Tìm hiểu chi tiết dịch vụ chăm sóc sức khỏe mCare của Vinaphone

Tìm hiểu chi tiết dịch vụ chăm sóc sức khỏe mCare của Vinaphone

1453 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết về dịch vụ mCare Vinaphone cung cấp các kiến thức phong phú đa dạng về lĩnh vực y tế, sức khỏe, mang lại nhiều tiện ích thiết thực

Để tìm hiểu các thông tin chi tiết về y tế, chăm sóc sức khỏe gia đình,… nếu các thuê bao Mobifone thường lựa chọn cách đăng ký dịch vụ 3G Mobifone thì các thuê bao Vina lại có một sự lựa chọn khác thiết thực hơn, đó chính là đăng ký cài đặt dịch vụ mCare của Vinaphone.

Tìm hiểu chi tiết dịch vụ chăm sóc sức khỏe mCare của Vinaphone

Tìm hiểu chi tiết dịch vụ chăm sóc sức khỏe mCare của Vinaphone

Bởi lẽ, đăng ký thành công dịch vụ mCare của Vina, các thuê bao Vinaphone có thể tìm hiểu, cập nhật nhanh chóng mọi thông tin, tin tức liên quan đến vấn đề sức khỏe, cách chăm sóc sức khỏe… cho chính bản thân và những người xung quanh… một cách nhanh chóng và đầy đủ nhất.

Nếu như bạn chưa có nhiều hiểu biết về dịch vụ chăm sóc sức khỏe mCare của Vinaphone thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ mCare Vinaphone, cách thức đăng ký dịch vụ này cho di động và các cú pháp cần nhớ trong quá trình sử dụng dịch vụ trên di động. Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ mCare của Vinaphone là gì?

mCare Vinaphone là dịch vụ tiện ích thuộc lĩnh vực tin tức mà nhà mạng Vinaphone cung cấp cho các thuê bao di động, cho phép thuê bao đăng ký có thể trực tiếp tìm kiếm thông tin về Y tế, chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi ngay trên “dế yêu” của mình, không mất thời gian đi tìm các thông tin sức khỏe trên mạng Internet nữa.

Thuê bao đăng ký dịch vụ mCare của Vinaphone sẽ cs cơ hội cập nhật liên tục mọi thông tin nóng hổi liên quan đến lĩnh vực ý tế và các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh nguy hiểm tới sức khỏe, góp phần tự bảo vệ sức khỏe bản thân của gia đình, người thân, bạn bè.

Cách đăng ký dịch vụ mCare của Vinaphone

Cách đăng ký dịch vụ mCare của Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký dịch vụ mCare Vinaphone

Đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ mCare của thuê bao Vinaphone, nhà mạng Vina đã triển khai rất nhiều gói cước nhỏ trong dịch vụ mCare để người dùng có thể tự do lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Giống như khi cài đặt gói MIU Mobifone cho điện thoại di động, các thuê bao Vinaphone có thể đăng ký dịch vụ mCare cho di động của mình bằng tin nhắn gửi đến đầu số tổng đài dịch vụ. Cụ thể như sau:

- Nếu bạn muốn đăng ký gói dịch vụ mCare theo ngày, có cước phí 2000đ/lần đăng ký, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK [MãGói] gửi 9209

- Nếu bạn muốn đăng ký gói dịch vụ mCare theo tuần với cước 5000đ/7ngày thì bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn với nội dung:

DKT [MãGói] gửi 9209

Đối tượng và điều kiện đăng ký dịch vụ mCare Vinaphone

Để có thể đăng ký cài đặt thành công dịch vụ mCare của Vina cho điện thoại di động, cập nhật nhanh chóng mọi lúc mọi nơi các thông tin chi tiết về dịch vụ chăm sóc sức khỏe, y tế cộng đồng ngay trên điện thoại di động, bạn cần chú ý một số vấn đề như sau:

- Về đối tượng tham gia dịch vụ: Mọi thuê bao di động hòa mạng Vinaphone trả trước và trả sau có nhu cầu đăng ký dịch vụ mCare Vinaphone

- Phạm vi triển khai dịch vụ mCare: Toàn quốc

- Điều kiện đăng ký dịch vụ: Điện thoại di động của thuê bao đăng ký phải được kết nối Internet bằng cách đăng ký các gói cước 3G, 4G Vinaphone… thì mới có thể đăng ký sử dụng dịch vụ mCare của Vinaphone

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ mCare của Vinaphone. Hi vọng với những thông tin này bạn sẽ đăng ký thành công dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiện ích của nhà mạng Vina cho di động và cập nhật nhanh chóng nhất các kiến thức y tế, chăm sóc sức khỏe hữu ích nhất ngay trên Dế yêu mọi lúc mji nơi.

Xem thêm: Gói cước trả sau CK89 Mobifone của đầu số 089 và 3 điều cần biết

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi