Tha hồ chọn sim số đẹp trong kho số Vinaphone trả sau

Tha hồ chọn sim số đẹp trong kho số Vinaphone trả sau

3156 Lượt xem
Mách bạn cách chọn mua sim Vinaphone số đẹp, sim phong thủy, dễ nhớ trong kho sim số đẹp của Vinaphone nhanh chóng, đơn giản nhất

 

Bên cạnh việc tìm hiểu cách đăng ký 3G Mobifone không giới hạn, 3G Vinaphone, 3G Viettel cùng các gói dịch vụ giá trị gia tăng của từng nhà mạng, người dùng hiện nay còn rất quan tâm đến việc lựa chọn sim số cho thuê bao di động của mình. Vì nhiều người tin rằng việc lựa chọn sim điện thoại số đẹp sẽ mang đến nhiều may mắn cho cuộc sống, công việc… Các thuê bao Vinaphone cũng không phải ngoại lệ.

Tha hồ chọn sim số đẹp trong kho số Vinaphone trả sau

Tha hồ chọn sim số đẹp trong kho số Vinaphone trả sau

Cũng giống như các thuê bao Mobifone, thuê bao Viettel, thuê bao Vinaphone có thể lựa chọn sim số đẹp, sim ngày sinh, sim phong thủy… trong kho số đẹp của Vinaphone, bao gồm cả số thuê bao di động hòa mạng trả trước và thuê bao di động trả sau.

Đáp ứng nhu cầu chọn sim số đẹp của người dùng, nhà mạng Vinaphone mới đây đã bổ sung thêm gần 2 triệu số thuê bao mới trong kho số Vinaphone trả sau, trả trước giúp các bạn có thể thoải mái lựa chọn số đẹp theo mong muốn của mình.

Trong bài viết trước, chúng tôi đã chia sẻ với các bạn cách cài đặt 3G Mobifone bằng tin nhắn SMS, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu hướng dẫn chi tiết về cách chọn số trong kho số của Vinaphone nhé!

Cách chọn sim số trong kho số đẹp Vinaphone

Nhà mạng Vinaphone triển khai chương trình chọn sim số trong kho số đẹp Vinaphone mang đến cho người dùng sự thuận tiện cũng như có thể thoải mái lựa chọn sim số theo mong muốn với giá cước tiết kiệm nhất, tránh được tình trạng ép giá, đầu cơ sim số tại các đại lý bán thẻ sim điện thoại.

Sở hữu sim số như ý trong kho số Vinaphone trả sau

Sở hữu sim số như ý trong kho số Vinaphone trả sau

Khách hàng có thể lựa chọn trong kho số của Vinaphone các thuê bao đẹp với đầu số mang nhiều ý nghĩa như đầu số 094, 012 hay 091… cũng như lựa chọn 8 loại số khác nhau thay vì 10 loại số như trước. Tùy theo từng số điện thoại bạn lựa chọn sẽ có mức cam kết sử dụng riêng dành cho từng thuê bao.

Không chỉ vậy, nhà mạng còn giảm cước cam kết đặt cọc, chỉ còn từ 0 đồng cho đến 1 triệu đồng, cũng như thời gian sử dụng sim số cho khách hàng chỉ còn từ 0 cho đến 12 tháng, giúp các thuê bao hòa mạng trả sau có thêm nhiều tiện lợi hơn khi chọn số.

Thuê bao trả sau có nhu cầu thay đổi số điện thoại, hoặc khách hàng muốn hòa mạng sim số đẹp Vinaphone trả sau có thể đến trực tiếp các cửa hàng giao dịch của nhà mạng Vinaphone để đăng ký chọn số đẹp trong kho số Vinaphone trên toàn quốc.

Lưu ý khi chọn sim trong kho số của Vinaphone

Khách hàng khi lựa chọn sim số đẹp và đăng ký hòa mạng trả sau cần lưu ý đến vấn đề đặt cọc cho nhà mạng. Số tiền cọc này sẽ theo quy định của nhà mạng, được nhà mạng Vinaphone hoàn trả vào hóa đơn thanh toán cước cuối tháng tùy vào mức cam kết khác nhau của từng thuê bao.

Nếu không có thời gian đến các điểm giao dịch Vinaphone để chọn sim số, bạn có thể chọn lựa sim số trong kho số Vinaphone miễn phí theo cách online. Bạn chỉ cần truy cập vào website Chonso.vinaphone.com.vn, sau đó chọn lựa số sim phù hợp với nhu cầu, mong muốn của mình và tiến hành các bước xác nhận chọn số sim.

Sau khi đã hoàn thành bước xác nhận, để có được sim số đẹp như đã chọn, bạn cần hoàn thành các thủ tục đăng ký tại các điểm giao dịch của nhà mạng Vinaphone mà bạn đã đăng ký khi thực hiện chọn số online. Đây là điều kiện bắt buộc mà bạn cần thực hiện khi chọn số Vinaphone trực tuyến.

Bạn đừng quên mang theo các giấy tờ cần thiết như chứng minh thư, hoặc hộ chiếu còn thời hạn… đến cửa hàng giao dịch Vinaphone để mua sim và hoàn tất thủ tục đăng ký một cách nhanh chóng nhất mà không cần đi lại nhiều lần nhé!

Xem thêm: Địa điểm đăng ký sim Vinaphone tại Hà Nội và TPHCM ở đâu?

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi