Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Môi Son của Viettel

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Môi Son của Viettel

1736 Lượt xem
Dịch vụ Môi son Viettel mang đến cho thuê bao đăng ký rất nhiều thông tin hữu ích về làm đẹp, thời trang, cùng những mẹo vặt đơn giản mà hiệu quả

Nếu như thuê bao Mobifone rất quan tâm đến việc đăng ký gói cước 3G Mobifone cho Fast Connect để có thể tha hồ onlie trên iPad, máy tính bảng, máy tính xách tay cá nhân… thì các thuê bao Viettel ngoài mối quan tâm về gói cước 3G Viettel còn rất chú ý đến các gói dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Viettel triển khai cung cấp, trong đó có gói dịch vụ Môi Son Viettel.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Môi Son của Viettel

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Môi Son của Viettel

Dịch vụ Môi Son Viettel là gói dịch vụ cẩm nang cho phái đẹp với rất nhiều thông tin hữu ích, thuộc nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Đăng ký thành công dịch vụ này, chị em sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều thông tin cẩm nang thú vị. Nếu bạn đang băn khoăn về gói dịch vụ này thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được tìm hiểu chi tiết, kỹ càng hơn nhé!

Dịch vụ Môi Son của Viettel là gì?

Dịch vụ Môi Son là dịch vụ do nhà mạng Viettel cung cấp hướng đến đối tượng sử dụng là chị em phụ nữ phái đẹp, với chức năng chính là cung cấp những thông tin hữu ích hàng ngày, thiết thực trong cuộc sống liên quan đến phái đẹp như làm đẹp, thời trang, nấu ăn, giữ gìn hạnh phúc gia đình…

Đăng ký thành công dịch vụ Môi Son của Viettel với cước phí siêu rẻ, bạn sẽ nhận được nhiều thông tin hữu ích cũng như được ưu đãi miễn phí hoàn toàn cước data 3G Viettel khi sử dụng dịch vụ để tha hồ khám phá thế giới của chị em chúng mình ngay trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi.

Cách đăng ký dịch vụ Môi Son Viettel cho điện thoại

Để đăng ký dịch vụ Môi son Viettel cho điện thoại di động, thuê bao Viettel chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

MSN gửi 5005

Đăng ký Môi Son của Viettel rất đơn giản

Đăng ký Môi Son của Viettel rất đơn giản

Giống như cách đăng ký các gói cước 3g của mobifone, sau khi gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ đến tổng đài 5005, bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi thông báo đã đăng ký thành công dịch vụ Môi Son Viettel cho điện thoại di động. Bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều thông tin lý thú về làm đẹp, thời trang, nuôi dạy con, chăm sóc gia đình về di động mỗi ngày.

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ Môi Son của Viettel

- Cước phí đăng ký dịch vụ Môi Son của Viettel là 2000 đồng/ngày trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao Viettel hòa mạng trả trước và cộng vào hóa đơn cước phí cuối tháng của thuê bao trả sau. Do đó, với các thuê bao Viettel trả trước hãy chú ý kiểm tra số dư tài khoản để đủ cước phí đăng ký gói dịch vụ Môi Son này bạn nhé!

- Đăng ký dịch vụ Môi Son Viettel thành công, bạn sẽ được ưu đãi miễn phí hoàn toàn 100% cước phí data 3G Viettel. Bạn chỉ cần đảm bảo điện thoại của mình được kết nối mạng Internet thật tốt để sử dụng dịch vụ một cách trơn tru, mượt mà là được.

- Đăng ký Môi Son Viettel cho điện thoại di động, bạn sẽ nhận được các thông tin chi tiết về bí quyết nấu ăn ngon mà rất đơn giản, những kinh nghiệm làm đẹp của những phụ nữ nổi tiếng trên thế giới, được chia sẻ kỹ năng chăm con, nuôi con, được chia sẻ, tâm sự về những vấn đề trong cuộc sống thường ngày…

Trên đây là một số thông tin chi tiết về dịch vụ Môi Son Viettel, cách thức đăng ký cũng như những lưu ý trong quá trình sử dụng dịch vụ này. Chúc bạn đăng ký dịch vụ Môi Son của Viettel thành công cho điện thoại di động và có được nhiều trải nghiệm thú vị với dịch vụ hữu ích này mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Ưu đãi dành cho sim sinh viên mạng Viettel năm 2017 đầy đủ nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi