Tại sao không đăng ký được gói cước SV10 của Mobfione?

Tại sao không đăng ký được gói cước SV10 của Mobfione?

1932 Lượt xem
Chi tiết nguyên nhân vì sao bạn không đăng ký được gói SV10 Mobifone, không gia hạn được gói cước này khi hết chu kỳ và gợi ý các gói cước thay thế phù hợp nhất

Tại sao không đăng ký được gói cước SV10 của Mobfione là thắc mắc của rất nhiều thuê bao sinh viên Mobifone đang đăng ký sử dụng gói cước này. Khi không thể tiếp tục sử dụng gói cước, người dùng cũng không biết thuê bao của mình có thể đăng ký sử dụng gói cước nào thay thế được, gây không ít ảnh hưởng đến quá trình liên lạc, kết nối thông tin.

Tại sao không đăng ký được gói cước SV10 của Mobfione?

Tại sao không đăng ký được gói cước SV10 của Mobfione?

Nhằm giúp các thuê bao Mobifone đang băn khoăn không biết vì sao không đăng ký thành công gói SV10 Mobifone, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn nguyên nhân của tình trạng này cũng như một số giải pháp đăng ký 3G Mobifone thay thế gói SV10 hiệu quả nhất. Mời các bạn cùng tham khảo!

Thông tin chi tiết về gói cước SV10 của Mobifone

Gói cước SV10 của Mobifone là gói cước gọi thoại nội mạng dành riêng cho thuê bao hòa mạng sim sinh viên Mobifone với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đăng ký SV10 chỉ với cước phí 2000 đồng/lần đăng ký bạn sẽ có ngay những phút gọi, tin nhắn SMS cùng với dung lượng data 3G tốc độ cao để tha hồ lướt web.

Với ưu đãi 3 trong 1 này, gói cước SV10 vô cùng hữu ích cho các bạn học sinh, sinh viên, giúp bạn có thể kết nối thông tin liên lạc, truy cập mạng trên di động với cước phí tiết kiệm nhất, không tốn nhiều tiền điện thoại hàng tháng.

Tuy nhiên, gần đây, có không ít thuê bao không đăng ký được gói SV10 Mobifone nữa, mà không hiểu lý do vì sao cũng như không biết làm sao để tiếp tục sử dụng. Phần nội dung tiếp theo dưới đây sẽ giúp cho bạn giải đáp thắc mắc này.

Gói cước SV10 của Mobfione đã ngừng cung cấp từ ngày 1.1.2017

Gói cước SV10 của Mobfione đã ngừng cung cấp từ ngày 1.1.2017

Vì sao không đăng ký được gói SV10 Mobifone?

Có nhiều khách hàng khi tiến hành cài đặt 3G Mobifone gói cước SV10 Mobifone nhận được tin nhắn phản hồi của nhà mạng với nội dung: "MobiFone thong bao Chuong trinh Sinh vien da het han (Noi dung CT: mien phi 250 MB, 250 phut thoai & 250 SMS toi 10 so thue bao voi 2.000d/ngay)" và không đăng ký được gói SV10.

Nguyên nhân của việc không đăng ký gói SV10 được là từ ngày 1/1/2017 Mobifone đã ngừng cung cấp gói cước SV10. Theo đó, gói cước bị ngừng cung cấp nên khách hàng không thể đăng ký mới hoặc tiếp tục sử dụng gói cước này. Tất cả sim đang được ưu đãi gói cước sẽ không được đăng ký nữa.

Gói cước nào có thể thay thế gói SV10 Mobifone?

Mặc dù gói cước SV10 Mobifone với ưu đãi cả về phút thoại, SM, data 3G đã ngừng cung cấp nhưng bạn vẫn có thể lựa chọn và đăng ký sử dụng các gói cước gọi nội mạng Mobifone cũng như đăng ký gói cước 3G Mobifone sinh viên ưu đãi data khủng. Cụ thể như sau:

- Gói cước 3G Mobifone sinh viên: Sim sinh viên Mobifone được ưu đãi riêng gói cước MIU với cước phí đăng ký chỉ 50.000 đồng, có ngay 600MB data tốc độ cao để truy cập mạng. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn:

GO MIU gửi 9084

- Gói cước gọi nội mạng của Mobifone: Thuê bao học sinh, sinh viên Mobifone được ưu đãi rất nhiều gói cước khuyến mãi. Bạn chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn KT DSKM gửi 999 để biết những gói cước nào mình được đăng ký và cài đặt ngay cho thuê bao của mình

Trên đây là thông tin chi tiết về lý do tại sao bạn không đăng ký được gói cước SV10 Mobifone cho điện thoại của mình cùng những gói cước bạn có thể sử dụng thay thế cho gói cước này. Hi vọng với những thông tin này, bạn sẽ có thể lựa chọn được gói cước khác thay cho gói SV10 để sử dụng nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về gói cước M0 của Mobifone cần biết

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi