Tìm hiểu chi tiết thông tin gói cước Q263 của Mobifone

Tìm hiểu chi tiết thông tin gói cước Q263 của Mobifone

2157 Lượt xem
Thông tin chi tiết gói Q263 Mobifone – gói cước trả trước dành riêng cho Đoàn Viên giúp thuê bao đăng ký tiết kiệm tới 50% cước phí gọi nhóm so với thông thường

Việc gọi thoại, nhắn tin liên lạc, kết nối thông tin luôn là vấn đề thiết yếu với những cán bộ Đoàn, do đó, bên cạnh việc đăng ký 3G Mobifone thì lựa chọn sử dụng gói cước dịch vụ di động nào giúp tiết kiệm cước phí liên lạc cũng rất quan trọng.

Tìm hiểu chi tiết thông tin gói cước Q263 của Mobifone

Tìm hiểu chi tiết thông tin gói cước Q263 của Mobifone

Nhằm đáp ứng yêu cầu này của các khách hàng làm công tác Đoàn, nhà mạng viễn thông Mobifone đã triển khai cũng cấp đến người dùng gói cước Q263 Mobifone – gói cước dành riêng cho nhóm đối tượng là cán bộ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Gói Q263 Mobifone là gói cước trả trước có thời gian sử dụng không giới hạn đi kèm với những ưu đãi hấp dẫn về cước phí gọi thoại, nhắn tin nội mạng cùng với dung lượng data khuyến mãi định kỳ hàng tháng giúp các thuê bao Đoàn viên Mobifone có thể thỏa sức liên lạc, phục vụ tốt cho mọi hoạt động của Đoàn và xã hội.

Lợi ích khi đăng ký gói cước Q263 của Mobifone

- Khi đăng ký gói Q 263 Mobifone, thuê bao đăng ký sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn là cước thoại nhóm siêu rẻ. Bạn chỉ phải trả số tiền là 590 đồng/phút khi thực hiện cuộc gọi nhóm giữa các thuê bao cùng đăng ký gói Q-263 trong cùng quận Đoàn/huyện Đoàn hoặc cùng tổ chức Đoàn trường Đại học, Cao đẳng…

- Cước phí gọi nhóm cũng chỉ còn 708 đồng/phút khi thuê bao Q-263 đăng ký gọi nhóm nội mạng với 4 thuê bao Mobifone thông thường khác.

- Cước phí nhắn tin nội mạng dành cho các thuê bao hòa mạng gói cước Q 263 của Mobifone cũng rất rẻ, chỉ 99 đồng/SMS.

- Thuê bao đăng ký gói Q 263 của Mobifone còn được tặng 60 phút thoại nội mạng/tháng cùng với 60 SMS nội mạng/tháng và 60MB data/tháng khi thuê bao cài đặt 3G Mobifone cho điện thoại để có thể truy cập mạng mọi lúc mọi nơi.

Bảng giá cước gói Đoàn viên Q263 của Mobifone

Bảng giá cước gói Đoàn viên Q263 của Mobifone

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước Đoàn viên Q263 mạng Mobifone

Các khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 cách đăng ký gói cước Đoàn viên Q263 mạng Mobifone đó là đăng ký mới hoặc thực hiện chuyển đổi gói cước đang sử dụng sang gói cước Q263. Thông tin chi tiết về 2 cách đăng ký gói cước này như sau:

- Với cách đăng ký mới, thuê bao di động chỉ cần mang theo các giấy tờ chứng minh là cán bộ Đoàn, cùng với chứng minh thư bản gốc đến các điểm giao dịch, cửa hàng Mobifone trên toàn quốc để mua bộ bộ hòa mạng giá 50.000 đồng/bộ (giá SIM là 25.000 đồng, giá cước hòa mạng là 25.000 đồng) và đăng ký hòa mạng.

- Với những thuê bao lựa chọn cách chuyển đổi gói cước thì chỉ cần mang theo các giấy tờ cần thiết như trên, SIM card đang sử dụng đến các địa điểm giao dịch, cửa hàng Mobifone để thực hiện việc chuyển đối gói cước. Thuê bao đổi gói cước cần đảm bảo điều kiện vẫn đang hoạt động 2 chiều hoặc bị tạm khóa nhưng vẫn giữ số thuê bao.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về dịch vụ học tiếng anh 2Learn Mobifone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi