Tìm hiểu dịch vụ Thế giới cảm xúc của Vinaphone

Tìm hiểu dịch vụ Thế giới cảm xúc của Vinaphone

1981 Lượt xem
Thông tin chi tiết về dịch vụ Thế giới cảm xúc của Vinaphone, cách đăng ký dịch vụ cho điện thoại di động giúp các thuê bao Vina có thêm thật nhiều trải nghiệm mới

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến việc đăng ký các gói cước 3G Mobifone thuê bao Fast Connect thì các thuê bao Vinaphone ngoài các gói cước 3G Vina còn rất chú ý đến các dịch vụ giải trí mà nhà mạng cung cấp, triển khai cho điện thoại di động.

Tìm hiểu chi tiết dịch vụ Thế giới cảm xúc Vinaphone

Tìm hiểu chi tiết dịch vụ Thế giới cảm xúc Vinaphone

Trong số các dịch vụ giải trí đang được nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp hiện nay, dịch vụ Thế giới cảm xúc nhận được sự quan tâm, chú ý của đông đảo người dùng, với số lượng thuê bao đăng ký ngày càng nhiều. Vậy dịch vụ này là gì, có gì đặc biệt, cách đăng ký dịch vụ cho di động ra sao? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ Thế giới cảm xúc là gì?

Thế giới cảm xúc là dịch vụ được nhà mạng Vinaphone cung cấp cho thuê bao Vina, cho phép các thuê bao đăng ký sử dụng có thể gửi và nhận những video clip, câu chuyện ý nghĩa, lời hay ý đẹp… chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc của con người trước những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

Đăng ký thành công dịch vụ Thế giới cảm xúc của Vina, thuê bao di động sẽ có cơ hội khám phá những điều thú vị từ những câu chuyện cuộc sống thực tế, giúp bạn sẻ chia những cảm xúc, truyền tải thông điệp yêu thương tới gia đình, bạn bè, người thân… một cách chủ động và thú vị nhất.

Cách đăng ký dịch vụ Thế giới cảm xúc Vinaphone

Cách đăng ký dịch vụ Thế giới cảm xúc Vinaphone

Đáp ứng nhu cầu đăng ký dịch vụ Thế giới cảm xúc, hiện nhà mạng Vinaphone triển khai cung cấp đến cho người dùng rất nhiều kênh cài đặt dịch vụ, bao gồm kênh wapsite, website, tin nhắn như khi cài đặt 3G Mobifone và ứng dụng. Dưới đây là thông tin chi tiết về cách đăng ký dịch vụ này.

Cách đăng ký dịch vụ Thế giới cảm xúc Vinaphone

- Với cách đăng ký dịch vụ qua website/wapsite, bạn chỉ cần truy cập vào website/wapsite của dịch vụ, chọn gói dịch vụ muốn đăng ký và bấm xác nhận ĐỒNG Ý là được. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo bạn đã đăng ký gói cước thành công về di động của bạn.

- Với cách đăng ký dịch vụ qua Ứng dụng, bạn chỉ cần truy cập App dịch vụ Thế Giới Cảm Xúc, chọn mục TÀI KHOẢN rồi chọn tiếp THÔNG TIN TÀI KHOẢN, chọn gói cước bạn muốn đăng ký và bấm ĐỒNG Ý là được. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo đăng ký gói cước thành công về máy bạn.

- Với cách đăng ký dịch vụ Thế giới cảm xúc của Vinaphone bằng tin nhắn SMS, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp đăng ký như sau:

+ Để đăng ký gói cước ngày DK1, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK1 gửi 1520

+ Để đăng ký gói cước tuần DK7, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK7 gửi 1520

+ Để đăng ký gói cước tháng DK7, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DK30 gửi 1520

Các cú pháp hỗ trợ khi đăng ký dịch vụ Thế giới cảm xúc

- Sau khi đăng ký thành công dịch vụ Thế giới cảm xúc của Vinaphone, nếu bạn muốn được trợ giúp, hướng dẫn, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

TG gửi 1520

- Nếu bạn muốn gửi tặng thông điệp cho thuê bao khác, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

TANG mathongdiep SĐT gửi 1520

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ Thế giới cảm xúc của Vinaphone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng các cú pháp đăng ký, hỗ trợ sử dụng để cài đặt cho điện thoại di động của mình. Chúc các bạn đăng ký dịch vụ Thế giới cảm xúc Vinaphone thành công cho Dế yêu và có những trải nghiệm thú vị nhất nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về dịch vụ Đấu trường tri thức Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi