Sim ghép 4G Clubsim cho iPhone lock fix mọi lỗi, hỗ trợ 4G

Sim ghép 4G Clubsim cho iPhone lock fix mọi lỗi, hỗ trợ 4G

3983 Lượt xem
Sim ghép 4G Clubsim tương thích với mọi mẫu iPhone lock, fix full lỗi hiện có trên máy lock, tự động nhận diện nhà mạng, hỗ trợ khả năng kết nối 4G tốc độ cao

Mua điện thoại iPhone lock là lựa chọn của đông đảo người dùng Việt Nam hiện nay, bởi lẽ, giá bán của mẫu smartphone này rẻ hơn rất nhiều lần so với iPhone bản không khóa mạng chính hãng cũng như hàng xách tay.

Tuy nhiên, mặc dù với một chiếc iPhone lock, bạn vẫn có thể nghe gọi, nhắn tin, hay đăng ký các gói cước 3G như gói MIU Mobifone, BMIU Mobifone… như bình thường, nhưng mẫu máy này lại có một số hạn chế nhất định như không thể kiểm tra số dư tài khoản bằng mã USSD, không sử dụng được iMessage, hay lỗi danh bạ…

Sim ghép 4G Clubsim cho iPhone lock

Sim ghép 4G Clubsim cho iPhone lock

Một nhược điểm khá khó chịu nữa của iPhone lock đó chính là chúng không hỗ trợ tính năng 4G, hoặc có hỗ trợ nhưng lại rất không ổn định. Trong khi tính thời điểm hiện tại, các nhà mạng di động tại Việt Nam đang gấp rút triển khai mạng 4G phủ sóng trên toàn quốc.

Đây thực sự là một hạn chế rất đáng tiếc với những thuê bao di động đang sử dụng iPhone lock, bởi điều đó có nghĩa là bạn sẽ không thể truy cập và trải nghiệm công nghệ 4G tốc độ siêu nhanh với chiếc iPhone phiên bản khóa mạng của mình.

Tuy nhiên, với sim ghép 4G Clubsim, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bởi lẽ, sim ghép 4G Club-sim cho iPhone lock có khả năng fix lỗi toàn diện, biến bản lock thành bản quốc tế chỉ trong tích tắc, giúp bạn trải nghiệm mạng 4G chỉ trong nháy mắt.

Thông tin chi tiết về sim ghép 4G Clubsim

Sim ghép 4G Clubsim là tên gọi cho mẫu sim ghép có hỗ trợ tính năng 4G tương thích với mọi mẫu iPhone lock đến từ các nhà mạng. Khi sử dụng mẫu sim ghép này cho điện thoại iPhone lock, bạn có thể dễ dàng truy cập mạng 4G trên di động của mình, không gặp phải tình trạng không có kết nối, hay kết nối 4G không ổn định như trước nữa.

Không chỉ vậy, mẫu sim ghép 4G Clubsim này còn fix full lỗi vốn có của iPhone lock, bao gồm các lỗi danh bạ, lỗi kiểm tra tài khoản,… giúp đem đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn hẳn trong quá trình sử dụng iPhone bản khóa mạng, kể cả khi liên lạc, tra cước phí, hay đăng ký gói M70 Mobifone.

Sim ghép 4G Clubsim fix full lỗi iPhone lock

Sim ghép 4G Clubsim fix full lỗi iPhone lock

So sánh tính năng của sim ghép 4G Club-sim so với sim ghép thông thường

Mẫu sim ghép 4G Club-sim sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với những mẫu sim ghép cũ, cụ thể như sau:

- Sim ghép Clubsim có thể fix tất cả lỗi hiện có trên iPhone Lock như lỗi tra cứu USSD*101#, lỗi Facetime, iMessage, sửa lỗi danh bạ không còn cần phải lưu số điện thoại với đầu +84 như trước… để bạn có thể sử dụng máy như bản quốc tế

- Sim ghép 4G cho iPhone Lock có cách sử dụng cực kỳ đơn giản, không cần dùng đến phần mềm hỗ trợ, các bước thiết lập cũng không phức tạp như trước.

- Sim ghép 4G mới có khả năng tương thích cao với tất cả các mẫu iPhone Lock từ iPhone 5S Lock, iPhone 6 Lock, cho tới iPhone 7 Lock...

- Sim ghép 4G mới có mức độ hao rất nhỏ 1-2% pin, không gây hao pin trên thiết bị như sim ghép cũ

- Khi lắp sim ghép 4G mới thiết bị sẽ nhanh chóng lên sóng, sóng ổn định không bị yếu hay mất sóng do đi xa hay có vật cản sóng.

Trên đây là thông tin chi tiết về sim ghép 4G Clubsim cho máy iPhone lock mà bạn có thể tham khảo và tìm mua tại các cửa hàng, đại lý bán sim ghép uy tín để lắp vào máy và sử dụng để truy cập vào mạng 4G một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất.

Xem thêm: Danh sách các vùng phủ sóng 4G Vinaphone 2017 đầy đủ nhất

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi