Sim Bùm của Vinaphone: Lướt web thả ga, gọi thoại cực đã

Sim Bùm của Vinaphone: Lướt web thả ga, gọi thoại cực đã

38836 Lượt xem
Sim Bùm Vina ưu đãi cho khách hàng 360 phút gọi thoại, 360 tin nhắn nội mạng cùng 1.2GB data tốc độ cao hoàn toàn miễn phí. Tìm hiểu ngay thông tin về sim Bùm Vinaphone nhé!

Bên cạnh việc triển khai cung cấp các gói cước ezCom tương tự như gói 3G Fast Connect Mobifone, các thiết bị truy cập mạng trên iPad, máy tính bảng..., nhà mạng Vinaphone còn liên kết với nhiều đối tác uy tín để triển khai các sim di động đi kèm rất nhiều ưu đãi siêu “khủng” dành cho thuê bao Vinaphone. Một trong số những sim di động ưu đãi “khủng” đó chính là sim Bùm Vina.

Lướt web thả ga với sim Bùm Vinaphone

Lướt web thả ga với sim Bùm Vinaphone

Vậy sim Bùm Vinaphone là sim gì, có những ưu đãi gì hấp dẫn, làm thế nào để sở hữu cho mình một chiếc sim Bùm của Vinaphone, mua sim Bùm Vina ở đâu… Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về sim Bùm Vinaphone trong bài viết dưới đây, để nhanh chóng có được sim di động siêu HOT này nhé!

Sim Bùm của Vinaphone là gì?

Sim Bùm Vinaphone là sim liên kết giữa nhà mạng Vinaphone và Thế giới di động, chỉ phát hành độc quyền tại Thế giới di động, đi kèm những ưu đãi vô cùng hấp dẫn về cả gọi thoại, nhắn tin cũng như dung lượng data tốc độ cao.

Theo thông tin từ nhà mạng, khi khách hàng mua điện thoại tại Thế giới di động, và đáp ứng đủ điều kiện sở hữu sim Bùm, sẽ nhận được ưu đãi mua sim bùm Vina với mức giá chỉ có 150.000 đồng, tặng ngay 1 năm nhận cuộc gọi và tin nhắn SMS mà không cần đóng cước hàng tháng, được tặng gói cước truy cập mạng Mobile Internet miễn phí trong vòng 1 năm và được tặng thêm các cuộc gọi đi và nhắn tin đi miễn phí.

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với sim Bùm của Vinaphone

Nhận ngay ưu đãi hấp dẫn với sim Bùm của Vinaphone

Ưu đãi hấp dẫn khi kích hoạt sim Bùm Vina

Kích hoạt sim Bùm Vinaphone, thuê bao Vinaphone sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị trong quá trình sử dụng điện thoại di động với cước phí điện thoại tiết kiệm tối đa. Cụ thể những ưu đãi của sim Bùm Vinaphone như sau:

- Thuê bao Vinaphone sẽ được tặng ngay 1.2GB data tốc độ cao ưu đãi hàng tháng, liên tục trong vòng 12 tháng. Sau khi sử dụng hết 1.2GB data tốc độ cao, bạn vẫn có thể tiếp tục truy cập mạng ở tốc độ thường miễn phí hoàn toàn cước phát sinh. Với ưu đãi này của sim Bùm, bạn sẽ không cần phải đăng ký 3G Vinaphone như Hướng dẫn đăng ký 3g mobifone nữa.

- Thuê bao đăng ký sim Bùm Vinaphone còn được tặng 360 phút gọi và 360 tin nhắn/năm đến các thuê bao nội mạng Vinaphone và Điện thoại cố định VNPT để có thể gọi thoại liên lạc, gửi tin nhắn đến các thuê bao khác một cách thoải mái nhất.

- Ngoài ra, bạn còn tặng thêm 36 phút gọi và 36 tin nhắn ngoại mạng/năm, đáp ứng nhu cầu liên lạc ngoại mạng với các thuê bao Viettel, Mobifone… của người dùng.

Lưu ý khi sử dụng sim Bùm Vinaphone

- Khuyến mãi sim Bùm Vinaphone được cộng vào lúc 00h01' - 04h00' ngày hôm sau, kể từ thơi điểm thuê bao Vinaphone tiến hành nạp thẻ thành công.

- Để duy trì khuyến mãi, trong tài khoản chính cần có tối thiểu 75đ và mỗi tháng phải phát sinh ít nhất 1 cuộc gọi hoặc tin nhắn.

- Sim Bùm Vinaphone chỉ bán kèm khi Quý Khách Hàng mua điện thoại.

- Để kiểm tra sim Bùm Vinaphone còn bao nhiêu dung lượng data tốc độ cao, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp DATA gửi 888

Sim Bùm Vinaphone là sản phẩm khuyến mãi mà nhà mạng Vinaphone liên kết với Thegioididong dành riêng cho khách hàng mua điện thoại di động tại đây, do đó, bạn chỉ có thể sở hữu sim Bùm khi bjan mua một sản phẩm có khuyến mãi sim Bùm.

Ngoài ra, bạn có thể tìm mua lại Sim Bùm từ những người đã sử dụng và có nhu cầu bán lại, nhưng cách này khá khó thực hiện, bởi lẽ, sim Bùm sẽ được đăng ký chính chủ cho người mua đó, nên nếu mua lại thì bạn sẽ sử dụng sim đăng ký không chính chủ, dễ phát sinh các rắc rối trong quá trình sử dụng. Mọi thông tin chi tiết về sim Bùm Vinaphone, bạn có thể liên hệ với tổng đài nhà mạng Vinaphone 18001091 để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Tìm hiểu thuê bao ezCom của Vinaphone là gì và cách đăng ký ezCom

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi