Thông tin chi tiết về dịch vụ giải trí MediaZone của Vinaphone

Thông tin chi tiết về dịch vụ giải trí MediaZone của Vinaphone

2072 Lượt xem
Cập nhật thông tin chi tiết dịch vụ MediaZone – dịch vụ giải trí siêu HOT của Vinaphone cùng cách đăng ký dịch vụ và những lưu ý khi sử dụng dịch vụ

Nếu như các thuê bao Mobifone rất quan tâm đến cách đăng ký dịch vụ 3G Mobifone với các gói cước tiêu biểu như MIU Mobifone thì các thuê bao Vinaphone còn chú ý đến các dịch vụ tiện ích giải trí mà nhà mạng Vinaphone cung cấp cho người dùng.

Thông tin chi tiết về dịch vụ giải trí MediaZone của Vinaphone

Thông tin chi tiết về dịch vụ giải trí MediaZone của Vinaphone

Một trong các dịch vụ được các thuê bao Vinaphone trả trước và trả sau ưu tiên đăng ký cho điện thoại di động của mình là dịch vụ giải trí MediaZone. Vậy dịch vụ này là gì, cách thức đăng ký như thế nào? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Dịch vụ MediaZone của Vinaphone là gì?

Mediazone là dịch vụ thông tin giải trí do nhà mạng Vinaphone cung cấp cho phép thuê bao Vinaphone đăng ký có thể cập nhật và theo dõi những video clip trong nước và nước ngoài hay nhất, hot nhất thuộc nhiều thể loại như thời trang, điện ảnh, sức khỏe…

Đăng ký thành công dịch vụ MediaZone Vinaphone, bạn sẽ có thể tha hồ xem các video clip hài hước, video ca nhạc, phim truyện, thời trang… được cập nhật nhanh chóng và thường xuyên tại địa chỉ wapsite Mediazone.vn mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động với cước phí rẻ nhất

Hướng dẫn cách đăng ký MediaZone Vinaphone cho điện thoại di động

Giống như cách các thuê bao Mobifone nhắn tin đăng ký gói 70K Mobifone, các thuê bao Vinaphone có thể sử dụng cú pháp tin nhắn mặc định gửi đến đầu số 9205 để đăng ký dịch vụ MediaZone cho điện thoại của mình theo hướng dẫn như sau:

- Để đăng ký gói cước Sự kiện có cước phí đăng ký 2.000đ/ngày, bạn soạn tin nhắn DK_SK gửi 9205

- Để đăng ký gói cước Làm đẹp có cước phí đăng ký 3.000đ/ngày, bạn soạn tin nhắn DK_DEP gửi 9205

- Để đăng ký gói cước Giải trí có cước phí đăng ký 2.000đ/ngày, bạn soạn tin nhắn DK_GT gửi 9205

Cách đăng ký MediaZone Vinaphone cho điện thoại di động

Cách đăng ký MediaZone Vinaphone cho điện thoại di động

Sau khi gửi tin nhắn đến đầu số 9205, thuê bao Vinaphone sẽ nhận được tin nhắn thông báo đã đăng ký thành công gói cước dịch vụ cho di động. Lúc này, bạn có thể truy cập vào wapsite dịch vụ để xem các video clip theo sở thích với cước phí siêu tiết kiệm.

Ngoài cách đăng ký dịch vụ bằng tin nhắn, bạn có thể áp dụng một cách đăng ký khác đó là truy cập vào địa chỉ Mediazone.vn bằng 3G của Vinaphone. Sau đó, click vào nút" Đăng ký", chọn lựa gói cước mà bạn muốn đăng ký và làm theo hướng dẫn là được.

Những quy định cần nhớ khi đăng ký sử dụng dịch vụ MediaZone Vinaphone

- Gói cước MediaZone của Vinaphone có tính năng tự động gia hạn khi kết thúc chu kỳ sử dụng nếu thuê bao đăng ký không yêu cầu hủy dịch vụ.

- Sau khi đăng ký thành công gói cước, thuê bao được xem các nội dung của gói cước tương ứng hoàn toàn miễn phí, không mất cước phí phát sinh

- Bạn có thể đăng ký cho điện thoại di động nhiều gói cước khác loại trong cùng một thời điểm mà không vi phạm quy tắc nào của nhà mạng.

- Với các gói cước có chu kỳ sử dụng theo ngày, thuê bao đăng ký sử dụng lần đầu sẽ được miễn phí cước thuê bao 1 ngày và tự động gia hạn sau khi hết chu kỳ nếu bạn không hủy dịch vụ. Đăng ký từ lần thứ 2 trở đi, dịch vụ sẽ tính cước theo quy định của nhà mạng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ MediaZone của Vinaphone cũng như cách đăng ký và lưu ý cần nhớ khi cài đặt dịch vụ này trên di động. Với những thông tin này, hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn đúng đắn khi đăng ký các dịch vụ tiện ích cho điện thoại. Chúc các bạn có thật nhiều trải nghiệm thú vị với dịch vụ MediaZone Vinaphone.

Xem thêm: Tìm hiểu thông tin chi tiết dịch vụ Evideo của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi