So sánh tốc độ gói cước M90 và F90 Mobifone xem gói nào dùng nhanh hơn

So sánh tốc độ gói cước M90 và F90 Mobifone xem gói nào dùng nhanh hơn

2176 Lượt xem
So sánh tốc độ của gói cước M90 và F90 của Mobifone xem nên đăng ký gói cước nào dùng nhanh hơn giúp các thuê bao Mobifone chọn được gói cước phù hợp với mình

Gói cước M90 và gói cước F90 của Mobifone là hai gói cước 3G Mobifone đang được triển khai có cùng cước phí đăng ký là 90.000 đồng/tháng. Do đó, khi lựa chọn gói cước đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao cho thiết bị di động của mình, rất nhiều khách hàng cảm thấy phân vân không biết gói cước M90 và F90 cái nào dùng nhanh hơn, có lợi hơn.

Gói cước M90 và F90 Mobifone cái nào dùng nhanh hơn?

Gói cước M90 và F90 cái nào dùng nhanh hơn?

Thực tế, cả hai gói cước M90 và F90 Mobifone đều đem đến cho người dùng những ưu đãi dung lượng data tốc độ cao nhất định, giúp bạn có thể tha hồ trải nghiệm thế giới giải trí online ngay trong tầm tay mọi lúc mọi nơi mà không cần phả phụ thuộc vào kết nối mạng wifi.

Tuy nhiên, giữa hai gói cước này cũng vẫn có những điểm khác nhau nhất định nên nếu nắm rõ thông tin chi tiết về hai gói cước 3G Mobifone này sẽ giúp bạn lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu truy cập mạng của bạn, có được những trải nghiệm online trọn vẹn hơn.

Dưới đây là thông tin chi tiết về hai gói cước F90, M90 cũng như hướng dẫn đăng ký 3G Mobifone 2 gói bằng tin nhắn SMS giúp bạn biết được hai gói cước M90 và F90 Mobifone gói cước nào có tốc độ nhanh hơn, đăng ký có lợi hơn, tiết kiệm cước phí 3G hàng tháng hơn cho quá trình sử dụng của mình.

1. Thông tin cần biết về gói cước M90 và F90 Mobifone

Hai gói cước M90 và F90 Mobifone đều có cước phí đăng ký là 90.000 đồng/lần đăng ký với chu kỳ sử dụng gói cước là 90.000 đồng. Tuy nhiên, hai gói cước này vẫn có những điểm khác biệt mà dựa vào đó, bạn có thể lựa chọn được gói cước phù hợp với mình. Cụ thể như sau:

Tên gói cước Cú pháp đăng ký Đăng ký
M90
+ Cước phí: 90.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Data ưu đãi: 2.1GB
+ Hết 2.1GB, cần mua thêm gói 3G Max15, Max25, Max35
GO M90 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)
F90
+ Cước phí: 90.000đ/tháng
+ Chu kỳ: 30 ngày
+ Data ưu đãi: 9GB
+ Cước phí vượt gói: 9.77đ/50KB
GO F90 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Thông tin chi tiết gói cước M90 và F90 của Mobifone

2. So sánh gói cước M90 và F90 cái nào dùng nhanh hơn

- Theo thông tin từ nhà mạng Mobifone, tốc độ truy cập tối đa của 2 gói M90 và F90 Mobifone ở mức cao nhất là 7.2Mbps/1.5Mbps (download/upload) cho phép người dùng có thể tha hồ truy cập các website tin tức, giải trí một cách nhanh chóng nhất có thể, ổn định, không lo bị gián đoạn.

- Tốc độ truy cập của cả hai gói cước này đều ở mức cao nhất, không bị hạ băng thông ngay cả khi bạn đã sử dụng hết dung lượng data ưu đãi của gói nên bạn có thể thoải mái truy cập lướt web xem phim, chơi game….trên tốc độ cao nhất.

3. Tư vấn lựa chọn gói cước 3G Mobifone phù hợp

- Gói cước M90 Mobifone là gói cước dành cho các thuê bao di động Mobifone có nhu cầu sử dụng bình thường với các hoạt động thông thường như lướt web, check email, online Facebook, nghe nhạc online… không sử dụng quá nhiều data trong quá trình truy cập mạng.

- Gói cước F90 Mobifone là gói cước dành riêng cho thuê bao Fast Connect Mobifone, không dành cho thuê bao di động thông thường, đi kèm với dung lượng data ưu đãi lên tới 9GB/tháng do đó rất phù hợp với những thuê bao thường xuyên truy cập mạng trên iPad, máy tính bảng, laptop… để xem phim online, chơi game chất lượng cao… với tần suất lớn.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây bạn sẽ biết được giữa hai gói cước M90 và F90 cái nào dùng nhanh hơn để đăng ký thành công gói cước phù hợp nhất cho mình, và có được những trải nghiệm online thú vị nhất.

Xem thêm: Đăng ký dịch vụ Facebook SMS Mobifone để lướt Facebook không cần 3G

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi