Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Wiki Plus của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Wiki Plus của Vinaphone

2288 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết nhất về dịch vụ Wiki Plus Vinaphone – dịch vụ xem tử vi, phong thủy, cung hoàng đạo dành cho thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau

Để cập nhật thông tin về tử vi, cung hoàng đạo, phong thủy, nếu các thuê bao Mobifone phải đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao và truy cập vào các website phong thủy, tử vi thì các thuê bao Vinaphone chỉ cần đăng ký cài đặt dịch vụ Wiki Plus Vinaphone cho điện thoại di động là được.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Wiki Plus của Vinaphone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Wiki Plus của Vinaphone

Đăng ký thành công dịch vụ Wiki Plus của Vinaphone cho di động, các thuê bao Vinaphone sẽ có thể cập nhật nhanh chóng, thường xuyên mọi thông tin về 12 cung hoàng đạo, xem ngày tốt ngày xấu, các kiến thức phong thủy bổ trợ cho cuộc sống, công việc… hàng ngày qua tin nhắn SMS hoặc wapsite dịch vụ.

Nhằm giúp các thuê bao di động Vinaphone hiểu rõ hơn về dịch vụ Wiki Plus, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn mọi thông tin chi tiết về dịch vụ xem tử vi phong thủy của Vinaphone Wiki Plus. Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ Wiki Plus của Vinaphone là gì?

Wiki Plus là dịch vụ tiện ích thuộc mảng tin tức được nhà mạng Vinaphone cung cấp cho phép thuê bao Vinaphone đăng ký thành công dịch vụ có thể cập nhật thường xuyên, chi tiết các thông tin liên quan đến tử vi, phong thủy, ngày tốt, 12 cung hoàng đạo… qua tin nhắn gửi về máy điện thoại mỗi ngày hoặc trên wapsite wikiplus.vn.

Theo đó, đăng ký thành công dịch vụ Wiki Vinaphone cho điện thoại di động bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều nội dung thú vị như xem bói 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay như thế nào, tình yêu của các con giáp trong tháng này ra sao, cũng như bố trí sắp xếp lại phòng ngủ, phòng khách, văn phòng… sao cho hợp phong thủy nhất…

Cách đăng ký Wiki Plus Vinaphone cho điện thoại

Cách đăng ký Wiki Plus Vinaphone cho điện thoại

Hướng dẫn cách đăng ký Wiki Plus Vinaphone

Hiện tại nhà mạng Vinaphone đang triển khai cung cấp 2 gói cước trong dịch vụ Wiki Plus là gói Chiêm tinh và gói Phong thủy. Cũng giống như cách cài đặt 3G Mobifone trọn gói giá rẻ, để đăng ký 1 trong 2 gói cước này cho điện thoại di động, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

- Nếu bạn muốn đăng ký gói cước Chiêm tinh, cước phí 3000đ/ngày, bạn soạn tin nhắn CT gửi 9118

- Nếu bạn muốn đăng ký gói cước Phong thủy, cước phí 4000đ/ngày, bạn soạn tin nhắn PT gửi 9118

Sau khi gửi tin nhắn đăng ký các gói cước dịch vụ Wiki Plus cho điện thoại, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng, thông báo đã cài đặt thành công gói cước. Mỗi ngày bạn sẽ nhận được các thông báo về tử vi, phong thủy, xem ngày giờ tốt… gửi về máy dưới dạng tin nhắn và được miễn cước data 3G khi truy cập wapsite của dịch vụ.

Lưu ý khi đăng ký sử dụng dịch vụ Wiki Plus Vinaphone

Dịch vụ Wiki Plus Vinaphone áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, trên phạm vi toàn quốc. Đăng ký thành công dịch vụ Wiki Plus Vina, bạn sẽ được miễn phí 100% cước phát sinh khi thực hiện truy cập vào wapsite dịch vụ Wikiplus.vn để trải nghiệm những tiện ích từ dịch vụ.

Có nghĩa là bạn sẽ không cần phải đăng ký các gói cước 3G Vinaphone cho điện thoại di động mà vẫn có thể truy cập vào wapsite này. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn muốn online, lướt web ở các wesite khác nữa thì bạn vẫn nên đăng ký cho di động một gói cước 3G Vinaphone có cước phí và ưu đãi data phù hợp.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ Wiki Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và đăng ký ngay cho di động của mình. Để biết thêm thông tin liên quan đến dịch vụ, bạn có thể liên hệ với tổng đài Vinaphone 9191 để được hỗ trợ cụ thể hơn nhé!

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Xổ số Live của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi