Sử dụng ứng dụng Facebook Messenger không cần tài khoản

Sử dụng ứng dụng Facebook Messenger không cần tài khoản

3209 Lượt xem
Người dùng trên toàn cầu đã có thể sử dụng ứng dụng Facebook Messenger của Facebook ngay cả khi không có tài khoản trên mạng xã hội này.

Bắt đầu từ hôm nay, người dùng có thể đăng ký sử dụng ứng dụng Facebook Messenger của Facebook ngay cả khi không có tài khoản trên mạng xã hội này.

Nếu điện thoại của bạn có kết nối 3g bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy và bắt đầu sử dụng. Nếu di động của bạn chưa sử dụng 3g thì bạn đăng ký gói Miu90 Mobifone để có thể kết nối mạng, tải ứng dụng Facebook Messenger

Sử dụng ứng dụng Facebook Messenger không cần tài khoản
Cú pháp đăng ký gói 3g Miu90 Mobifone

Khi sử dụng ứng dụng Facebook Messenger, bạn thậm chí còn không cần để lại địa chỉ email để tiến hành đăng nhập bởi tất cả những gì Facebook yêu cầu chỉ là tên, số điện thoại và một hình ảnh. "Với cập nhật này, nhiều người hơn sẽ có thể tận hưởng những tính năng đang có trên Messenger, bao gồm hình ảnh, video, trò chuyện theo nhóm, gửi tin nhắn thoại và cuộc gọi video", Facebook viết trên trang blog chính thức.

Xem thêm: Đăng ký và cài đặt dịch vụ xem Clip trên di động MobiClip Mobifone

Mặc dù giới thiệu cách thức đăng nhập nêu trên, Facebook vẫn nhấn mạnh ưu thế và lợi ích của việc sử dụng song song cả Facebook Messenger và Facebook như dễ dàng nhắn tin với cả bạn bè trên cả mạng xã hội và bạn bè trong danh bạ hay tận hưởng trải nghiệm nhắn tin trên nhiều thiết bị dễ dàng.

Sử dụng ứng dụng Facebook Messenger không cần tài khoản
Giờ đây, sử dụng ứng dụng Facebook Messenger đã không cần tài khoản facebook

Được biết, chỉ trong vòng ba tháng ngắn ngủi vừa qua, Facebook Messenger đã đón nhận thêm 100 triệu người dùng mới. Theo đó, số liệu mới nhất mà Facebook công bố trong tháng này cho biết hiện nay Facebook Messenger đang phục vụ tới 700 triệu người dùng. 

Năm ngoái, Facebook đã gỡ bỏ tính năng trò chuyện trong ứng dụng Facebook chính để "ép" người dùng tải về Facebook Messenger. Động thái cho phép người dùng đăng nhập sử dụng Facebook Messenger mà không cần tài khoản Facebook cho thấy sự "độc lập" ngày càng lớn mà ứng dụng này đang có so với sản phẩm chính là Facebook. Nó chắc chắn sẽ giúp Facebook Messenger có thêm nhiều người dùng mới hơn trong thời gian tới.

Được biết, cập nhật mới này sẽ đến tay người dùng tại Mỹ, Canada, Peru và Venezuela trước khi được áp dụng rộng rãi.

Trước khi ứng dụng  Facebook Messenger đến với người dùng Việt, bạn hãy cài đặt và sử dụng dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ MCA Mobifone để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hữu ích nhất cho cuộc sống.

Theo Admin

Chat với chúng tôi