Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone

2600 Lượt xem
Thông tin chi tiết về dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone sẽ giúp các thuê bao biết cách đăng ký dịch vụ nhanh chóng để khám phá thế giới của phái đẹp ngay trên Dế yêu

Ngoài việc tham khảo hướng dẫn cài đặt 3G Mobifone để có thể dễ dàng cài đặt 3G và truy cập Mobile Internet ngay trên điện thoại di động, các thuê bao dịch vụ di động còn có thể lựa chọn cài đặt sử dụng các dịch vụ tiện ích thuộc các lĩnh vực như tin tức, giải trí, giáo dục,… của Mobifone cũng rất đơn giản.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone

Một trong những dịch vụ tiện ích mà Mobifone đã triển khai trên toàn quốc nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của các chị em phụ nữ đó chính là dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone. Đây là dịch vụ tin tức giúp đáp ứng tốt nhu cầu cập nhật tin tức giải trí của các chị em, mang đến cho phái đẹp rất nhiều kiến thức, thông tin bổ ích về cuộc sống như phong thủy, nhà đẹp…, kỹ năng làm việc, nấu ăn, kiến thức sức khỏe sinh sản… giúp các chị em tự tin chăm sóc bản thân cũng như hoàn thành tốt hơn vai trò của mình trong gia đình cũng như trong xã hội.

Đăng ký sử dụng dịch vụ Bí mật Eva Mobifone, bạn sẽ có cơ hội tiếp cận với những kiến thức, thông tin đặc sắc mỗi ngày dưới dạng tin text văn bản hoặc nội dung media (video clip) hết sức trực quan, sinh động, vừa giúp bạn tiếp thu học hỏi thêm nhiều kiến thức, vừa giúp bạn có được những giây phút giải trí thư giãn vô cùng bổ ích.

1. Đối tượng và điều kiện đăng ký dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone

- Dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone áp dụng cho mọi các thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều

- Tuy nhiên, để có thể sử dụng được dịch vụ này, các thuê bao cần có điện thoại chạy hệ điều hành Java, iOS, Linux, Android, BlackBerry … hỗ trợ tính năng Real player, cũng như đã được đăng ký 3G Mobifone hoặc trong vùng phủ sóng 3G/GPRS của nhà mạng.

Bảng cước (đã bao gồm VAT) của dịch vụ Bí mật Eva Mobifone

Bảng cước (đã bao gồm VAT) của dịch vụ Bí mật Eva Mobifone

2. Hướng dẫn cách đăng ký Bí mật Eva của Mobifone

Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ Bí mật Eva của các thuê bao di động Mobifone, nhà mạng này đã triển khai cung cấp các gói cước dịch vụ với cú pháp đăng ký và cước phí khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đăng ký gói cước ngày hoặc gói cước tuần cụ thể như sau:

- Đăng ký gói cước ngày của dịch vụ Bí mật Eva với cước phí 1.000 đồng/ngày, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp DKE1 gửi 9027. Gói cước này có chu kỳ sử dụng là 24h.

- Đăng ký gói cước tuần của dịch vụ Bí mật Eva với cước phí 5000 đồng/tuần, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp DKE7 gửi 9027. Chu kỳ sử dụng của gói cước tuần là 7 ngày.

3. Lưu ý khi đăng ký cài đặt dịch vụ Bí mật của Eva Mobifone

- Thuê bao đăng ký dịch vụ sẽ được miễn phí tin nhắn gửi đến đầu số 9027.

- Cước phí tải các nội dung thuộc dịch vụ Bí mật Eva Mobifone về điện thoại di động sẽ được tính theo quy định của nhà mạng, dao động từ 1000đ-5000đ/nội dung.

- Cước phí đăng ký sử dụng dịch vụ được trừ trực tiếp vào tài khoản gốc của thuê bao trả trước ngay sau khi đăng ký gói cước thành công và cộng vào hóa đơn thanh toán cuối tháng của thuê bao trả sau

- Trong trường hợp bạn không còn nhu cầu đăng ký sử dụng dịch vụ Bí mật Eva nữa thì bạn có thể hủy gói dịch vụ này bằng cách soạn tin: HUY <Têngóicước> gửi 9027.

Nếu bạn không muốn đăng ký dịch vụ Bí mật Eva của Mobifone nhưng vẫn muốn cập nhật tìm hiểu các thông tin liên quan đến việc nấu nướng, kỹ năng làm chủ cuộc sống, kiến thức sức khỏe sinh sản,… ngay trên điện thoại di động thì bạn nên đăng ký một gói cước 3G Mobifone cho điện thoại của mình.

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn đăng ký gói cước 3G Mobifone M90. Đây là gói cước 3G có dung lượng data tốc độ cao ưu đãi lên tới 2.1GB, với cước phí đăng ký 90.000 đồng/tháng, tính ra bạn chỉ phải chi 3.000 đồng/ngày để tha hồ lướt web mệt nghỉ, không mất cước phí vượt gói. Cách đăng ký gói cước M90 Mobifone cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần soạn cú pháp GO M90 gửi 9084 là đã đăng ký thành công gói cước M90 cho di động của mình.

Xem thêm: Khám phá kho tàng tri thức với dịch vụ Doclien của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi