Tìm địa chỉ mua phôi sim 4G của Viettel ở đâu?

Tìm địa chỉ mua phôi sim 4G của Viettel ở đâu?

24103 Lượt xem
Mách bạn các địa chỉ mua bán phôi sim 4G Viettel ở đâu để bạn có thể tự đổi sim 4G Viettel tại nhà không cần ra điểm giao dịch, vừa nhanh chóng, vừa tiện dụng

Để đăng ký gói cước M120 Mobifone khuyến mãi 3GB data tốc độ cao, thuê bao Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn GO M120 gửi 9084 là được. Tuy nhiên, nếu có nhu cầu truy cập mạng 4G Mobifone, bạn sẽ cần làm nhiều thao tác hơn thế. Các thuê bao Viettel cũng không ngoại lệ.

Tìm địa chỉ mua phôi sim 4G của Viettel ở đâu?

Tìm địa chỉ mua phôi sim 4G của Viettel ở đâu?

Để có thể sử dụng mạng 4G Viettel trên thiết bị di động, bên cạnh việc đảm bảo điều kiện các thiết bị di động mà bạn sở hữu đều có hỗ trợ tính năng 4G hoặc 4G LTE, thì bạn còn cần phải có sim 4G Viettel. Thông thường, người dùng hay đổi sim di động đang sử dụng sang sim 4G Viettel để không bị mất số điện thoại đang dùng, cũng như giữ nguyên được số tài khoản, các gói cước, dịch vụ giá trị gia tăng đã đăng ký từ trước.

Mua phôi sim 4G Viettel để làm gì?

Để đổi sim 3G Viettel sang sim 4G Viettel, thông thường, các thuê bao Viettel lựa chọn cách đến tận các điểm giao dịch của Viettel để làm thủ tục đổi sim, nhưng thực tế, có không ít thuê bao Viettel do bận việc, hoặc vì một lý do nào đó, không thể đến tận các địa chỉ này để tiến hành đổi sim được.

Ngoài ra, số lượng thuê bao Viettel có nhu cầu đổi sim 4G Viettel rất lớn, nên luôn gây ra tình trạng quá tải ở một số địa chỉ cửa hàng đổi sim 4G Viettel, gây mất thời gian, công sức, cũng như nhiều vấn đề khác cho thuê bao đến đổi sim.

Chính vì vậy, ngoài cách đến trực tiếp cửa hàng giao dịch của Viettel để đổi sim, Viettel còn hỗ trợ các thuê bao của mình hình thức tự đổi sim 4G Viettel tại nhà. Tuy nhiên, điều kiện bắt buộc cho cách đổi sim này là bạn phải có phôi sim 4G Viettel. Vậy mua phôi sim 4G Viettel ở đâu?

Mua phôi sim 4G Viettel ở các điểm giao dịch Viettel

Mua phôi sim 4G Viettel ở các điểm giao dịch Viettel

Mua phôi sim 4G Viettel ở đâu?

Câu trả lời rất đơn giản, bạn có thể tìm mua phôi sim 4G Viettel tại các địa chỉ cửa hàng trung tâm, điểm giao dịch chính thức của Viettel trên toàn quốc. Giá bán của một phôi sim 4G là 10.000 đồng, sau khi bạn thực hiện chuyển đổi sim 4G Viettel thành công từ sim thường thì số tiền mua phôi sim này sẽ được chuyển trả về tài khoản thuê bao của bạn.

Mặc dù cùng là đến tận cửa hàng giao dịch của Viettel, nhưng nếu bạn thực hiện đổi sim 4G Viettel ngay tại điểm giao dịch, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian do phải ngồi điền các giấy tờ thủ tục, chờ gọi tên làm thủ tục, thực hiện cắt sim, gắn sim vào máy và kiểm tra.

Trong khi đó, nếu chỉ mua phôi sim, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức. Ngoài ra, bạn có thể mua nhiều phôi sim Viettel để tiến hành đổi sim 4G Viettel tại nhà cho người quen, bạn bè, người thân cũng rất tiện lợi.

Lưu ý khi mua phôi sim 4G của Viettel

Nếu như cách đăng ký Gói cước 3g fast connect mobifone rất đơn giản, chỉ cần một tin nhắn SMS là xong, bạn không cần phải lưu ý gì nhiều thì khi mua phôi sim 4G Viettel để tự đổi sim 4G tại nhà, bạn phải lưu ý một số vấn đề sau:

- Khi đến các cửa hàng giao dịch của Viettel để mua phôi SIM, bạn cần yêu cầu nhân viên quét mã vạch (mũi tên màu đỏ) trên các phôi SIM để kích hoạt, lưu số serial của SIM vào hệ thống thì mới có thể sử dụng phôi sim đó để tự đổi tại nhà

- Khi tự đổi sim 4G Viettel tại nhà, bạn cần nhập mã USSD, mã seri in trên phôi SIM 4G Viettel đã mua một cách đầy đủ và chính xác nhất thì mới việc đổi SIM 4G Viettel mới được thành công

- Sau khi đổi sim thường sang sim 4G Viettel, mặc dù mọi số dư tài khoản, gói cước đăng ký, dịch vụ cài đặt đều được giữ nguyên nhưng danh bạ sẽ không lưu trên sim, do đó, bạn hãy lưu danh bạ sang điện thoại trước khi đổi sim để tránh tình trạng mất danh bạ nhé!

Xem thêm: Mách bạn địa chỉ mua sim 3G Mobifone giá rẻ đảm bảo chất lượng​

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi