Mách bạn địa chỉ mua sim 3G Mobifone giá rẻ đảm bảo chất lượng

Mách bạn địa chỉ mua sim 3G Mobifone giá rẻ đảm bảo chất lượng

5641 Lượt xem
Danh sách các địa chỉ mua sim 3G Mobifone, bán sim 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ, đảm bảo chất lượng, cho phép bạn tha hồ truy cập mạng trên iPad, máy tính bảng

Không chỉ cài đặt các gói cước 3G Mobifone cho điện thoại di động, thuê bao Mobifone còn rất quan tâm đến địa chỉ mua sim 3G Mobifone giá rẻ, để sở hữu cho mình một chiếc sim 3G Mobi “ngon – bổ - rẻ”, đáp ứng tốt nhu cầu online, truy cập mạng trên các thiết bị như máy tính bảng, Laptop, iPad… có khe cắm thẻ sim,…

Địa chỉ mua sim 3G Mobifone giá rẻ

Địa chỉ mua sim 3G Mobifone giá rẻ

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ, đại lý bán sim thẻ có cung cấp sim 3G Mobifone với đầy đủ mức giá, chủng loại sim khác nhau, dễ làm cho các thuê bao Mobifone lúng túng vì không biết nên mua sim ở đâu đảm bảo chất lượng và có giá cả hợp lý nhất. Nếu đây cũng là vấn đề bạn đang quan tâm thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Các loại sim 3G Mobifone hiện hành

Đáp ứng nhu cầu mua sim 3G Mobifone Fast Connect của rất nhiều thuê bao hiện nay, nhà mạng Mobifone đã cung cấp rất nhiều loại sim 3G Mobifone với mức giá bán, thời hạn sử dụng và dung lượng data tốc độ cao ưu đãi đi kèm trong mỗi gói cước vô cùng phong phú, cho người dùng tha hồ lựa chọn. Dưới đây là một số sim 3G Mobifone nổi bật:

- Sim 3G Mobifone F500 trọn gói 1 năm không cần nạp thêm tiền, ưu đãi 4GB/tháng  trong 12 tháng liên tiếp, nâng tổng số data bạn nhận được khi mua sim lên tới 48GB/năm.

- Sim 3G Mobifone trọn gói 10 tháng, ưu đãi 4GB/tháng trong 10 tháng liên tiếp, tổng cộng dung lượng data ưu đãi tốc độ cao là 40GB. Bạn không cần phải nạp thêm tiền duy trì hàng tháng khi sử dụng sim 3G Mobifone này.

- Sim 3G Mobifone trọn gói 2 tháng, ưu đãi 9GB/tháng, trong 2 tháng liên tiếp. Khi sử dụng hết 18GB, hệ thống sẽ tính phí phát sinh ngoài là 9,77đ/50KB, không bị bóp băng thông. Bạn có thể sử dụng sim 3G này đăng ký gói cước fast connect mobifone cho iPad, máy tính bảng… đều phù hợp.

Có nhiều địa chỉ bán sim 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ

Có nhiều địa chỉ bán sim 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ

Mua sim 3G Mobifone ở đâu giá rẻ, đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán sim 3G Mobifone giá rẻ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ mua bán sim phù hợp nhất về sử dụng. Dưới đây là một số địa chỉ bán sim 3G Mobifone Fast Connect giá rẻ mà bạn có thể tham khảo:

- Hệ thống các cửa hàng chuyên kinh doanh smartphone, máy tính bảng, cùng các thiết bị di động khác như FPT Shop, Thế giới di động, Viễn Thông A… Các địa chỉ này đều có kinh doanh sim data Mobifone với chất lượng đảm bảo, tuy nhiên, mức giá bán của sim có thể cao hơn chút ít so với các địa chỉ khác.

- Các diễn đàn mua bán, rao vặt trực tuyến như Enbac, Muare, Chợ Tốt, Vật Giá… Bạn có thể tìm mua và lựa chọn vô vàn các mẫu sim 3G Mobifone đã được kích hoạt sẵn tại đây, với giá rất rẻ, phù hợp với điều kiện tài chính. Tuy nhiên, hạn chế của địa chỉ mua bán này đó chính là khó có thể kiểm định chất lượng SIM trước khi mua.

- Các cửa hàng chuyên kinh doanh, mua bán sim thẻ, cả cửa hàng online và cửa hàng trực tiếp… Số lượng và mức giá bán sim 3G Mobifone cũng như chất lượng của sim data 3G Mobifone tại các cửa hàng này khá ổn định, được nhiều người dùng đánh giá cao.

Trên đây là thông tin chi tiết về các loại sim 3G Mobifone giá tốt, đảm bảo chất lượng đang được người dùng tìm mua rất nhiều, cũng như các địa chỉ mua sim 3G Mobifone giá rẻ mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ mua đáp ứng tốt nhu cầu về giá, cũng như chất lượng. Chúc bạn nhanh chóng mua được cho mình sim 3G Mobifone như ý.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về dịch vụ Trái tim Biển đảo của Vinaphone

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi