Siêu phẩm iPhone màn hình cong sắp đến tay người dùng

Siêu phẩm iPhone màn hình cong sắp đến tay người dùng

2756 Lượt xem
Siêu phẩm iPhone màn hình cong có thể sẽ đến tay người dùng trong năm 2018. Và còn nhiều cải tiến đáng "gờm" sẽ được phát triển bởi hãng "quả táo"

Một nguồn tin đáng tín vừa tiết lộ, hãng Apple đang “nghiêm túc” trong việc cân nhắc chuyển đổi từ công nghệ màn hình IPS sang OLED. Công nghệ màn hình OLED được kỳ vọng cải thiện khả năng hiển thị chính xác màu sắc, độ sáng, tăng độ phân giải và sắc nét màn hình cho chiếc smartphone được ưa chuộng nhất thế giới này.

"Có vẻ mẫu iPhone đầu tiên được trang bị OLED sẽ được giới thiệu trong năm 2018 và các nhà cung ứng màn hình hàng đầu của Apple (có thể là Samsung và LG Display) đang bắt đầu cho dự án này", nguồn tin cho hay.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký dịch vụ xem Tivi trực tuyến Mobile TV Mobifone

Siêu phẩm iPhone màn hình cong sắp đến tay người dùng
Siêu phẩm iPhone màn hình cong có thể sẽ ra mắt năm 2018

Ý tưởng sản xuất màn hình cong có thể là bước phát triển tiếp theo sau khi những thử nghiệm trên chiếc Apple Watch thu được hiệu ứng tích cực từ người dùng. Cho đến nay, Apple Watch là sản phẩm duy nhất của hãng "Táo" áp dụng công nghệ OLED, sử dụng màn hình cong, trong khi iPhone, iPad vẫn là công nghệ màn hình IPS.

Apple không muốn bị Samsung, LG hay các đối thủ cạnh tranh khác bỏ lại trong cuộc cạnh tranh khốc liệt để làm hài lòng người dùng toàn cầu. LG Display dự kiến sẽ chuyển đổi một trong những dây chuyền LCD của họ tại nhà máy Gumi sang OLED để sản xuất đại trà tấm nền theo công nghệ này từ năm 2017. 

Mặc dù vậy, công nghệ màn hình cong sẽ phá bỏ nhiều giới hạn hiện tại của iPhone, đặc biệt là mẫu thiết kế tinh tế của các đường viền. Thực ra, iPhone 6 và 6S sắp sửa được tung ra đã có những cải biến về thiết kế và nó được coi là sự chuẩn bị cho cuộc bứt phá vào năm 2018.

Ngoài ra, để phát triển các tính năng khác, Apple dự định sản xuất iPhone dựa trên bộ xử lý A9, RAM 2GB và cải thiện camera lên 12 megapixel. Về cơ bản, iPhone các thế hệ tiếp theo sẽ thực sự là một cuộc cách mạng của hãng "Táo".

Với cấu hình cải tiến mạnh mẽ, người dùng dễ dàng tải các ứng dụng từ App Store về máy. Đặc biệt là các trò game giải trí có dung lượng lớn.

Để sẵn sàng cho việc cài đặt các app về iPhone, bạn cần cài đặt 3g cho máy. Bạn nên cài đặt M120 Mobifone đây là gói cước 3g mà bạn nên chọn để sử dụng

Siêu phẩm iPhone màn hình cong sắp đến tay người dùng
Cú pháp đăng ký gói cước 3g M120 Mobifone.

Khi cài đặt gói cước này bạn thả ga xem/tải các ứng dụng với dung lượng data tốc độ cao lên đến 1.5Gb, ngoài ra bạn còn được sử dụng internet không giới hạn để phục vụ các nhu cầu giải trí đa dạng như: lướt facebook, đọc báo, xem phim, chơi game..

Hoặc bạn cũng có thể đăng ký gói MIU90 Mobifone để tiết kiệm chi phí nếu nhu cầu sử dụng internet hàng tháng của bạn thấp.

Theo Admin

Chat với chúng tôi