MobiFone mách “bí kíp” xài 3G tiết kiệm chi phí

MobiFone mách “bí kíp” xài 3G tiết kiệm chi phí

4419 Lượt xem
Hãy nắm bắt các bí kíp tiết kiệm tiền 3G ngay hôm nay để có thể không bị dán đoạn khi đang trò chuyện cùng bạn bè.

“Cày đêm” là thói quen của không ít bạn trẻ. Ngoài học tập, công việc ra các bạn trẻ còn mê lướt web, xem phim, coi bóng đá..., những sở thích thường ngốn khá nhiều dung lượng 3G tốc độ cao nhưng sẽ rất tốn kém nếu không biết cách sử dụng gói cước phù hợp

 Xem thêm: Để giới trẻ tiếp cận mạng xã hội một cách tích cực

Gói Fast Connect UN cho các “ cú đêm”

Nắm bắt được nhu cầu đó của các “cú đêm”, MobiFone đã cho ra đời gói cước Fast Connect UN (Fast Connect Unlimited Night) , tín đồ công nghệ có thể thoải mái truy cập Internet vào khung giờ thấp điểm mà không cần bận tâm chuyện chi phí.

MobiFone mách “bí kíp” xài 3G tiết kiệm chi phí
Sử dụng nhiều dung lượng data mỗi ngày

Đăng ký gói cước này,với chi phí cố định mỗi ngày, thuê bao được sử dụng thả phanh data tốc độ cao, không giới hạn dung lượng trong khoảng thời gian từ 0h đến 7h. Khi mới ra mắt, MobiFone áp dụng cho mùa World Cup,đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của tín đồ thể thao vua. Suốt một tháng diễn ra giải đấu nóng nhất hành tinh, họ được đọc tin, xem và chia sẻ clip, cập nhật mạng xã hội… mà không còn lo lắng về tốc độ Internet hoặc việc phải trả một khoản tiền lớn khi dùng 3G. Hơn thế nữa, hiện nay MobiFone đã đem lại đặc quyền truy cập Internet không giới hạn cả về tốc độ, dung lượng cho tất cả thuê bao của MobiFone vào ban đêm trong suốt năm.

Nhờ đó, với mức cước rẻ hơn một ly trà đá, người dùng 3G MobiFone, đặc biệt là các bạn trẻ được thỏa trí lướt web bất tận vào “khung giờ vàng”. Trên thị trường, MobiFone hiện là nhà mạng duy nhất cung cấp dịch vụ này.

Đăng ký gói MIU để nhận ưu đãi gấp đôi

Tổng chi phí bỏ ra không đổi nhưng lại được sử dụng lượng data nhiều gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi mua gói lẻ là bài toán kinh tế được nhiều bạn trẻ áp dụng để có thể xài Các gói cước 3G Mobifone rủng rỉnh. Bằng việc đăng ký các gói cước không giới hạn data tốc độ cao có thời hạn sử dụng dài của MobiFone, thuê bao được ưu đãi lớn về dung lượng.

MobiFone mách “bí kíp” xài 3G tiết kiệm chi phí
Các bạn trẻ luôn hào hứng với dế yêu mỗi ngày

Khi khách hàng đăng ký gói MIU với thời hạn 1 tháng thì lượng data có tốc độ 7,2 Mbps chỉ là 600 MB/tháng, nhưng nếu chu kỳ là 3 tháng thì lưu lượng tốc độ cao ưu đãi sẽ là 780 MB/tháng; nếu trả cước 6 tháng thì data tốc độ cao là 960 MB và thanh toán 12 tháng mỗi lần thì dung lượng tốc độ cao hàng tháng lên đến 1.200 MB, gấp đôi mức mua lẻ. Chính sách này đang được áp dụng với tất cả gói 3G không giới hạn của MobiFone.

Như vậy, với cùng số tiền phải bỏ ra nhưng đầu tư mua gói dài hạn, người dùng 3G MobiFone nói chung và các bạn trẻ nói riêng có thể sở hữu thêm vài trăm Mb data tốc độ cao mỗi tháng để lướt web, đọc tin tức, nghe nhạc, coi phim, coi bóng đá..., vừa tiện ích vừa siêu tiết kiệm. Bởi trên thực tế, chi phí mua lẻ thêm phần dung lượng ưu đãi đó là một khoản không nhỏ. Đấy là những chính sách hay mà thuê bao cài đặt Đăng ký 3G Mobifone giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu trong thời buổi lạm phát như hiện nay.

Theo Admin

Chat với chúng tôi