Thông tin chi tiết về dịch vụ Trái tim Biển đảo của Vinaphone

Thông tin chi tiết về dịch vụ Trái tim Biển đảo của Vinaphone

2057 Lượt xem
Dịch vụ Trái tim Biển Đảo Vinaphone cung cấp cho thuê bao đăng ký những thông tin chi tiết, chính xác, hấp dẫn về biển đảo Việt Nam, đặc biệt là quần đảo Trường Sa

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến các Gói cước 3g fast connect mobifone thì các thuê bao Vinaphone lại hướng sự chú ý của mình đến các dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Vinaphone cung cấp, trong đó có dịch vụ Trái tim Biển đảo Vinaphone.

Tìm hiểu dịch vụ Trái tim Biển đảo của Vinaphone

Tìm hiểu dịch vụ Trái tim Biển đảo của Vinaphone

Nhằm giúp các thuê bao Vinaphone hiểu rõ hơn về dịch vụ này của nhà mạng, cũng như biết cách đăng ký dịch vụ, và sử dụng dịch vụ một cách hiệu quả, tiết kiệm cước phí nhất, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về dịch vụ Trái tim Biển đảo. Mời các bạn cùng theo dõi!

Dịch vụ Trái tim Biển đảo Vinaphone là gì?

Trái tim Biển Đảo là tên dịch vụ tin tức mà nhà mạng Vinaphone cung cấp đến người dùng, với nội dung chủ yếu xoay quanh vấn đề biển đảo của nước ta. Dịch vụ này cung cấp cho người dùng mọi thông tin, tin tức có liên quan đến biển đảo quê hương, giúp người dùng hiểu rõ hơn và càng thêm yêu mến đất nước, đồng thời bồi đắp lòng tự hào và ý thức gìn giữ chủ quyền biển đảo của dân tộc.

Dịch vụ Trái tim biển đảo của Vinaphone còn cung cấp hệ thống các câu hỏi trắc nghiệm mang tính tương tác cao, bao gồm các câu hỏi từ dễ đến khó, giúp người dùng có thể tìm hiểu chi tiết, cũng như có được sự hứng thú trong việc tiếp cận các kiến thức về biển đảo Việt Nam

Hướng dẫn cách đăng ký Trái tim Biển đảo của Vinaphone

Giống như nhà mạng Mobifone cung cấp rất nhiều gói cước 3G như gói M120 Mobifone, gói MIU Mobifone,… nhà mạng Vina cũng cung cấp nhiều gói cước nhỏ trong dịch vụ Trái tim Biển đảo. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể đăng ký 1 trong 3 gói cước này cho điện thoại di động của mình. Cách đăng ký như sau:

- Để đăng ký gói Đảo Ngọc, có cước phí đăng ký 5.000 đồng/ngày, bạn soạn: DK DN gửi 1358

- Để đăng ký gói Biển Vàng, có cước phí đăng ký 2000 đồng/ngày, bạn soạn: DK BV gửi 1358

- Để đăng ký gói Ngôi sao may mắn, cước phí 2000 đồng/ngày, bạn soạn: SAO gửi 1358

Hướng dẫn cách đăng ký Trái tim Biển đảo của Vinaphone

Hướng dẫn cách đăng ký Trái tim Biển đảo của Vinaphone

Những điều cần lưu ý về dịch vụ Trái tim Biển đảo

- Thuê bao Vinaphone được miễn phí cước gửi tin nhắn đăng ký dịch vụ đến đầu số 1358, giúp bạn tiết kiệm cước phí di động cho những mục đích khác cần thiết hơn.

- Sau khi đăng ký thành công các gói cước này cho điện thoại, bạn sẽ được miễn phí cước sử dụng trong ngày đăng ký đầu tiên, tính phí bắt đầu từ ngày sử dụng thứ 2.

- Cước phí đăng ký dịch vụ Trái tim Biển đảo Vinaphone sẽ được từ vào tài khoản gốc của thuê bao Vinaphone trả trước, và cộng vào hóa đơn cuối tháng của thuê bao trả sau Vinaphone. Do đó, thuê bao trả trước cần đảm bảo tài khoản di động của bạn có số dư đủ để đăng ký gói cước bạn lựa chọn.

- Để nhận được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng dịch vụ, thuê bao Vinaphone chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp TG gửi 1358

- Thuê bao di động Vinaphone được miễn phí hoàn toàn cước data 3G khi truy cập vào wapsite của dịch vụ Trái tim Biển Đảo Vinaphone.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ Trái tim Biển đảo của Vinaphone mà các thuê bao Vinaphone có thể tham khảo và đăng ký dịch vụ nếu có nhu cầu tìm hiểu tin tức, cập nhật thông tin về biển đảo Việt Nam mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động của mình.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin về dịch vụ Kết Nối Đam Mê của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi