Sự phát triển của dịch vụ 3G tại Việt Nam 6 tháng đầu năm 2015

Sự phát triển của dịch vụ 3G tại Việt Nam 6 tháng đầu năm 2015

3466 Lượt xem
Sáu tháng đầu năm 2015, 3G tiếp tục tăng khoảng 7,3 triệu thuê bao, doanh thu viễn thông phát sinh ước đạt 177.761 tỷ đồng

Theo thông tin công bố chính thức của bộ thông tin truyền thông trên các phương tiện truyền thông thì trong 6 tháng đầu năm 2015 thuê bao sử dụng dịch vụ 3G của tổng 3 nhà mạng là 7,3 triệu thuê bao, nâng tổng thuê bao sử dụng dịch vụ 3G là 34,8 triệu thuê bao. Các thuê bao sử dụng dịch vụ 2G trước kia cũng đang chuyển dịch sang dùng 3G.

Trong 3 nhà mạng thì Viettel vẫn chiếm được phần lớn số lượng thuê bao bởi quy mô và lượng thuê bao 2G sẵn có của nhà mạng này. Tuy nhiên nhà mạng phát triển mới được dịch vụ này nhiều hơn cả là nhà mạng Mobifone. Dịch vụ 3G Mobifone đang chiếm được lòng tin của người dùng.

Sự phát triển của dịch vụ 3G tại Việt Nam 6 tháng đầu năm 2015
Dịch vụ 3G Mobifone

Chất lượng sóng 3G Mobifone được cho là ổn định và có tốc độ chuyển tải dung lượng tốt nhất. Nhiều thuê bao đã mua thêm một sim Mobifone kết nối 3G chỉ để sử dụng dịch vụ 3G mà thôi. Đây cũng là một tín hiệu cũng như sự khẳng định cho dịch vụ mạng của nhà mạng này.

Xu thế mua một sim khác để sử dụng riêng dịch vụ 3G vì các dòng điện thoại thông minh thời gian gần đây ra nhiều dòng 2 sim 2 sóng rất nhiều hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này. Ngoài ra việc kết nối Internet thông qua Usb 3G thì khách hàng có thể thay đổi sim bất kỳ lúc nào.

Xem thêm: Cách sử dụng Dcom 3G Mobifone tiết kiệm nhất

Vì vậy nếu các nhà mạng muốn dữ được khách hàng của mình thì không gì khác phải đi theo con đường của Mobifone. Nâng cao chất lượng phải là nhiệm vụ hàng đầu. Các nhà mạng Viettel, Mobifone, VinaPhone phải tập trung đẩy nhanh tiến độ đầu tư mạng lưới hơn nữa và cung cấp dịch vụ như đã cam kết. Làm hài lòng người sử dụng thì mới dữ chân được khách hàng của mình.

Sự phát triển của dịch vụ 3G tại Việt Nam 6 tháng đầu năm 2015
Dịch vụ nhạc chờ funring mobifone

Bên cạch đó các dịch vụ truyền thống đã có từ lâu vẫn duy trì được lượng khách hàng ổn định như dịch vụ nhạc chờ, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ, dịch vụ chặn cuộc gọi. Là những dịch vụ chỉ nhà mạng mới cung cấp được phải liên tục được nghiên cứu cải tiến để tiện dụng hơn nữa cho người dùng.

Dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone như một điểm chói sáng trong các dịch vụ truyền thống của nhà mạng Mobifone. Vẫn duy trì và tăng trưởng doanh thu tốt. Có lẽ vì sự quảng bá mạnh mẽ, thêm nhiều kênh phân phối đến được nhiều khách hàng trẻ đăng ký và sử dụng dịch vụ.

Theo Admin

Chat với chúng tôi