Tìm hiểu tài khoản khuyến mãi 1 của Vinaphone là gì, để làm gì

Tìm hiểu tài khoản khuyến mãi 1 của Vinaphone là gì, để làm gì

2850 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về tài khoản khuyến mãi 1 – KM1 của Vinaphone là gì, sử dụng để làm gì giúp thuê bao Vinaphone dễ dàng quản lý tài khoản của mình

Ngoài việc tìm hiểu cách đăng ký gói cước 3G Mobifone cho Fast Connect, hay cách cài đặt các dịch vụ giá trị gia tăng khác của nhà mạng cho điện thoại di động của mình thì tìm hiểu thông tin về các loại tài khoản di động cũng là vấn đề mà các thuê bao di động quan tâm. Các thuê bao Vinaphone cũng không phải là ngoại lệ.

Tài khoản khuyến mãi 1 của Vinaphone là gì?

Tài khoản khuyến mãi 1 của Vinaphone là gì?

Vinaphone hiện đang là nhà mạng có số lượng thuê bao di động chiếm khá đông hiện nay, với nhiều chương trình khuyến mãi, gói cước, dịch vụ giá trị gia tăng tiện ích cho người sử dụng. Không chỉ vậy, nhà mạng này còn triển khai nhiều tài khoản khuyến mãi riêng trong từng số thuê bao, bao gồm tài khoản liên lạc ngoại mạng, nội mạng, tài khoản data hay tài khoản dự trữ… phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện sử dụng khác nhau của người dùng…

Tuy nhiên, việc phân chia tài khoản thành nhiều loại như tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi 1, tài khoản khuyến 2, tài khoản khuyến mãi 3 này… của nhà mạng Vinaphone cũng gây ra không ít thắc mắc cho thuê bao sử udnjg trong việc phân biệt và cách thức sử dụng từng loại tài khoản khuyến mãi khác nhau.

Thực tế, có không ít thuê bao Vinaphone trong quá trình sử dụng điện thoại, khi muốn đăng ký một gói cước 3G Vinaphone có cước phí tương đương với gói M120 Mobifone nhưng lại không biết nhà mạng sẽ trừ cước phí đăng ký vào số dư trong tài khoản nào.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về tài khoản khuyến mãi 1 Vinaphone, để bạn có thể sử dụng số dư trong tài khoản khuyến mãi này một cách hợp lý nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tài khoản khuyến mãi 1 của Vinaphone để làm gì?

Tài khoản khuyến mãi 1 của Vinaphone để làm gì?

Tài khoản khuyến mãi 1 của Vinaphone là gì?

Tài khoản khuyến mại 1 của Vinaphone (KM1 Vinaphone) là tài khoản khuyến mãi của số thuê bao hòa mạng trả trước. Số dư trong tài khoản khuyến mại 1 Vinaphone không thể sử dụng để gọi thoại, nhắn tin ngoại mạng hay đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng Vinaphone mà chỉ được sử dụng để gọi thoại và nhắn tin đến các thuê bao Vinaphone và mạng cố định VNPT trên toàn quốc, đem đến sự tiện lợi cho người dùng.

Tài khoản KM1 của Vinaphone dùng để làm gì?

Theo thông tin từ Vinaphone, số dư trong tài khoản khuyến mãi KM1 của Vinaphone được sử dụng để gọi điện và nhắn tin đến các thuê bao di động trong phạm vi nội mạng VNPT (gồm các mạng Vinaphone, Mobifone và mạng cố định VNPT).

Số dư trong tài khoản khuyến mại 1 Vinaphone có thời gian sử dụng trùng với thời gian sử dụng số dư trong tài khoản chính. Do đó, bạn cần chú ý quy định này để có kế hoạch sử dụng số dư trong tài khoản khuyến mãi Vinaphone cho hiệu quả, hợp lý nhất.

Thứ tự sử dụng các tài khoản khuyến mãi Vinaphone

 Theo quy định của nhà mạng Vinaphone, khi bạn truy cập mạng Mobile Internet, thuê bao sẽ trừ dung lượng data từ tài khoản data 2 trước, sau đó trừ data ở tài khoản data 1, tiếp đến là tài khoản KM2, tài khoản KM1, tài khoản KM và tài khoản chính.

Khi thuê bao nhắn tin tới các thuê bao nội mạng Vinaphone khác, hệ thống sẽ từ cước phí tại tài khoản KM1 trước, rồi tới tài khoản KM và tới tài khoản chính.

Khi thuê bao nhắn tin tới các thuê bao ngoại mạng, sẽ bị trừ cước phí nhắn tin trong tài khoản KM trước rồi tới tài khoản chính.

Trên đây là thông tin chi tiết về tài khoản khuyến mãi KM1 của Vinaphone. Hi vọng với những thông tin này, bạn đã biết số dư trong tài khoản khuyến mãi này sử dụng cho mục đích gì, thứ tự trừ cước phí ở các tài khoản khác như thế nào để sử dụng hiệu quả, hợp lý nhất có thể.

Xem thêm: Tài khoản KM2 Vinaphone là gì và cách dùng tài khoản KM2

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi