỉ cần thuê bao gọi đến cài đặt dịch vụ là đã có thể thực hiện cuộc gọi thoại, nhắn gửi tin nhắn thông qua sóng wifi.

- Thuê bao Mobifone sử dụng dịch vụ WiTalk sẽ có thể tiết kiệm được rất nhiều cước phí khi đi thực hiện cuộc gọi  WiTalk từ nước ngoài so với chi phí sử dụng dịch vụ Roaming Mobifone.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ giải trí mVoice của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi