Nguyên nhân bạn không đăng ký được gói F70 Mobifone và cách xử lý

Nguyên nhân bạn không đăng ký được gói F70 Mobifone và cách xử lý

3807 Lượt xem
Chi tiết về lý do vì sao bạn không đăng ký được gói cước F70 Mobifone và cách xử lý đơn giản nhanh chóng nhất để bạn có thể truy cập mạng 3G Mobifone ngay lập tức

Đăng ký 3G Mobifone trọn gói là lựa chọn của đông đảo thuê bao Mobifone để có thể truy cập mạng Internet trên các thiết bị di động một cách nhanh chóng, hiệu quả ngay cả khi bạn đang di chuyển, hay đang ở khu vực không có kết nối wifi miễn phí.

Trong số các gói cước 3G Mobifone đang được nhà mạng này triển khai, gói cước Fast Connect F70 Mobifone có số lượng người dùng đăng ký sử dụng rất nhiều. Nhưng vẫn có một bộ phận không nhỏ người sử dụng gặp phải tình huống không đăng ký được gói cước này cho iPad, máy tính bảng, USB 3G của mình…

Vì sao không đăng ký được gói cước F70 Mobifone?

Vì sao không đăng ký được gói cước F70 Mobifone?

Vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì, và cách xử lý ra sao… Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây để biết được lý do vì sao bạn đăng ký F70 Mobifone không thành công và cách thức giải quyết lỗi đăng ký này nhanh chóng hiệu quả nhất nhé!  

1. Thông tin chi tiết về gói cước F70 Mobifone

Việc tìm hiểu thông tin chi tiết về gói 3G Fast Connect F70 Mobifone bao gồm cước phí đăng ký, cú pháp đăng ký, tính năng gói cước… sẽ giúp bạn hiểu rõ điều kiện đăng ký gói cước, cũng như phần nào nguyên nhân vì sao chỉ thuê bao Fast Connect mới được phép đăng ký gói cước này.

Gói cước F70 Mobifone Cú pháp đăng ký Đăng ký
F70
- Cước phí: 70.000đ/tháng
- Chu kỳ: 30 ngày
- Dung lượng data ưu đãi: 7GB
- Cước phí vượt gói: 9.77đ/50KB
GO F70 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Chi tiết về gói cước F70 của Mobifone

2. Nguyên nhân và cách xử lý tình trạng không đăng ký được gói F70 Mobifone

Có nhiều nguyên nhân giải thích lý do vì sao yêu cầu đăng ký gói F70 dịch vụ FastConnect của bạn không thành công. Dưới đây là một số nguyên nhân cơ bản và cách xử lý lỗi cài đặt 3G Mobifone này! Mời các bạn cùng theo dõi!

- Lỗi đăng ký do soạn sai cú pháp cài đặt gói F70

Soạn sai cú pháp đăng ký gói F70 Mobifone cũng là một lý do khiến bạn không thể đăng ký thành công gói cước này cho thiết bị di động của mình. Khi soạn sai cú pháp, hệ thống sẽ gửi tin nhắn phản hồi về cho bạn.

Cách xử lý tình huống này là bạn hãy soạn lại tin nhắn theo cú pháp GO F70 gửi 9084. Đây là cú pháp đăng ký gói F70 chính xác nhất, giúp bạn đăng ký thành công gói cước F70 cho máy tính bảng, iPad, laptop của mình.

Cú pháp đăng ký gói F70 Fast Connect Mobifone

Cú pháp đăng ký gói F70 Fast Connect Mobifone

- Lỗi đăng ký do không phải thuê bao Fast Connect

Gói cước F70 Mobifone là gói cước 3G dành riêng cho thuê bao Fast Connect Mobifone đăng ký. Nếu khi đăng ký gói F70, bạn nhận được tin nhắn phản hồi từ nhà mạng “Chi thue bao fast connect moi duoc phep dang ky goi cuoc nay” thì có nghĩa là thuê bao bạn đang sử dụng là thuê bao di động thông thường, bạn cần chuyển sang thuê bao Fast Connect thì mới có thể đăng ký sử dụng gói cước này.

Cách chuyển đổi sang thuê bao Fast Connect rất đơn giản. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp PFC gửi 900 là hệ thống sẽ tự động chuyển sim di động của bạn sang sim Fast Connect và lúc này bạn có thể đăng ký gói F70 Mobifone cho thiết bị di động của mình.

- Lỗi không đăng ký được do tài khoản thuê bao không đủ cước phí gói

Gói cước F70 Mobifone có cước phí đăng ký là 70.000 đồng/tháng. Theo quy định của nhà mạng, muốn đăng ký gói cước thành công cho thiết bị của mình, số dư tài khoản của người dùng phải lớn hơn hoặc bằng cước phí đăng ký gói.

Để giải quyết vấn đề này, bạn chỉ cần nạp tiền cho tài khoản thuê bao của mình là được. Nếu máy tính bảng sử dụng sim Fast Connect của bạn không có tính năng nhắn tin nạp tiền từ thẻ cào thì bạn có thể sử dụng cách nạp tiền online trên các website dịch vụ để gia tăng số dư trong tài khoản của mình.

- Đăng ký thất bại do đang sử dụng một gói cước Fast Connect khác

Khi đăng ký gói F70 mà bạn nhận được tin nhắn “yeu cau dang ky goi f70 dich vu fastconnect cua ban khong thanh cong do thue bao dang co goi fc khac lien he 9090 de biet them” thì nguyên nhân của lỗi đăng ký này chính là do bạn đã đăng ký sử dụng một gói cước Fast Connect trước đó nên không đăng ký được F70.

Cách xử lý rất đơn giản. Bạn chỉ cần hủy gói cước Fast Connect đã đăng ký theo cú pháp HUY [Tên gói cước] gửi 999 sau đó soạn cú pháp GO F70 gửi tới 9084 là đã đăng ký thành công gói cước F70 cho máy của mình.

Xem thêm: Lý do không đăng ký được gói MIU90 của Mobifone và cách khắc phục

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi