Thông tin chi tiết về dịch vụ học tiếng anh 2Learn Mobifone

Thông tin chi tiết về dịch vụ học tiếng anh 2Learn Mobifone

2141 Lượt xem
Thông tin chi tiết về dịch vụ học tiếng anh 2Learn Mobifone giúp người dùng có thể đăng ký và học tiếng anh một cách dễ dàng hơn để nâng cao trình độ tiếng anh của mình.

Nhà mạng Mobifone không ngừng cung cấp và triển khai các dịch vụ tiện ích cho người dùng di động Mobifone từ  dịch vụ đăng ký 3G Mobifone trọn gói đến các gói dịch vụ học tập, thể thao giải trí khác. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm một gói dịch vụ mới đó là gói 2Learn. Đây là dịch vụ học tiếng Anh đầy hấp dẫn của nhà mạng Mobifone. Nếu khách hàng không có đủ thời gian để đến các lớp học tiếng Anh thì đây là một gói dịch vụ 2 Learn là rất thích hợp với bạn.

Dịch vụ học tiếng Anh được tương tác trực tuyến qua mạng với 31 khóa học khác nhau từ thấp đến cao, nhằm nâng cao trình độ tiếng Anh của tất cả mọi người: Từ các khóa học tiếng Anh phổ thông cơ bản nhất và tập trung đến các khóa học luyện kỹ năng Nghe, đọc, nói, viết, ngữ pháp, từ vựng, giao tiếp, Thương mại hoặc luyện thi chứng chỉ quốc tế TOEIC. Khi tham gia gói dịch vụ này bạn sẽ có một kho tàng kiến thức tiếng anh trong tầm tay.

Thông tin chi tiết về dịch vụ học tiếng anh 2Learn Mobifone

Thông tin chi tiết về dịch vụ học tiếng anh 2Learn Mobifone 

Đăng ký dịch vụ học tiếng anh 2Learn Mobifone

– Cú pháp đăng ký dịch vụ 2Learn:

+ Đăng ký gói theo ngày: DK SP1 gửi 9136 (giá cước: 1000đ/ngày)

+ Đăng ký gói theo tuần: DK SP7 gửi 9136 (giá cước: 5000đ/7 ngày)

+ Đăng ký gói theo tháng: DK SP30 gửi 9136 (giá cước: 15.000đ/30 ngày)

– Cú pháp hủy gói dịch vụ 2Learn: HUY mãgói gửi 9136

Bảng cước phí dịch vụ

Bảng cước phí dịch vụ 2Learn Mobifone

Bảng cước phí dịch vụ 2Learn Mobifone

Nội dung gói dịch vụ học tiếng anh 2Learn Mobifone

– Dịch vụ hướng dẫn cho khách hàng biết cách học Tiếng Anh từ mức dễ lên mức khó, từ mức khó lên cao từ phổ thông đến cách luyện nghe, đọc, viết, học từ vựng ngữ pháp, cấu trúc câu và luyện thi TOEIC để biết khả năng mình đến đâu.

– Học tiếng Anh đơn giản chỉ cần cài đặt MIU Mobifone hoặc bất cứ gói cước 3G Mobifone nào với chiếc điện thoại, ipad trên tay. Và bất cứ lúc nào bạn cũng có thể học tiếng anh rất đơn giản.

– Giúp việc học tiếng Anh của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết: Học đơn giản, mọi lúc mọi nơi, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian hơn.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về gói dịch vụ học tiếng anh 2Learn Mobifone giúp người dùng có thể trải nghiệm thêm một cách học tiếng anh hiệu quả tại nhà. Hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ 2Learn Mobifone để nâng cao kiến thức học tiếng anh của mình ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Đăng ký gói cước RockStorm của Mobifone nhận ngay ưu đãi hấp dẫn

Theo Admin

Chat với chúng tôi