Sim ghép GPPLTE 4G cho iPhone lock và những thông tin cần biết

Sim ghép GPPLTE 4G cho iPhone lock và những thông tin cần biết

6951 Lượt xem
Thông tin chi tiết về chức năng, công dụng cũng như giá bán của sim ghép GPPLTE dành cho iPhone lock trên thị trường hiện nay. Mời các bạn cùng theo dõi!

iPhone lock là một trong những model smartphone được rất nhiều người dùng smartphone lựa chọn sử dụng thay cho việc chọn mua iPhone hàng chính hãng, hay hàng quốc tế. Bởi lẽ, so với 2 loại iPhone này, iPhone lock có giá bán rẻ hơn nhiều, trong khi chức năng sử dụng của bản lock cũng được trang bị đầy đủ như bản chính hãng, ngoài ra, người dùng vẫn có thể đăng ký 3G Mobifone tốc độ cao trên máy để truy cập vào mạng như bình thường.

Sim ghép GPPLTE 4G cho iPhone lock

Sim ghép GPPLTE 4G cho iPhone lock

Tuy nhiên, một hạn chế lớn nhất của iPhone bản khóa mạng so với hàng chính hãng hay hàng quốc tế đó chính là việc máy bắt buộc phải sử dụng sim ghép lắp cùng với sim di động thông thường vào trong máy thì mới có thể mở mạng và sử dụng các chức năng nghe, gọi, vào mạng của máy.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại sim ghép cho iPhone lock mà người dùng có thể lựa chọn để sử dụng cùng với smartphone của mình. Trong đó, sim ghép GPPLTE 4G được người dùng đánh giá cao về chất lượng và sử dụng khá nhiều. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn thông tin chi tiết về mẫu sim ghép này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Sim ghép GPPLTE 4G là gì?

Sim ghép GPPLTE 4G là tên một loại sim ghép có hỗ trợ chức năng 4G cho máy điện thoại iPhone bản lock. So với các sim ghép thông thường trên thị trường hiện nay, sim ghép 4G GPPLTE được đánh giá cao hơn về khả năng hỗ trợ iPhone bản lock cũng như chất lượng.

Chức năng của sim ghép GPPLTE

Sở hữu một chiếc sim ghép GPPLTE 4G, thuê bao di động có thể tận dụng những chức năng hữu ích của mẫu sim này cho quá trình sử dụng điện thoại di động như sau:

- Có thể sử dụng sim GPPLTE 4G cùng với những sim di động đã được chuyển đổi sang dạng sim 4G của mọi nhà mạng viễn thông Việt Nam, không phân biệt sim 4G Viettel, sim 4G Vinaphone hay sim Mobifone

- Sim GPPLTE 4G có khả năng tương thích với mọi phiên bản iOS của nhà mạng, từ phiên bản iOS thấp dành cho các mẫu iPhone đời thấp cho tới iPhone đời mới

- Khi lắp sim 4G GPPLTE vào các mẫu iPhone lock, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng tương thích của sim ghép này, kể cả những mẫu máy lock mới, kén sim nhất hiện nay.

Sim ghép GPPLTE 4G có nhiều ưu điểm

Sim ghép GPPLTE 4G có nhiều ưu điểm

Ưu điểm của sim ghép GPPLTE so với sim ghép thông thường

So với sim ghép thông thường trên thị trường hiện nay, sim ghép GPPLTE 4G có những ưu điểm như sau:

- Có hỗ trợ 4G, cho phép thuê bao di động sử dụng iPhone lock có thể truy cập mạng 4G. Cách đăng ký 4G cũng tương tự như hướng dẫn cách cài đặt 3G Mobi.

- Mẫu sim GPPLTE 4G cũng có khả năng fix full lỗi trên các mẫu iPhone bản lock như lỗi iMessage, lỗi *101#, Facetime,…

- Đặc biệt nhất khi sử dụng sim ghép GPPLTE này, thuê bao di động không cần phải lưu số điện thoại với đầu +84 như trước đây nữa.

Giá bán của sim ghép GPPLTE trên thị trường hiện nay

Hiện tại có khá nhiều đơn vị phân phối loại sim ghép GPPLTE  4G này, nên bạn có thể tìm mua sim tại nhiều địa chỉ. Giá bán của sim ghép loại này dao động từ 120.000 đồng – 200.000 đồng, tùy vào từng địa chỉ phân phối sim ghép khác nhau.

Thuê bao di động có thể tìm mua sim ghép tại các diễn đàn, cộng đồng mua bán sim ghép, hoặc tại các cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại, sim thẻ di động… đều có. Tuy nhiên, bạn cần test sim thật kỹ để không gặp các vấn đề phát sinh không đáng có trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Địa chỉ mua sim 3G Vinaphone ở đâu giá rẻ và chất lượng nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi