Thông tin chi tiết điện thoại chống nghe lén Viettel Luxury Phone

Thông tin chi tiết điện thoại chống nghe lén Viettel Luxury Phone

3723 Lượt xem
Viettel Luxury Phone là mẫu smartphone mới cao nhất của Viettel với ngoại hình khá giống điện thoại siêu sang Vertu, tích hợp nhiều tính năng bảo mật cao cấp

Bên cạnh thông tin về các gói cước 3G cũng như cách đăng ký 3G của các nhà mạng như cách đăng ký gói 70K của Mobi chẳng hạn, các thuê bao di động còn rất quan tâm đến tin tức về các mẫu smartphone, thiết bị di động mới ra mắt.

Thời gian gần đây, giới công nghệ xôn xao trước thông tin Viettel chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone cao cấp nhất từ trước đến nay, có tên gọi Viettel Luxury Phone với thiết kế thủ công giống Vertu và hỗ trợ nhiều tính năng bảo mật cao cấp.

Smartphone Viettel Luxury Phone

Smartphone Viettel Luxury Phone

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về mẫu smartphone dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2017 của Viettel này, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn các thông tin chi tiết nhất về Viettel Luxury Phone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Tính năng nổi bật nhất của Viettel Luxury Phone

Đặc điểm nổi bật của mẫu smartphone Luxury Phone của Viettel đó chính là khả năng bảo mật thông tin. Theo đó, mẫu máy này sẽ được tích hợp chip bảo mật bên trong, giúp hủy dữ liệu từ xa, chống nghe lén, lọc tin nhắn quảng cao cũng như chặn cuộc gọi ngoài danh bạ… cùng nhiều tính năng bảo mật tiện ích khác.

Trong số các tính năng bảo mật này của Luxury Phone, tính năng chống nghe lén được Viettel triển khai cho phép mã hóa cuộc gọi và tin nhắn mà ngay cả nhà mạng cũng không nghe được. Mẫu máy này cũng giúp người dùng phát hiện ra và ngăn chặn các phần mềm nghe lén bị cài đặt trộm trên máy.

Ngoài tính năng chống nghe lén, Luxury Phone còn được tích hợp tính năng hủy dữ liệu từ xa. Tính năng này vô cùng hữu dụng khi tự động hủy toàn bộ dữ liệu nếu có ai đó nhập sai mật khẩu nhiều lần. Đặc biệt, khi bạn thay SIM mới cho di động thì toàn bộ dữ liệu trong điện thoại cũng tự động hủy.

Điện thoại Viettel Luxury Phone có thiết kế giống Vertu

Điện thoại Viettel Luxury Phone có thiết kế giống Vertu

Viettel Luxury Phone: Thiết kế thủ công giống Vertu

Theo nguồn tin riêng cho biết, mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Viettel với tên gọi Viettel Luxury Phone có thiết kế bên ngoài khá giống với những mẫu điện thoại siêu sang của hàng Vertu. Thiết kế của máy cũng sử dụng khung kim loại nguyên khối, được xử lý bằng công nghệ CNC, vuông vức với cạnh dưới được vát nhẹ hình chữ V sang trọng, gọn gàng.

Mặt sau của máy được bọc bằng da thật, làm thủ công. Theo thông tin từ nhà mạng Viettel, khách hàng có thể thay đổi mặt sau của máy tùy theo sở thích, nhấn mạnh tính sở hữu cá nhân của khác hàng – một trong những đặc điểm quan trọng làm nên tên tuổi của điện thoại siêu sang Vertu.

Cấu hình của điện thoại Viettel Luxury Phone

Về cấu hình, Viettel trang bị cho mẫu smartphone của mình hệ điều hành Android, cùng màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD thuận tiện cho quá trình sử dụng, với chất lượng hình ảnh chân thực, có độ sắc nét cao, màu sắc tươi sáng.

Máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB... đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng trong quá trình sử dụng di động như gọi thoại, nhắn tin, đăng ký sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng của nhà mạng. Tuy nhiên, mẫu máy này không hỗ trợ wifi, cũng như không có kho ứng dụng Google Play. Người dùng có thể thoải mái lướt web trên nền tảng 4G siêu nhanh.

Giá bán dự kiến của mẫu máy Viettel Luxury Phone

Giá bán của mẫu máy Viettel Luxury Phone hiện vẫn chưa được tiết lộ chính thức. Tuy nhiên,theo nguồn tin riêng thì sẽ có khoảng 100 phiên bản duy nhất được bán ra, và Viettel cũng sẽ cho ra mắt phiên bản Viettel Luxury Phone thương mại dành cho người dùng phổ thông, với mức giá được tiết lộ sẽ rơi vào  khoảng 1.000 USD (tương đương 20 triệu đồng).

Các phiên bản này sẽ mở rộng tính năng hơn, tích hợp kho ứng dụng Google Play... đem đến nhiều tiện ích hơn trong quá trình sử dụng cho người dùng. Tuy nhiên, so với các phiên bản khác, phiên bản Luxury Phone thương mại sẽ không có chip bảo mật độc quyền.

Trên đây là thông tin chi tiết về mẫu máy Viettel Luxury Phone – mẫu điện thoại đang được đông đảo tín đồ công nghệ quan tâm chú ý hiện nay. Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh chóng và sớm nhất mọi thông tin về mẫu máy này. Cùng đón đọc trong các bài viết tới đây nhé!

Xem thêm: Địa chỉ cửa hàng bán sim ghép 4G giá rẻ đảm bảo chất lượng

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi