Tìm hiểu chi tiết thông tin gói dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone

Tìm hiểu chi tiết thông tin gói dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone

3545 Lượt xem
Thông tin chi tiết gói dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone giúp các thuê bao di động biết cách đăng ký dịch vụ để tận dụng mọi tiện ích mà gói dịch vụ này mang lại

Để có thể cập nhật tình hình an ninh xã hội, các thông tin điểm nóng về thời sự, tình hình tội phạm, cập nhật thông tin về các hình thức lừa đảo, trộm cắp, cướp giật… ngay trên điện thoại di động, các thuê bao Mobifone chỉ cần cài đặt, đăng ký gói M70 Mobifone hay một gói cước 3G nào đó cho điện thoại. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn cài đặt gói dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone.

Tìm hiểu chi tiết thông tin gói dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone

Tìm hiểu chi tiết thông tin gói dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone

Dịch vụ An ninh Xã hội là wapsite do Mobifone triển khai nhằm cung cấp cho người dùng các nội dung video an ninh xã hội đặc sắc như cập nhật tin nóng an ninh hàng kín, thông tin về hành trình phá án cam go, hay những cảnh báo lừa đảo hữu ích… Với gói dịch vụ này, người dùng có thể cập nhật các thông tin về an ninh, xã hội mà không mất cước phí data 3G như thông thường.

1. Điều kiện sử dụng dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone

- Để có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone, thuê bao phải đảm bảo là đang hoạt động 2 chiều. Thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc cả 2 chiều nhưng vẫn trong thời gian giữ số vẫn không được đăng ký sử dụng dịch vụ.

- Thuê bao cần cài đặt 3G cho điện thoại của mình để có thể truy cập vào kênh website/wapsite của dịch vụ. Bạn có thể áp dụng cách cài đặt gói cước Miu của Mobifone bằng tin nhắn GO MIU gửi 9084 để cài đặt gói cước MIU cho điện thoại di động của mình vừa nhanh chóng, vừa tiết kiệm chi phí.

- Điện thoại di động mà thuê bao sử dụng phải có hỗ trợ tính năng Streaming video thì mới có thể sử dụng được dịch vụ.

Cước phí đăng ký các gói dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone

Cước phí đăng ký các gói dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone

2. Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ An ninh Xã hội Mobifone

Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ An ninh Xã hội của người dùng, nhà mạng Mobifone cung cấp cho khách hàng từng gói cước với cước phí đăng ký và tính năng khác nhau, để người dùng có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bản thân. Thông tin cụ thể các gói cước này như sau:

- Gói cước An ninh Xã hội theo ngày có cước phí đăng ký là 2.000 đồng/ngày, gia hạn hàng ngày. Cú pháp đăng ký gói cước ngày là DK AN hoặc DK1 gửi 9072 (miễn phí tin nhắn)

- Gói cước An ninh Xã hội theo tuần có cước phí đăng ký là 10.000 đồng/7 ngày, gia hạn hàng tuần. Cú pháp đăng ký gói cước tuần là DK AT hoặc DK7 gửi 9072 (miễn phí tin nhắn)

Khi đăng ký dịch vụ An ninh Xã hội của Mobifone lần đầu, thuê bao đăng ký sẽ được miễn phí 3 ngày sử dụng đầu tiên và miễn phí 100% cước phí data 3G khi đăng ký gói thuê bao dịch vụ. Trong trường hợp thuê bao Mobifone không đăng ký gói thuê bao thì sẽ tính phí như quy định hiện hành.

3. Các cú pháp liên quan khi sử dụng dịch vụ An ninh Xã hội

- Để được hướng dẫn chi tiết về dịch vụ, thuê bao đăng ký soạn cú pháp HD gửi 9072

- Để lấy mật khẩu đăng nhập wifi khi truy cập vào wapsite/website, thuê bao soạn tin MK gửi 9072

- Để đăng ký nhận các tin nhắn nội dung định kỳ, thuê bao soạn tin nhắn DK SMS gửi 9072

- Để kiểm tra thông tin gói cước đang sử dụng, thuê bao Mobifone soạn tin KT gửi 9072

- Để hủy dịch vụ An ninh xã hội khi không còn nhu cầu sử dụng, Quý khách soạn HUY gửi 9072

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin dịch vụ tiện ích Halovietnam của Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi