Lý do không đăng ký được gói MIU90 của Mobifone và cách khắc phục

Lý do không đăng ký được gói MIU90 của Mobifone và cách khắc phục

2666 Lượt xem
Nguyên nhân vì sao bạn không gửi tin nhắn đăng ký gói MIU90 được dẫn đến việc không thể đăng ký gói MIU90 Mobifone cho điện thoại và cách khắc phục nhanh chóng nhất

Ngoài gói cước MIU Mobifone thì MIU90 Mobifone cũng là gói cước 3G Mobifone có số lượng người dùng đăng ký sử dụng rất lớn. Với cước phí đăng ký gói 90.000 đồng/tháng, ưu đãi 1GB data tốc độ cao, miễn phí cước vượt gói, đăng ký MIU90 Mobifone, bạn có thể tha hồ truy cập mạng Internet mọi lúc mọi nơi trên di động.

Vì sao không đăng ký được gói MIU90 của Mobifone cho điện thoại?

Vì sao không đăng ký được gói MIU90 của Mobifone cho điện thoại?

Song, trong quá trình cài đặt gói cước 3G này, có không ít thuê bao gặp phải trường hợp không thể đăng ký gói MIU90 cho điện thoại. Vậy nguyên nhân của tình trạng này là gì, và cách khắc phục như thế nào, hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết về gói cước MIU90 Mobifone

Trước khi tìm hiểu vì sao bạn không đăng ký được MIU90 của Mobifone, hãy cùng tìm hiểu chi tiết cước phí, cú pháp đăng ký, dung lượng ưu đãi của gói cước 3G này trong bảng sau:

Gói cước MIU90 Mobifone Cú pháp đăng ký Đăng ký
MIU90
- Cước phí: 90.000đ/tháng
- Chu kỳ: 30 ngày
- Data ưu đãi: 1GB
- Miễn phí cước phí vượt gói
GO MIU90 gửi 9084

đăng ký

(miễn phí SMS)

Chi tiết về gói cước MIU90 của Mobifone

Vì sao đăng ký 3G gói MIU90 không được và cách xử lý

Có nhiều nguyên nhân tại sao đăng ký gói MIU90 không được. Dưới đây là những nguyên nhân chủ yếu và cách khắc phục chi tiết cho từng lý do mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi đăng ký sử dụng gói cước này.

- Soạn sai cú pháp đăng ký gói MIU90

Khi bạn không gửi tin nhắn đăng ký gói MIU90 được thì rất có thể bạn đã soạn sai cú pháp nhắn tin đăng ký gói cước này cho điện thoại di động của mình. Lúc này hệ thống sẽ phản hồi lại cho bạn về việc sai cú pháp đăng ký.

Cách xử lý tình huống này là bạn hãy soạn lại tin nhắn theo cú pháp GO MIU90 gửi 9084. Đây là cú pháp đăng ký gói MIU90 chính xác, chắc chắn bạn sẽ đăng ký thành công gói MIU90 cho điện thoại của mình.

Cú pháp đăng ký gói cước MIU90 Mobifone chính xác

Cú pháp đăng ký gói cước MIU90 Mobifone chính xác

- Thuê bao đăng ký là thuê bao Fast Connect

Nếu bạn nhận được thông báo “Quy khach la thue bao fast connect khong duoc phep dang ky goi cuoc nay” thì có nghĩa là thuê bao của bạn đang sử dụng là thuê bao Fast Connect và không được phép đăng ký gói MIU90. Vì MIU90, hay gói M70 Mobifone đều là các gói cước dành riêng cho thuê bao di động.

Cách xử lý rất đơn giản. Bạn chỉ cần hòa mạng thuê bao trả trước hoặc trả sau Mobifone tại các điểm giao dịch, cửa hàng ủy quyền của Mobifone để trở thành thuê bao di động của nhà mạng là có thể đăng ký được gói cước 3G MIU90 cho điện thoại.

- Tài khoản không đủ tiền đăng ký gói cước

Nếu bạn đăng ký gói on MIU 90 của Mobifone nhưng báo không đủ điều kiện thì rất có thể số dư tài khoản thuê bao của bạn không đủ cước phí đăng ký gói MIU90 (< 90.000 đồng). Do đó, bạn sẽ không thể đăng ký được gói cước này.

Cách khắc phục lỗi đăng ký này không khó. Bạn chỉ cần kiểm tra tài khoản, sau đó, tiến hành nạp tiền điện thoại (có thể nạp bằng thẻ cào hoặc nạp online) để đảm bảo thuê bao >= 90.000 đồng là bạn có thể tiến hành đăng ký gói MIU90.

Lưu ý khi đăng ký sử dụng gói cước MIU90 của Mobifone

- Gói cước MIU90 Mobifone có cước phí đăng ký là 90.000 đồng/tháng nên bạn hãy đảm bảo tài khoản của mình có số dư đủ để đăng ký gói cước

- Mặc dù ưu đãi data của gói MIU90 là 1GB tốc độ cao nhưng bạn cũng nên thường xuyên kiểm tra dung lượng 3G còn lại của gói bằng cách soạn tin DATA gửi 999 để chủ động lên kế hoạch sử dụng data 3G cho hợp lý

- Sau khi sử dụng hết 1GB data tốc độ cao, bạn vẫn có thể truy cập 3G tốc độ thường hoàn toàn không mất cước phí phát sinh ngoài gói

- Trong trường hợp bạn đã sử dụng hết data miễn phí của gói, mà gói cước vẫn chưa hết hiệu lực mà bạn muốn hưởng ưu đãi tốc độ cao của gói thì bạn có thể chủ động gia hạn gói MIU90 Mobifone bằng cách soạn tin GH gửi 999.

Xem thêm: Tìm hiểu vì sao không đăng ký được gói Mobifone Zing và cách xử lý

Theo Vân Anh

Chat với chúng tôi